Không cần đóng thế, Kim Yoo Jung sẽ tự mình đảm nhận cảnh hành động trong Backstreet Rookie

(VOH) - Kim Yoo Jung được cho là sẽ mang đến một khía cạnh hoàn toàn mới trong Backstreet Rookie. Hãy cùng chờ xem màn chuyển đổi hình tượng của cô nàng với vai diễn Jung Saet Byul.

Mới đây, bộ phim truyền hình sắp phát sóng Backstreet Rookie đã cho ra mắt một số hình ảnh mới của Kim Yoo Jung. Các bức ảnh still cut vừa phát hành đã cho thấy một khía cạnh khác của nữ diễn viên sinh năm 1999. 

Trước đó, nhân vật mà Kim Yoo Jung đảm nhận luôn gắn liền với bộ đồng phục màu xanh ở cửa hàng tiện lợi và khoe vẻ ngoài đáng yêu. Tuy nhiên, lần này cô đã lột xác bằng một hình ảnh mới quyến rũ hơn và hừng hực khí chất.

VOH-kim-yoo-jung-backstreet-rookie-anh1

Trong ảnh, Kim Yoo Jung diện trang phục đơn giản và xõa tóc dài thướt tha. Ánh mắt cô nhìn chằm chằm về phía trước chứa đựng sự nhiệt huyết. Đặc biệt, Kim Yoo Jung còn nắm chặt tay lại và chạy đến nhóm người trước mặt mình. Điều này đã kích thích sự tò mò của người xem vì không biết cô sẽ làm gì trong cảnh này.

Trong đoạn teaser được phát hành trước đó, Kim Yoo Jung đã cho thấy sức mạnh của mình khi chạy đến và "tung cước" với một nhóm nữ sinh đang đánh nhau. Sau khi thấy cảnh hành động của Yoo Jung, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú với hình ảnh mạnh mẽ này của cô.

VOH-kim-yoo-jung-backstreet-rookie-anh2

Đến với Backstreet Rookie, Kim Yoo Jung bắt đầu chuyển hóa hình tượng với những cảnh hành động tràn đầy năng lượng. Nữ diễn viên được cho là đang tham gia lớp học võ để thực hiện các cảnh hành động của riêng mình. Tổ sản xuất phim cho biết: "Kim Yoo Jung đã làm việc chăm chỉ trong các phân cảnh hành động cho vai diễn Jung Saet Byul. Xin hãy chờ xem cô ấy bùng nổ sự quyến rũ và những biến đổi rong hình tượng mình nhé!".

VOH-kim-yoo-jung-backstreet-rookie-anh3

Backstreet Rookie được xây dựng dựa trên webtoon cùng tên. Phim sẽ kể câu chuyện tình yêu không thể đoán trước của chủ cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) và nhân viên bán thời gian Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung).

Khi được hỏi về lý do tại sao cô ấy chọn đóng vai chính trong bộ phim, Kim Yoo Jung trả lời: "Vì câu chuyện của bộ phim diễn ra trong một cửa hàng tiện lợi, nó thực sự rất thú vị và độc đáo. Ngoài ra, tôi còn tò mò về cách Saet Byul trưởng thành khi làm việc tại cửa hàng tiện lợi. Tôi cũng thích những câu chuyện khác nhau của những người ghé thăm cửa hàng".

VOH-kim-yoo-jung-backstreet-rookie-anh4

Bên cạnh đó, lý do chính khiến Kim Yoo Jung nhận vai chính là bởi chính sức hấp dẫn của nhân vật Jung Saet Byul. Cô nói: "Jung Saet Byul là một cô gái biết chính xác những gì cô ấy thích. Mặc dù cô ấy có một tính cách nóng nảy nhưng tôi cũng thích sự ấm áp của cô ấy. Cô ấy là người mà bạn không thể ghét. Tôi đã bị cuốn hút bởi sự đáng yêu của cô ấy".

VOH-kim-yoo-jung-backstreet-rookie-anh5

Backstreet Rookie sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 12 tháng 6 trên đài SBS.

'Sao nhí' Kim Yoo Jung khoe vòng eo săn chắc khiến bao người ghen tị: (VOH) - Xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, tươi mới nhưng điều khiến mọi người đổ dồn sự chú ý chính là vòng eo săn chắc của Kim Yoo Jung.
Backstreet Rookie hé lộ hình ảnh của Ji Chang Wook, soái ca màn ảnh nay lại bơ phờ thế này: (VOH) - Những hình ảnh mới nhất trong drama sắp tới của Ji Chang Wook khiến cho người hâm mộ thích thú bởi tạo hình mới mẻ và độc đáo.