Ji Chang Wook rạng rỡ đọc kịch bản cùng Kim Yoo Jung, xóa tan mọi khoảng cách tuổi tác

(VOH) - Cả Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung đều cho thấy vẻ ngoài tươi tắn và rạng trong lần gặp đầu tiên để tiến hành đọc kịch bản phim Convenience Store Saet Byul.

Vào ngày 7/5, bộ phim rom-com sắp phát sóng có tên Convenience Store Saet Byul đã công bố những hình ảnh đầu tiên trong buổi đọc kịch bản của các diễn viên. Những ngôi sao có mặt trong buổi đọc kịch bản bao gồm Ji Chang Wook, Kim Yoo Jung, Han Sun Hwa, Solbin (Laboum)...

VOH-ji-chang-wook-kim-yoo-jung-anh1

Theo lời kể của những người có mặt, Ji Chang Wook đã khiến mọi người bật cười với diễn xuất hài hước khi hóa thân thành nhân vật Choi Dae Hyun vụng về. Choi Dae Hyun luôn giả vờ xa cách nhưng lại không thể giữ khoảng cách với nữ chính Jung Saet Byul.

VOH-ji-chang-wook-kim-yoo-jung-anh2

Trong khi đó, Kim Yoo Jung lại mang đến một cảm giác cá tính và khó đoán khi đảm nhận vai diễn Jung Saet Byul. Ngôi sao sinh năm 1999 đã thể hiện nhân vật với một sức hút khó cưỡng khiến mọi người trong buổi đọc kịch bản phải lòng.

Đặc biệt, dù Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung hơn kém nhau 12 tuổi và mọi người lo lắng sẽ có khoảng cách tuổi tác khi cả hai đóng cặp với nhau. Tuy nhiên, trong buổi gặp gỡ này Ji Chang Wook đã cho thấy sự trẻ trung và rạng rỡ khi sánh đôi cùng với Kim Yoo Jung.

VOH-ji-chang-wook-kim-yoo-jung-anh3

Convenience Store Saet Byul (Tạm dịch: Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul) được dựa trên webtoon cùng tên. Phim sẽ kể câu chuyện tình yêu không thể đoán trước của chủ cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) và nhân viên bán thời gian Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung). Bộ phim sẽ được đảm nhiệm bởi Lee Myung Woo, giám đốc sản xuất siêu phẩm The Fiery Priest (2019).

Ngoài Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung thì Han Sun Hwa sẽ đóng vai bạn gái Ji Chang Wook, Solbin sẽ đóng vai em gái Kim Yoo Jung. Nam diễn viên kỳ cựu Lee Byung Joon sẽ đóng vai cha của Ji Chang Wook và Woo Hyun, người sẽ đóng vai chủ một nhà hàng xóm.

VOH-ji-chang-wook-kim-yoo-jung-anh4

Tại buổi đọc kịch bản, đạo diễn Lee Myung Woo của cũng mặt, ông đã nhận xét: "Sau khi thấy các nhân vật trong kịch bản trở nên sống động thông qua diễn xuất của tất cả các bạn, tôi đã trở nên cực kỳ phấn khích. Tôi rất mong chờ vào bộ phim này. Tôi chắc chắn rằng Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul sẽ trở thành một bộ phim mang đến cho nhiều người nguồn năng lượng tích cực".

Các nhà sản xuất của bộ phim cũng cho biết: "Bộ phim có bối cảnh của một cửa hàng tiện lợi, một nơi chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi dự định làm một bộ phim truyền hình nhân văn mang lại cả tiếng cười và cảm xúc sảng khoái. Vì vậy hãy dành nhiều sự quan tâm đến bộ phim".

Convenience Store Saet Byul sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 6 trên đài SBS sau khi bộ phim The King: Eternal Monarch kết thúc.

Ji Chang Wook vội xem xét dự án mới khi Melting Me Softly vừa kết thúc: (VOH) - Nhiều người cho rằng Ji Chang Wook đang tích cực đóng phim để gầy dựng lại hình ảnh sau gần 2 năm vắng bóng vì nhập ngũ.
Ji Chang Wook khiến fan tan chảy với bộ ảnh cực ngầu, tiết lộ niềm đam mê với xe phân khối lớn: (VOH) - Từng gây sốc khi tiết lộ tăng 12kg trong thời gian nhập ngũ, giờ đây Ji Chang Wook đã lấy lại vẻ ngoài điển trai, phong độ như ngày nào.