Hữu Phỉ tập 33-34: Triệu Lệ Dĩnh trèo núi như thằn lằn leo tường để tìm thuốc cho Vương Nhất Bác

(VOH) - Thân vốn không nhiễm bụi trần lại vì nàng mà tung chưởng Thôi Vân để bây giờ nằm liệt bại tận 3 năm trời, khiến crush phải bôn ba khắp nơi, giàu sinh ra tử tìm 3 vị thuốc cho mình.

"Canh kéo dài sinh mệnh có 3 vị. Nếu không đợi được nàng quay về. Cầu 20 năm sau lại yêu nàng, quyết không hối hận". Giây phút này thì có lẽ các fan phim của Hữu Phỉ (有翡) đều đã hiểu rõ ý nghĩa của câu hát này trong bài Hi Vi do Vương Nhất Bác thể hiện

Ở tập 32, Tạ Doãn (Vương Nhất Bác) sau khi tung Thôi Vân chưởng lần thứ 2 để đánh bại Sở Thiên Du thì cũng đã bị knock out ngay tại chỗ, Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) vì cõng cái tên "Tạ mốc meo" chân dài 5 thước này đi cầu bồ tát mà cũng kiệt sức ngất xỉu giữa đường, sau đó thì được Đồng Minh đại sư nhanh tay, lẹ chân vớt lên thuyền, mang ra khỏi thành Thịnh Châu thị phi, hỗn loạn kia. Sau khi Tạ Doãn được cho uống vị thuốc đầu tiên để kéo dài "hạn dùng" của mình thì Chu Phỉ cũng gấp rút bái biệt sư phụ của Tạ Doãn, "kí gửi" cái tên mốc meo này về Bồng Lai còn mình thì lần theo tung tích của Hỏa Liên mà Đồng Minh đại sư nhắc đến, lên đường đi tìm vị thuốc thứ 2 này cho Mốc Mốc.

VOH-Huu-Phi-tap-33-34-anh0
May quá! Hông gặp được bồ tát nhưng gặp được tín đồ của bồ tát nè! Hông thể thoát chết nhưng mà có thể không phải chết sớm.

Trong tập 33 và 34 của Hữu Phỉ, Chu Phỉ đã đến được núi tuyết, nơi mà Hỏa Liên - vị thuốc thứ 2 giúp Tạ Doãn duy trì sự sống đang tọa lạc. Tuy nhiên, rắc rối xảy ra với cô nàng ngay từ khi bắt đầu. "Anh bảy" của Địa Sát đã mua chuộc người bán ngựa để hắn bán dối cho Chu Phỉ một chú ngựa không chịu được lạnh, nhằm cản trở việc tìm kiếm vị thuốc thứ 2 của tiểu cô nương.

VOH-Huu-Phi-tap-33-34-anh1
Cô nàng sau đó đã phải tự mình trèo lên vách núi cheo leo.

Cũng trong tập này, hai nhân vật nữa của "hội giết chốc mặt đất" đã xuất hiện. Đó chính là đệ nhất độc thủ trong lời đồn - Liên Thận, cũng chính là ngũ trang chủ của Địa Sát - Hồ Thiên Anh (Đái Tiếu Doanh) và Lục Thiên Khoáng (Vương Hội Lai), biệt danh là Sói Tuyết.

VOH-Huu-Phi-tap-33-34-anh2
Chị năm cũng chính crush của anh đại Thẩm Thiên Thứ.
VOH-Huu-Phi-tap-33-34-anh3
Còn anh bảy này thì chắc là crush chị năm từ nhỏ mà không dám nói ra nè!

Xem thêm: Dành cho những ai đang muốn biết tuốt không sót một ai trong Hữu Phỉ

Đoạn hành trình tìm thuốc này cho Tạ Doãn chỉ vừa mới bắt đầu đã lắm gian nan. Hết bị người ta lừa bán cho con ngựa béo không leo nổi trên núi rồi lại đụng độ cùng lúc hai cao thủ là Mộc Tiểu Kiều và Lục Thiên Khoáng, kẻ thì tìm mình cướp ấn Thận Độc, kẻ thì muốn giành thuốc với mình. Trên vách núi cheo leo lại còn đang bị treo vắt võng như con thằn lằn mắc cạn, Chu Phỉ chẳng còn cách nào khác ngoài liều và liều.

VOH-Huu-Phi-tap-33-34-anh4
Vẻ mặt của Chu Phỉ chính là "Hai ôn thần này ở đâu ra vậy?"

Sau một hồi chiến đấu quá mệt, Mộc Tiểu Kiều đã nhận ra kẻ thù của mình là cái tên Sói Tuyết trước mặt chứ chẳng phải vị cô nương cục súc đang leo núi hái thuốc cho chồng chưa cưới này. Thế là trong lúc nguy nan, Mộc Tiểu Kiều đã cứu Chu Phỉ một mạng, còn chia cho ít chuột nướng ăn lấy sức nữa. Xem đến đây thì fan chỉ biết thốt lên: "Chu Tước chủ cũng thiệt là dễ thương hết sức mà"

Còn về phần Lục Thiên Khoáng, hắn lên núi giành thuốc với Chu Phỉ chỉ là phụ, mục đích chính cũng chính là cướp Thận Độc ấn nên cây Hỏa Liên kia tạm thời giữ lại làm mồi nhử, đợi Chu Phỉ ra. Nhưng trong lúc này hắn đâu có ngờ, Mộc Tiểu Kiều đã chuẩn bị xong một cái kịch bản hay để diễn cùng Chu Phỉ rồi. Đồng thời, có qua thì phải có lại, Chu Tước chủ giúp nàng lấy một cây thuốc, nàng cũng hứa trao cho người một cái ấn.

VOH-Huu-Phi-tap-33-34-anh5
 

Vậy là thỏa thuận hoàn tất. Kịch hay phải bắt đầu nhanh kẻo trễ. Ngay sau đó hai người đã ra ngoài lừa được Lục Thiên Khoáng, khiến hắn không cần đánh cũng tự lăn xuống núi theo nghĩa đen. Chu Phỉ thành công hái được vị thuốc thứ 2 mang về đảo Bồng Lai cho "ba vị tán tiên".

Chỉ có điều, tiểu mỹ nhân dù có mình đồng da sắt thì cũng có ngày rỉ sét vì nước biển. Vừa leo đến đảo thì Chu Phỉ cũng ngã sõng soài ra cát khiến mấy vị sư phụ, sư thúc nhìn thấy mà thương.

VOH-Huu-Phi-tap-33-34-anh6
Tạ Doãn, chàng có biết trong lúc mê man trên núi tuyết ta đã mơ thấy chàng?
VOH-Huu-Phi-tap-33-34-anh7
A Phỉ, ta còn xuyên không vào giấc mơ của nàng được luôn nè!
VOH-Huu-Phi-tap-33-34-anh8
 
VOH-Huu-Phi-tap-33-34-anh9
Mệt quá xỉu luôn cho rồi! Không cẩn thận gì nữa hết.

Cũng trong tập 34 của Hữu Phỉ, Ngô Sở Sở và Lý Thịnh cũng gặp phải nguy hiểm khi chiếc phất trần mà Xung Tiêu chưởng môn giao cho Lý Thịnh bị kẻ xấu nhăm nhe chiếm đoạt. Ngô Sở Sở vì bảo vệ cây phất trần nên đã bị trọng thương. Lý Thịnh liền gấp rút trở về thành Thịnh Châu truy hỏi tung tích của Nghê Thường phu nhân để cứu Sở Sở. Đúng lúc này lại gặp được Chu Thần, hắn tiện tay trả lại chút ân tình từng nợ của Chu Phỉ trước đó cho ca ca của nàng.

VOH-Huu-Phi-tap-33-34-anh10
Lý Thịnh và Ngô Sở Sở gặp nguy hiểm rồi, biên kịch bảo phải đi tìm Nghê Thường phu nhân thôi.

Hữu Phỉ lên sóng từ thứ 2 đến thứ 2 hằng tuần, mỗi ngày 2 tập vào lúc 19:00 trên We Tv.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua