James Ma và Pie Rinrada xác nhận trở thành người tình trong phim mới

(VOH) - Lần đầu tiên trở thành người tình trên màn ảnh, không biết James Ma và Pie Rinrada có làm khán giả hài lòng với những màn phản ứng hóa học ngọt ngào?

Mới đây, Cholumpi Production thông báo rằng họ đang tiến hành sản xuất một bộ phim truyền hình mới cho đài CH3 có tên Kroa Ruk (tạm dịch: Duyên Đã Định). Với dự án lần này, nam diễn viên James Ma - người được biết với vẻ ngoài điển trai và sự quyến rũ sẽ đảm nhận vai chính. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng xác nhận nữ chính sẽ do người đẹp Pie Rinrada đóng. 

VOH-phim-moi-cua-james-ma-pie-rinrada-anh1
 

Kroa Ruk có nội dung nói về cô gái tên Nuring được gia đình Sing nhận nuôi từ bé để trở thành người bảo vệ. Sing và Ning chơi thân với nhau và trong mắt cô anh chỉ là cậu bé mập còn cô thì là bà cụ non. Khi biết tin gia đình sắp xếp để Nuring kết hôn với Sing, cô đã bỏ trốn vì Sing là một mafia và cho rằng cưới anh chính là vận xui của đời mình. Cô sang nước ngoài để làm vệ sĩ. 

Sau này, khi Sing trở thành mục tiêu hãm hại của đối thủ, Nuring đã quay về bên anh như một người bảo vệ. Đồng thời, cô cũng muốn đền đáp công ơn mà gia đình Sing dành cho mình. Thế rồi, cô ở bên cạnh bảo vệ cho anh và hoàn thành nghĩa vụ như một người vợ lúc nào không hay. Sing là một người tài giỏi và có thể kiểm soát tất cả mọi thứ, ngoại trừ Nuring - người được mệnh danh là vợ hợp pháp của anh.

VOH-phim-moi-cua-james-ma-pie-rinrada-anh2
 

Năm 2021, James Ma sẽ có nhiều dự án đang chờ lên sóng như: Song Sanaeha (Hai Tình Yêu) cùng với Kimmy Kimberley, Kaew Tah Tee Sarm (Con Mắt Thứ Ba) cùng với Mew Nittha và mới nhất là Kroa Ruk (Duyên Đã Định) với Pie Rinrada. Nếu như năm 2020, người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối vì nam diễn viên không xuất hiện trên màn ảnh, thì sang năm mới anh chàng sẽ không khiến mọi người thất vọng đâu nhé!

VOH-phim-moi-cua-james-ma-pie-rinrada-anh3
 

Trong khi đó, bộ phim Mia Jum Pen (2021) của Pie Rinrada hiện đang được lên sóng trên đài CH3. Với ngoại hình xinh xắn cùng diễn xuất ổn định mà Pie Rinrada đã trở thành diễn viên trẻ được nhiều khán giả yêu mến. Đồng thời, nhờ đi lên bằng thực lực từ những vai phụ đa dạng đến hàng nữ chính đã giúp cho Pie Rinrada được công nhận là diễn viên sáng giá của Channel 3.

VOH-phim-moi-cua-james-ma-pie-rinrada-anh4
 

Vào năm 2018, James Ma và Pie Rinrada đã có cơ hội làm việc chung với nhau trong phim Chart Suer Pun Mungkorn (Kiếp Hổ Giống Rồng). Khi ấy, James Ma đóng vai chính cùng với nữ diễn viên Diana Flipo. Trong khi đó, Pie Rinrada chỉ đóng vai phụ trong phim. Thế nên, Kroa Ruk là bộ phim đánh dấu lần đầu trở thành người tình màn ảnh của cặp đôi James Ma và Pie Rinrada. Ngoài ra, James Ma và Pie Rinrada còn là hai diễn viên cùng thuộc đài CH3 và có cùng quản lý.

Sau khi thông tin được xác nhận, cư dân mạng Việt Nam đã tỏ ra hào hứng và tác hợp cho cặp đôi mới James Ma và Pie Rinrada.

VOH-phim-moi-cua-james-ma-pie-rinrada-anh5
 

Bạn có mong chờ vào màn kết hợp của James Ma và Pie Rinrada? Hãy cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo của Kroa Ruk nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua