Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 22: Ngu Thư Hân trở mặt với giám đốc

(VOH) - Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã phát sóng đến tập 22. Cận Hy đã quyết định tiết lộ sự thật với Điềm Điềm, mối quan hệ giữa hai người tan vỡ.

Chỉ mới ở tập trước, cặp đôi Cận Hy và Lý Điềm Điềm của chúng ta có những phút giây cực ngọt ngào, dễ thương bên nhau. Tuy nhiên, niềm vui chưa đượcbao lâu, mối quan hệ giữa cả hai rạn nứt ở tập 22 vì lời nói dối của Cận Hy. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 22: Bí mật của Cận Hy bị tiết lộ, Điềm Điềm không thể tha thứ 1
Lệ Gia Kỳ trong vai Lý Điềm ĐIềm

Diễn biến tập 22

Sau bao ngày đắn đo, không dám nói sự thật cho Điềm Điềm biết, vì sợ cô sẽ rời xa anh. Nhưng suy nghĩ cho cùng, anh cũng không thể giấu mãi, không thể lợi dụng cô như thế này mãi được. Vì vậy anh đã quyết định nói tất cả.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 22: Bí mật của Cận Hy bị tiết lộ, Điềm Điềm không thể tha thứ 2
 

Vốn đã yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên nên anh tìm mọi cách để tiếp cận cô, từ việc đặt hàng nho ở quê cô với số lượng lớn, giả vờ chất lượng nho không tốt để có thể giữ cô cạnh bên, đặc biệt là đôi chân của anh, nó hoàn toàn bình thường, có thể đứng và không cần ngồi xe lăn. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 22: Bí mật của Cận Hy bị tiết lộ, Điềm Điềm không thể tha thứ 3
 

Không ngoài dự đoán, Lý Điềm Điềm hết sức tức giận và không muốn gặp anh nữa. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi Ngu Mỹ Nhân - bạn thân của Điềm Điềm cũng đã biết được chân tướng sự thật, cô đã ngay lập tức từ chức ở công ty của Cận Hy. Vì nếu người mà Điềm Điềm không muốn gặp mặt thì đó cũng chính là kẻ thù của Ngu Mỹ Nhân. Có thể thấy, tình bạn giữa tiểu Mỹ và Điềm Điềm vô cùng thân thiết và đáng trân trọng.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 22: Bí mật của Cận Hy bị tiết lộ, Điềm Điềm không thể tha thứ 4
Cô rất hận Cận Hy vì cô nghĩ anh chỉ đang trêu đùa với tình cảm của cô
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 22: Bí mật của Cận Hy bị tiết lộ, Điềm Điềm không thể tha thứ 5
Cô không thể nào tha thứ cho Cận Hy

Hậu trường cực ngọt của cặp đôi Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân

Bên cạnh những cảnh phim ngọt ngào, tình cảm, hấp dẫn trên phim thì những video hậu trường của các diễn viên cũng là một trong những yếu tố được khán giả đón chờ và thích thú. Đoàn làm phim đã rất chiều chuộng khán giả của mình, khi biết mọi người rất bấn loạn trước những màn chemistry cực định của Ngu Mỹ Nhân - Trang Vũ, họ đã tung lên hàng loạt cảnh hậu trường thân thiết của cặp đôi này khiến mọi người thích mê.

Hậu trường hài hước, tình bể bình của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân

Họ không chỉ rất hợp trên phim mà ngay cả ngoài đời thật, họ cũng hết sức thân thiết và thường xuyên cùng nhau thoải mái nói chuyện, đùa giỡn. Đây có lẽ cũng là một điều khiến bộ phim trở nên đặc biệt.

Cả hai thường xuyên đăng clip nhí nhố, đùa giỡn cùng nhau 

Nguồn: weibo

Nếu tò mò về diễn biến của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên, hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo nhé! Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên nền tảng Youku. Phim đã được đơn vị TV360V mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)