Jun Phạm hợp tác cùng 'mẹ chồng quốc dân' Lan Hương trong bộ phim Tết 2021

(VOH) - Lần đầu Nam tiến đóng phim, NSND Lan Hương đã có màn kết hợp duyên dáng cùng với Jun Phạm trong câu chuyện hài hước, thú vị và đầy xúc cảm trong bộ phim truyền hình Tết - Số Độc Đắc.

Số Độc Đắc là câu chuyện kể về hành trình lãnh giải độc đắc ly kỳ và hấp dẫn của Thiên (Jun Phạm). Cùng với đó là một câu chuyện gây tò mò khi anh chàng chuẩn bị cho mẹ một "món quà bí mật" trong ngày đầu năm mới. Được biết, Số Độc Đắc là bộ phim Tết phát sóng sớm nhất trên truyền hình cho đến thời điểm hiện tại. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 14/1 sắp tới. Câu chuyện nhận thưởng nhiều bi hài của Thiên hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một tâm trạng vui vẻ trong dịp Tết Tân Sửu này.

VOH-phim-tet-so-doc-dac-jun-pham-lan-huong-anh1
 

Số Độc Đắc còn là phim truyền hình đánh dấu lần đầu tiên NSND Lan Hương vào miền Nam đóng phim. Đặc biệt, trong lần Nam tiến này, "mẹ chồng quốc dân" Lan Hương sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác lạ so với những bộ phim trước đó. Không còn là một "mẹ chồng quốc dân" hay người mẹ tần tảo, dịu dàng, NSND Lan Hương sẽ hóa thân thành một người mẹ nóng tính nhưng rất thương con. Vai diễn của NSND Lan Hương là Phụng - một bà chủ quán bánh xèo miền Trung có vẻ ngoài và tính cách trẻ trung. 

Nói về vai diễn mới mẻ lần này, NSND Lan Hương chia sẻ: "Nhân vật bà Phụng là 1 bà mẹ bán bánh xèo, một mình nuôi 2 cậu con trai khôn lớn. Bánh xèo là món ăn mà tôi rất thích, nên khi được nhận vai diễn là chủ quán bánh xèo tôi rất hào hứng. Không chỉ mới lạ về tạo hình, vai diễn còn cuốn hút với tinh thần của 1 người mẹ luôn yêu thương con và rất tôn trọng mơ ước của con mặc dù biết con rất khó khăn, vất vả để thực hiện được mơ ước".

VOH-phim-tet-so-doc-dac-jun-pham-lan-huong-anh2
 

Đảm nhận vai hai cậu con trai của NSND Lan Hương là Jun Phạm và diễn viên nhí Chọc Tức Vợ Yêu - Huy Khang với vai anh em Thiên - Lộc. Mặc dù cách nhau về tuổi tác đáng kể nhưng hai anh yêu vẫn rất hiểu ý và luôn yêu thương nhau. Thiên và Lộc đều là những đứa con ngoan, nhưng đôi lúc vì Thiên mải mê theo đuổi đam mê trở thành ngôi sao đã khiến cho mẹ phải lo lắng. Điều này dẫn đến mối quan hệ của hai mẹ con luôn căng thẳng. Tuy nhiên, trong thâm tâm thì cả bà Phụng và con trai đều quan tâm, suy nghĩ cho nhau. 

VOH-phim-tet-so-doc-dac-jun-pham-lan-huong-anh2
 
VOH-phim-tet-so-doc-dac-jun-pham-lan-huong-anh3
 

Bên cạnh hành trình nhận giải dở khóc dở cười của Thiên sẽ là câu chuyện Thiên và Lộc lên kế hoạch tặng mẹ "món quà bí mật" nhân dịp đầu năm mới. Đảm nhận vai chính trong phim Tết lần này, Jun Phạm vui vẻ chia sẻ: "Thiên là một diễn viên trẻ, đam mê nghề diễn nhưng chưa gặp thời. Về điểm này, Jun cảm thấy nhân vật Thiên khá là giống mình trong thời gian đầu của sự nghiệp. May mắn cho Thiên là cậu ấy có cơ hội trúng số độc đắc, nhưng cũng khổ là cậu ta phải xấc bấc xang bang để lãnh được số tiền thưởng của giải độc đắc ấy. Hành trình đi lãnh giải độc đắc của Thiên ly kỳ, thú vị thế nào, các khán giả nhớ đón xem phim nhé!". 

VOH-phim-tet-so-doc-dac-jun-pham-lan-huong-anh4
 

Phim Tết Tân Sửu 2021 - Số Độc Đắc do đạo diễn Trần Đình Hiền thực hiện và Vie Channel đầu tư sản xuất. Phim có số lượng 8 tập và được phát vào tối thứ Năm - thứ Sáu hàng tuần trên kênh Vie Channel - HTV2 lúc 20h và kênh Vie GIẢITRÍ lúc 21h, bắt đầu từ ngày 14/01/2021. Ngoài ra, phim còn phát sóng đồng thời trên ứng dụng VieON. Các thông tin về bộ phim sẽ được nhà sản xuất tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau