Hữu Phỉ tập 43-44: Vương Nhất Bác hút độc cho Triệu Lệ Dĩnh đến bung luôn áo mỹ nhân

(VOH) - Mặc dù không có quá nhiều cảnh mùi mẫn, ngọt sệt đậm chất ngôn tình như mong đợi nhưng nhất cử nhất động của cặp đôi chính Hữu Phỉ đều làm có thể làm thỏa mãn lòng fan.

Tập 43, 44 của Hữu Phỉ đã đi đến giai đoạn Liên Thận trà trộn vào Bốn mươi tám trại để hạ độc đại đương gia Lý Cẩn Dung, lấy được 5 tín vật hoa văn sóng nước Hải Thiên Nhất Sắc. Ngay sau đó, Chu Phỉ đã một mình đuổi kịp ả ngũ trang chủ này của Địa Sát. Tuy nhiên, dù Chu Phỉ là người thông minh, không dễ bị mắc lừa nhưng một đòn tâm lí đánh vào suy nghĩ muốn cứu mẫu thân của tiểu cô nương mà Hồ Thiên Anh đã tìm được phút sơ hở hạ độc Chu Phỉ, giật lại tín vật chạy thoát.

Đúng lúc này Tạ Doãn cũng vừa kịp chạy tới đỡ lấy A Phỉ, gấp rút tự mình hút hết độc trên người Chu Phỉ ra.

VOH-Huu-Phi-tap-43-44-vuong-nhat-bac-da-lam-gi-trieu-le-dinh-anh1
 
VOH-Huu-Phi-tap-43-44-vuong-nhat-bac-da-lam-gi-trieu-le-dinh-anh2
 

Mặc dù cũng không phải là một phân cảnh quá thân mật hay hữu tình gì, nhưng tư thế Chu Phỉ nằm trong lòng Tạ Doãn, được anh môi chạm tay, nhẹ nhàng, từng chút một hút độc ra lại trông rất tình cảm và ấm áp. Đặc biệt, trong khi khán giả đang thắc mắc vì sao Hồ Thiên Anh phóng độc khắp người A Phỉ mà Tạ Doãn chỉ hút độc ở tay? Thì một số netizen tinh mắt đã nhanh chóng soi ra chi tiết Chu Phỉ quần áo không chỉnh tề trong lúc hôn mê.

VOH-Huu-Phi-tap-43-44-vuong-nhat-bac-da-lam-gi-trieu-le-dinh-anh3
 

Giả thuyết đặt ra là có phải Tạ Doãn vốn dĩ không chỉ hút độc ở tay mà là hút ở khắp người cho Chu Phỉ hay không? Mặc dù nghe hơi buồn cười một chút xíu nhưng lập luận này lại khiến số đông cư dân mạng cảm thấy khá thích thú. Đặc biệt là fan couple của Doãn-Phỉ.

VOH-Huu-Phi-tap-43-44-vuong-nhat-bac-da-lam-gi-trieu-le-dinh-anh4
Đâu cần phải hôn hít mãnh liệt, chỉ cần nhẹ nhàng ấm áp thế này thôi!

Sau khi Chu Phỉ tỉnh lại, cô nàng đã hỏi Tạ Doãn rằng nếu lỡ như có ngày cô chết trước hắn thì sao? Tạ Doãn này vẫn luôn là như vậy, đại nạn không chết thì nhất định sẽ giữ khư khư dáng vẻ phóng túng của mình. Hắn lại tiếp tục trêu chọc Chu Phỉ rằng, nếu cô chết sớm hắn sẽ ăn uống no say, chơi bời cho đã, ăn chơi luôn phần của cô. Mặc dù biết hắn trêu mình nhưng Chu Phỉ vẫn không thể không mắng hắn hai tiếng "đồ khốn". 

Kỳ thật mấy phân cảnh này cũng chẳng có gì quá. Không quá ngọt cũng không quá hài, lại càng không quá cảm động nhưng lại khiến người xem cảm thấy rất ấm áp, rất thỏa mãn. Có lẽ đó là bởi vì ánh mắt giữa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác khi nhìn nhau, nói chuyện với nhau, đã đủ khiến người xem cảm nhận được tình cảm của hai người.

VOH-Huu-Phi-tap-43-44-vuong-nhat-bac-da-lam-gi-trieu-le-dinh-anh5
 
VOH-Huu-Phi-tap-43-44-vuong-nhat-bac-da-lam-gi-trieu-le-dinh-anh6
 

Hữu Phỉ lên sóng mỗi ngày vào lúc 19:00 trên We Tv.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua