Kim So Hyun xác nhận vai chính trong drama mới Is It Coincidence?

(VOH) - Vắng bóng hơn 1 năm, Kim So Hyun đánh dấu sự trở lại qua bộ phim Is It Coincidence

Kim So Hyun là một diễn viên nhí của Hàn Quốc. Cô bén duyên với sự nghiệp diễn xuất từ năm 7 tuổi. Càng trưởng thành, nàng diễn viên này càng được khán giả chú ý, yêu quý nhiều hơn và ưu ái gọi với cái tên "nàng ngọc nữ" của làng giải trí Hàn Quốc. Cô đã bỏ túi cho mình không ít các vai chính phụ khi tuổi còn nhỏ nhưng lại dày dặn kinh nghiệm trong sự nghiệp diễn viên của mình, một số những vai diễn nổi bật của Kim So Hyun: Mặt trăng ôm mặt trời, School 2015, Chiến Nào Ma Kia, Mặt Nạ Quân Chủ, Chuông báo tình yêu, Tiểu Sử Chàng Nokdu,…

Kim So Hyun xác nhận vai chính trong drama mới Is It Coincidence? 1
Diễn viên Kim So Hyun (Ảnh: Internet)

Một năm trở lại đây, cô đột nhiên vắng bóng, không tham gia bất kì bộ phim nào. Vào ngày 27/9 vừa qua, theo thông tin của công ty đại diện Ieum Hashtag thông báo, Kim So Hyun sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim mới Is It Coincidence?

Kim So Hyun xác nhận vai chính trong drama mới Is It Coincidence? 2
 
  • Tên phim: Is It Coincidence
  • Số tập dự kiến: 8 tập
  • Đạo diễn: Song Hyong Wook
  • Kịch bản: Park Geu Ro
  • Ngày quay dự kiến: Nửa cuối năm 2022

Is It Coincidence là một bộ phim được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên, là tác phẩm đại diện cho thể loại webtoon lãng mạn, đánh dấu cho sự khởi đầu thời kì hoàng kim của Naver webtoon. 

Kim So Hyun xác nhận vai chính trong drama mới Is It Coincidence? 3
Webtoon Is It Coincidence đại diện cho sự thành công vượt trội của Naver webtoon

Xem thêm: Từ sao nhí đến diễn viên sáng giá, Kim So Hyun đã sở hữu những bộ phim truyền hình ăn khách nào?

Bộ phim có nội dung xoay quanh những người trẻ tuổi bất ngờ gặp lại mối tình đầu của mình sau nhiều năm xa cách. Kim So Hyun sẽ vào vai nhân vật PD phim hoạt hình Lee Hong Joo, vì đã chịu nhiều tổn thương từ mối tình đầu nên hình thành trong cô nỗi sợ yêu đương. Tác giả của bộ webtoon này là Nam Ji Eun và Kim In Ho, họ là một đôi ngoài đời thật. Hai tác giả cho biết ban đầu cặp đôi không có ý định sẽ dựa trên câu chuyện tình yêu của mình để sáng tác, nhưng sau này khi nhìn lại, quả thực lại giống với họ y đúc. 

Kim So Hyun xác nhận vai chính trong drama mới Is It Coincidence? 4
Tác giả Nam Ji Eun và Kim In Ho là vợ chồng ngoài đời thật

Qua bộ phim này, nữ diễn viên hứa hẹn sẽ có một hình ảnh khác biệt hẳn với các vai diễn trước đây. Đây có lẽ là một tác phẩm bùng nổ, đánh dấu sự trở lại của nàng ngọc nữ trên sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Kim So Hyun xác nhận vai chính trong drama mới Is It Coincidence? 5
 

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về vai nam chính cũng như các nhân vật còn lại. Chúng ta hãy cùng chờ thêm thông tin của bộ phim và ủng hộ cho tác phẩm này nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

(Ảnh: Tổng hợp)