‘Intruder’ của Song Ji Hyo lập kỷ lục phòng vé ngày đầu, sức hút của 'mợ ngố' không phải dạng vừa!

(VOH) - Mặc dịch bệnh Covid-19, 'Intruder' của Song Ji Hyo vẫn thu hút được số người xem đáng kể, chứng minh sức hút không phải dạng vừa của ‘mợ ngố’.

Sáng ngày 5/6, Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc đã chính thức thông báo rằng bộ phim Intruder (Kẻ xâm nhập) đã thu hút tổng cộng 49.578 khán giả đến rạp chỉ trong ngày đầu tiên phát hành. Tính đến 8h29 sáng ngày 5/6 (giờ Hàn Quốc), tổng số người xem phim được ghi lại là 50.411.

Mặc dù so với bình thường, con số này được xem là khá khiêm tốn, nhưng nếu xét theo tình hình hiện tại, đây được xem là con số đáng kể khi đánh dấu số lượng người xem phim ngày đầu tiên cao nhất trong tất cả các bộ phim kể từ khi dịch COVID-19 nổ ra tại Hàn Quốc.

voh-intruder-cua-song-ji-hyo-lap-ky-luc-phong-ve-voh.com.vn-anh1
"Intruder" của Song Ji Hyo lập kỷ lục phòng vé cao nhất kể từ khi dịch Covid-19 diễn ra đến nay

Trước đó, bộ phim gần nhất vượt qua được con số 40.000 khán giả xem phim tại phòng vé Hàn Quốc trong ngày đầu ra mắt là Beasts Clawing at Straws. Bộ phim này được phát hành vào ngày 19/2 (cách đây 107 ngày), và cũng là bộ phim cuối cùng được phát hành tại Hàn Quốc trước khi dịch COVID-19 bùng phát, dẫn đến việc phải đóng cửa tất cả các rạp chiếu phim.

Với thành tích này, người hâm mộ hy vọng rằng Intruder (Kẻ xâm nhập) có thể đánh dấu màn khởi đầu cho sự hồi sinh phòng vé tại Hàn Quốc. Đặc biệt hơn là khi bộ phim sẽ được phát hành tại 26 quốc gia trên thế giới.

voh-intruder-cua-song-ji-hyo-lap-ky-luc-phong-ve-voh.com.vn-anh2
Bộ phim được giới mộ điệu đặt nhiều kỳ vọng có thể hồi sinh phòng vé Hàn Quốc

Intruder là bộ phim kinh dị có sự tham gia của Song Ji Hyo và Kim Moo Yeol. Trong đó, “mợ ngố” Song Ji Hyo vào vai Yoo Jin, một người phụ nữ đã mất tích 25 năm trước. Đến khi cô trở về nhà thì anh trai Seo Jin (Moo Yeol) đã bị chấn thương bởi sự mất tích của cô từ hàng chục năm về trước. Thay vì hạnh phúc khi tìm được em gái sau nhiều năm thất lạc, Seo Jin bắt đầu nhận thấy nhiều điều kỳ lạ ở Yoo Jin. Từ đó, anh bắt đầu nghi ngờ và tìm cách khám phá những bí ẩn của em gái mình.

voh-intruder-cua-song-ji-hyo-lap-ky-luc-phong-ve-voh.com.vn-anh3

voh-intruder-cua-song-ji-hyo-lap-ky-luc-phong-ve-voh.com.vn-anh4
Bộ phim mang đến những tình tiết kinh dị, bí ẩn đầy kịch tính

Lý giải về lý do giúp bộ phim thu hút được một lượng lớn khán giả đến rạp mặc cho tình hình dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp, nhiều người cho rằng nguyên nhân nằm ở cốt truyện độc đáo, vừa kinh dị vừa kịch tính của bộ phim. Bên cạnh đó, sức hút từ cái tên Song Ji Hyo cũng là một trong những nguyên nhân khiến khán giả phải chú ý. Bởi đây là dự án đánh dấu sự trở lại của cô trên màn ảnh rộng sau 17 năm kể từ phim điện ảnh kinh dị Whispering Corridors 3: Wishing Stairs ra mắt vào năm 2003.

voh-intruder-cua-song-ji-hyo-lap-ky-luc-phong-ve-voh.com.vn-anh5

voh-intruder-cua-song-ji-hyo-lap-ky-luc-phong-ve-voh.com.vn-anh6
Diễn xuất của Song Ji Hyo cũng sẽ được thể diện triệt để khi đảm nhận vai diễn "hai mặt" trong phim

Trước đó, Intruder được dự kiến ra mắt vào tháng 3/2020, nhưng vì tình hình dịch bệnh nên bộ phim đã bị hoãn lại cho đến hôm nay.

Trailer Intruder:

 

'Mợ ngố' Song Ji Hyo và màn 'lột xác' thành 'kẻ hai mặt' trong phim điện ảnh mới: Trở lại màn ảnh rộng sau nhiều năm với dự án 'Intruder', Song Ji Hyo mang đến một diện mạo hoàn toàn mới khiến người xem không khỏi tò mò.
'Nữ thần mặt đơ' Shin Se Kyung chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ, 'cặp kè' cùng trai đẹp Im Si Wan: Hiện tại, Shin Se Kyung và Im Si Wan đang tiến hành đàm phán tham gia vào dự án phim truyền hình mới.