Hữu Phỉ tập 37-38-39-40: Triệu Lệ Dĩnh chủ động hôn Vương Nhất Bác

(VOH) - Sau nhiều hồi mèo đuổi chuột thì giờ lại đến lượt chuột đuổi mèo. Phía nhà gái không những cầm kịch bản nam chính mà còn liên tục chủ động tán tỉnh, hôn hít khiến fan phấn khích điên cuồng.

Sau khi đánh lui được Đồng Thiên Ngưỡng, bảo toàn được cỏ Chu Minh, Chu Phỉ đã mang vị thuốc thứ 3 về đảo Bồng Lai. Vậy là chén canh kéo dài sinh mạng có 3 vị kia đã được Chu Phỉ giúp Đồng Minh đại sư tìm đủ, Tạ Doãn cũng đã được người quay về. 

Thế nhưng, Tạ Doãn vì đợi Chu Phỉ trong một thời gian dài như vậy nên đã kiệt sức, lả đi trên vai Chu Phỉ. May thay, anh đã kịp đưa "tín vật định tình" của mình cho cô.

VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh1
 
VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh2
 
VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh3
 

Hình ảnh Tạ Doãn nằm trong vòng tay Chu Phỉ, được tiểu mỹ nhân của hắn vỗ về quả thực cũng quá sức "gợi cảm" trong mắt fan rồi!

Trong lúc Tạ Doãn nghỉ ngơi, Chu Phỉ đã lén vẽ lên khuôn mặt của anh. Chữ "Vương" trên trán cùng cặp râu tạo thành chữ "Vương Bát" có nghĩa là con rùa. Ý cô nàng ám chỉ Tạ Doãn là một người nhát chết, không dám đương đầu với khó khăn.

VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh4
 
VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh5
 
VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh6
 

Đến tập 38, Tạ Doãn đã đưa Chu Phỉ về Kiến Khang - quê hương của nam chính Hữu Phỉ. Tại đây, cả hai cùng đi mua đèn lồng, ngắm trăng và uống rượu hàn huyên. Trong khi đi mua đèn, cặp đôi đã bị chủ tiệm nhầm là một đôi phu thê. Chưa kịp chờ Tạ Doãn phủ nhận, Chu Phỉ đã ngay lập tức "chặn họng": "Không phải cái gì, chỉ là chưa kịp thành thân thôi!".

VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh7
Còn lúc đến cổng thành thì quàng vai thế này hỏi chàng "Thế này có hết lạnh chưa?". Độ bảo bộc này khiến Phỉ tỷ tỷ trở thành kẻ cướp vai nam chính của anh Doãn luôn rồi còn đâu.
VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh8
 
VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh9
 

Trong lúc ngồi ở trên lầu uống rượu, ngắm nhìn thành Kiến Khang. Tạ Doãn vẫn giữ giọng điệu bông đùa như thường ngày nhưng lại từng câu từng lời đều ẩn chứa hàm ý rất sâu xa.

VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh10
 
VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh11
 

Tạ Doãn cảm thấy có lỗi với Chu Phỉ vì đã đến bên cô nhưng lại không thể ở bên suốt đời, có lỗi vì đã quấy nhiễu một năm thanh xuân của cô, khiến cô phải vây vào một kẻ đoản mệnh như anh. Tuy nhiên, Chu Phỉ rất bình thản. Đối với cô, một năm này rất ý nghĩa, không chỉ vì một đoạn tình đẹp đẽ lẫn gian truân đầy đáng nhớ với Tạ Doãn mà còn vì nhờ có anh mà cô mới có thể kiên cường, mãnh mẽ trở thành "Nam đao" trong lời đồn.

VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh12
 

Mở đầu tập 39 của Hữu Phỉ, Chu Phỉ và Tạ Doãn đã "chiêu đãi" khán giả xem phim bằng một màn khóa môi cực ngọt. Thế nhưng, thay vì là Tạ Doãn như những lần khác thì Chu Phỉ lại là người chủ động trong lần này. Lúc này, Chu Phỉ cùng Tạ Doãn ngồi trên mái nhà ngắm trăng, uống rượu và hàn huyên tâm sự sau những ngày tháng không gặp nhau. Trong lúc Tạ Doãn mải mê ngắm trăng, Chu Phỉ đã nhân cơ hội này thổ lộ tình cảm của mình. Điều đặc biệt là cô nàng không hề nói một câu nào, cứ thể lẳng lặng đặt lên môi nam chính Hữu Phỉ một nụ hôn khiến anh không kịp phản ứng.


Nụ hôn bất ngờ khiến Tạ Doãn đỡ không kịp của Chu Phỉ.

Tiểu cô nương hôn xong rồi lại cười lén

Sau đó thấy nam chính cứ nhìn mình nên ngại quá bèn vớ lấy bình rượu uống cho đỡ sượng trân

 


Tạ Doãn à Tạ Doãn! Cũng là do ngươi dạy hư nàng ta cả. Trước đây ngươi cứ vờn vờn mà chả dám động thủ, nay thì con gái người ta giật luôn kịch bản nam chính của ngươi để giữ thế chủ động rồi!

Mặc dù có chút giật mình nhưng biểu cảm của Tạ Doãn lại có chút lo âu, vui buồn lẫn lộn. Hắn hỏi tương lai Chu Phỉ dự định thế nào, Chu Phỉ rõ ràng là hiểu ý hắn muốn hỏi dự định về những ngày sau khi Tạ Doãn chết đi nhưng cô cứ lảng tránh bảo rằng mình sẽ tiếp tục luyện đao, khi nào cha cô có việc cần sẽ giúp đỡ. Nhưng Tạ Doãn vẫn cứ gặng hỏi, sau đó nữa? Sau đó nữa ư? Quả thật Chu Phỉ cũng chẳng nghĩ tới điều này, mà thật ra là cũng không muốn nghĩ, cô chưa bao giờ muốn chấp nhận sự thật Tạ Doãn chỉ còn sống được một năm nữa thôi. Câu trả lời của cô rất đơn giản - "Ta không biết". Sau đó thì thiên hạ cũng sẽ thái bình rồi. Phải, dù không muốn chấp nhưng có lẽ Chu Phỉ cũng phải bóp bụng chấp nhận ngày thiên hạ thái bình rồi thì cũng là lúc Tạ Doãn đi rồi.

Trong câu nói nửa thật nửa đùa của Tạ Doãn: "Ta muốn xin muội gả cho một phu quân đoản mệnh. Thế thì 20 năm sau ta lại có thể đi tìm muội". Câu này, người xem biết phải hiểu theo nghĩa nào đây? Người đoản mệnh mà Tạ công tử nói là đang ám chỉ chính mình hay là hắn chỉ muốn nhận mạnh vào việc mong A Phỉ lấy phu quân, để sau này có người san sẻ nửa phần đời còn lại cùng cô? Câu này chẳng biết. Nhưng câu sau thì rất rõ ràng "Thế thì 20 năm sau ta lại có thể đi tìm muội". Dù chẳng biết có kiếp sau hay không nhưng hắn muốn Chu Phỉ biết, tình cảm hắn dành cho Phỉ là sâu thẳm tâm can, dù có chết đi cũng muốn gặp lại nàng lần nữa.

VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh13
 
VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh14
 

Dạo chơi ở Kiến Khang đã rồi thì nhận được thư của Lý Thịnh, hai người liền lên đường đến Liễu gia trang để vây bắt Thiết Diện Ma. Trong lúc giao chiến với quân của Ân Bái ở tập 40, Chu Phỉ đã không may làm gãy thanh kiếm của mình. Thế nhưng chính cái rủi đó lại trở thành lí do để Tạ Doãn dành tặng Chu Phỉ thanh kiếm mà anh tự làm, trên thân kiếm khắc hai chữ "Hi Vi" có nghĩa là "ánh sáng yếu ớt lúc bình minh". Đối với anh, thứ ánh sáng đó cũng đủ để trở thành niềm hi vọng để phá bỏ bóng tối.

VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh15
 

Cũng trong trận chiến gãy kiếm để Ân Bái chạy thoát này, Chu Thần dùng tính mạng trả lại chu Chu Phỉ một ơn tình.

VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh16
Bên cạnh đó, Tạ Doãn cũng thành công "đuổi" Dương Cẩn về 48 trại với Lý Nghiên. Coi như làm một việc tốt, tác hợp cho người có tình mà bị ngốc.

Sau khi Ân Bái chạy thoát thì Chu Phỉ cũng tìm được lời chỉ dẫn về Phượng Hoàng đan, thế là Chu Phỉ lại muốn tìm Ân Bái để lấy đan dược nghiên cứu cách giải độc cho Tạ Doãn. Đúng lúc này, Ân Bái lại bắt cóc Ngô Sở Sở, đồng thời vô tình lại gặp đám Đồng Thiên Ngưỡng đấu qua đấu lại một phen lại để Đồng Thiên Ngưỡng chạy thoát. Quả là một pha xử lí hết sức nhập nhằng. Khiến fan kêu gào vì lỗi biên kịch.

VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh17
 
VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh18
Đến Toái Già mà còn gãy thì không biết đao nào mới chịu được Chu nữ hiệp.
VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh19
Xem ra thì cũng chỉ có Hi Vi có hi vọng đi theo cô cả đời.

Ân Bái sau khi bắt cóc Ngô Sở bắt viết lại Sơn Xuyên kiếm phổ thì bị Đồng Thiên Ngưỡng bóc trần thân phận. Nổi điên lên đi tìm Nghê Thường phu nhân. Chu Phỉ và Tạ Doãn cũng kịp chạy tới chỗ của Nghê Thường phu nhân để bắt Ân Bái nhưng lại chậm hơn Đồng Thiên Ngưỡng một bước. Còn Ân Bái sau khi biết được thân phận thật sự của mình thì cũng đã chết dưới tay Đồng Thiên Ngưỡng. 

Cảnh này có hơi lộng cộng một chút xíu khiến khán giá có chút khó chịu vì edit phim quá dở. Chính là lúc Ân Bái bị Đồng Thiên Ngưỡng đâm liên tục, Chủ Phỉ lại đứng nhìn.

VOH-Huu-phi-tap-37-38-39-40-anh20
 

Hữu Phỉ lên sóng mỗi ngày 1 tập vào lúc 19:00 trên We Tv. Từ ngày 11/1 đến 14/1/2021 We Tv sẽ mở nốt 9 tập cuối của phim cho những ai mua fast track. Giá fast track là 5k/ tập cho IOS và 6k/ tập cho android.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua