Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji gây sốt với hình ảnh diện đồng phục trong 'It Okay to Not Be Okay'

(VOH) - Mới đây, Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji được bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong bộ đồng phục. Có lẽ hai người sẽ có một cảnh hồi tưởng trong tập sắp tới của bộ phim 'It's Okay to Not Be Okay'.

Vào ngày 8/7, Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji được phát hiện đang ghi hình cho It's Okay to Not Be Okay trên đường phố. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ nhìn thấy cả hai xuất hiện công khai khi quay phim, nhưng Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đã trở thành chủ đề hot khi mặc đồng phục học sinh.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh1

Dù những bức ảnh có chất lượng khá thấp và không sắc nét nhưng có thể thấy Kim Soo HyunSeo Ye Ji đang trò chuyện vui vẻ, tinh nghịch với nhau. Trong khi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đều ở độ tuổi 30 nhưng thật ngạc nhiên khi họ vẫn trẻ trung và trông rất tuyệt khi mặc đồng phục học sinh. Có vẻ như đây sẽ là một cảnh hồi tưởng của Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) và Go Moon Young (Seo Ye Ji) trong tập phim sắp tới. 

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh2

Xem thêm: Không phải gương mặt đẹp hay thần thái, đây là điều ở Seo Ye Ji khiến phái nữ ganh tị

Đặc biệt, trong ảnh Seo Ye Ji xuất hiện với kiểu tóc ngắn ngang vai khác hẳn với những mẫu tóc sang chảnh trong những tập trước đó. Khi diện đồng phục nữ sinh, nữ diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi khoe vóc dáng hoàn hảo cùng đôi chân thon gọn.

Trong khi đó, Kim Soo Hyun cũng cho thấy chiều cao lý tưởng của mình trong bộ đồng phục nam sinh. Có vẻ như Seo Ye Ji đang chọc cười nam diễn viên khiến anh tỏ vẻ ngại ngùng, lấy tay che miệng và cười.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh3

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh4

Không chỉ bùng nổ phản ứng hóa học trong phim mà ngoài đời Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji cũng có những màn tương tác vô cùng đáng yêu. Ở những đoạn video hậu trường, khán giả sẽ luôn thấy được cảnh hai người trò chuyện vui vẻ cùng nhau và mang đến bầu không khí ngập tràn tiếng cười. Chính vì hai người quá đẹp đôi và ăn ý nên người hâm mộ đã tích cực "chèo thuyền" Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh5

Trong khi đó, bộ phim It's Okay to Not Be Okay đã lên sóng được 6 tập. Với nội dung hấp dẫn cùng nhiều chi tiết gợi sự tò mò, bộ phim ngày càng trở nên lôi cuốn và thu hút đông đảo người xem. Mặc dù rating tăng chậm và không quá bùng nổ nhưng It's Okay to Not Be Okay vẫn được xem là bộ phim truyền hình nổi bật trong thời gian vừa qua.

Đồng thời, cùng với sức hút của phim, hai cái tên Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji cũng trở thành những chủ đề hot trên các diễn đàn. Theo báo cáo chỉ số truyền thông cao tuần 3 tháng 6 vừa qua, Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đã đứng ở vị trí số 1 và 2 trong bảng xếp hạng.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh6

It’s Okay to Not Be Okay là bộ phim xoay quanh hai nhân vật Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun), một nhân viên y tế cộng đồng tại một khoa tâm thần và Go Moon Young (Seo Ye Ji), một nhà văn viết truyện cho trẻ em mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

Moon Kang Tae và Go Moon Young, hai còn người sống ở những thế giới hoàn toàn khác nhau. Họ có công việc và tính cách khác nhau, nhưng có một điểm chung là cả hai đều chưa từng trải qua tình yêu đích thực trước đây. Cả hai sẽ tạo nên một mối tình lãng mạn, phức tạp và thậm chí mang chút hoang tưởng. 

It's Okay to Not Be Okay lên sóng vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN.

It’s Okay To Not Be Okay tung clip hậu trường, Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji sao lại đáng yêu thế này!: (VOH) - Video hậu trường It’s Okay To Not Be Okay mang đến bầu không khí vui vẻ và thoải mái. Trong đó, Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji khiến fan thích thú với những màn tương tác đáng yêu.
Ảnh cũ của cặp đôi It's Okay to Not Be Okay bị 'đào' lại, hình tượng sao 'một trời một vực' thế này?: (VOH) - Cùng với độ hot của bộ phim It's Okay to Not Be Okay, những bức ảnh cũ của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji cũng được cư dân mạng lùng sục và chia sẻ trên các diễn đàn.