It’s Okay to Not Be Okay tung ảnh ảnh thân mật của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji

(VOH) - Những hình ảnh gần gũi cùng với sự biến đổi cảm xúc của cặp đôi chính Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đang khiến khán giả chờ ngày It’s Okay to Not Be Okay lên sóng.

Mới đây, bộ phim truyền hình sắp phát sóng It’s Okay to Not Be Okay đã công bố những bức ảnh tĩnh mới của Kim Soo Hyun và Seo Ye Jin. Cả hai đều diện trang phục màu đen, trong khi Kim Soo Hyun khá đơn giản thì Seo Ye Ji lại toát lên nét sang trọng. 

Những bức ảnh mới còn cho thấy rõ hai trạng thái hoàn toàn đối lập của cặp đôi. Điều này càng khiến người xem tò mò về câu chuyện sắp xảy ra giữa hai nhân vật chính Moon Kang Tae và Go Moon Young. Ban đầu, Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) và Go Moon Young (Seo Ye Ji) nhìn chằm chằm vào nhau với anh mắt đầy mâu thuẫn. Họ giữ khoảng cách với nhau và có vẻ như đang cảm thấy khó chịu trước đối phương. 

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-phim-anh1

Sau đó, khi Go Moon Young rời đi, Moon Kang Tae đã níu kéo cô lại bằng cánh nắm lấy cổ tay cô. Gương mặt của Moon Kang Tae có vẻ khá buồn và ánh như dường như anh ẩn chứa điều gì muốn nói với Go Moon Young. Đặc biệt, ở bức ảnh cuối cùng, Go Moon Young nhìn Moon Kang Tae với ánh mắt chăm chú và cô còn nở nụ cười đắc ý. Nhiều người cảm thấy thắc mắc lý do đằng sau nụ cười bí ẩn của Go Moon Young là gì.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-phim-anh2

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-phim-anh3

Khoảnh khắc gần gũi giữa Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đã làm cho người hâm mộ vô cùng thích thú. Không chỉ là cặp đôi trai xinh gái đẹp mà khi kết hợp với nhau Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji còn cho thấy được phản ứng hóa học tuyệt vời. Chính vì thế mà khán giả đang trông chờ tập đầu tiên của mối tình lãng mạn và có chút "điên" của cặp đôi lên sóng.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-phim-anh4

Bên cạnh đó, diễn biến tâm lý nhân vật cùng với cách bộ lộ cảm xúc của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji cũng là điều đáng mong chờ. Từ cuộc xung đột cả hai bắt đầu gần gũi và thoải mái với nhau. Hai con người có khuyết điểm và những tổn thương riêng nhưng khi gặp nhau họ sẽ dần chữa lành vết thương cho người kia. 

Trong khi Kim Soo Hyun phải bộc lộ cảm xúc sâu sắc cùng với biểu cảm khao khát của Moon Kang Tae thì Seo Ye Ji lại hóa thân thành một Go Moon Young bí ẩn và được ví như "quả bom nổ chậm". Với kinh nghiệm diễn xuất được đánh giá cao, Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji hứa hẹn sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp và bùng nổ trên màn ảnh nhỏ.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-phim-anh5

It’s Okay to Not Be Okay là bộ phim xoay quanh hai nhân vật Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun), một nhân viên y tế cộng đồng tại một khoa tâm thần và Go Moon Young (Seo Ye Ji), một nhà văn viết truyện cho trẻ em mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

Moon Kang Tae và Go Moon Young, hai còn người sống ở những thế giới hoàn toàn khác nhau. Họ có công việc và tính cách khác nhau, nhưng có một điểm chung là cả hai đều chưa từng trải qua tình yêu đích thực trước đây. Cả hai sẽ tạo nên một mối tình lãng mạn, phức tạp và thậm chí mang chút hoang tưởng. 

It’s Okay to Not Be Okay dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 20 tháng 6 lúc 9 giờ tối (KST).

Psycho But It's Okay hé lộ cuộc gặp gỡ của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji, fan hóng 'phản ứng hóa học': (VOH) - Hình ảnh mới của bộ phim Psycho But It's Okay vừa được tung ra, cho thấy Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên rất ấn tượng.
Suzy - Nam Joo Hyuk và các cặp sao Hàn 'yêu đương' trên màn ảnh nửa cuối năm 2020: (VOH) - Trong nửa cuối năm 2020, màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi sẽ trở nên nhộn nhịp hơn với sự xuất hiện của dàn sao trẻ toàn trai xinh gái đẹp.