Kim Yohan và So Joo Yeon thảo luận vai chính drama ‘Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp’ bản Hàn

(VOH) - Sau nhiều cái tên được người hâm mộ đề cử, cuối cùng thì Trần Tiểu Hy và Giang Thần phiên bản Hàn Quốc cũng đã lộ diện rồi.

Vào ngày 1/7 vừa qua, truyền thông xứ Hàn đưa tin bộ phim Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp đã được KakaoM mua bản quyền chuyển thể. Như vậy, bộ phim truyền hình đình đám của xứ Trung đang được chuẩn bị ra mắt với phiên bản Hàn trong thời gian sắp tới.

kim-yohan-so-joo-yeon-thao-luan-vai-chinh-gui-thoi-thanh-xuan-tuoi-dep-am-ap-voh.com.vn-anh1
"Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp" chuẩn bị ra mắt phiên bản Hàn Quốc

Ngay khi thông tin này được đưa ra, cư dân mạng đã không ngừng xôn xao và dự đoán xem ai sẽ đảm nhiệm vai Giang Thần và Trần Tiểu Hy phiên bản Hàn. Theo đó, một số gương mặt quen thuộc được đề cử cho vai nam chính có thể kể đến như Cha Eun Woo, Nam Joo Hyuk,… Trong khi đó, nhiều mỹ nhân cũng được réo tên cho vai nữ chính như Jisoo (BLACKPINK), Nayeon (Twice), Kim Soo Hyun và Park Bo Young,…

Xem thêm: 5 bộ phim chuyển thể khiến dân mạng réo gọi liên tục vì chờ hoài chẳng thấy lên sóng

Trong lúc người hâm mộ vẫn đang xôn xao bàn tán thì mới đây, một nguồn tin trong ngành đã tiết lộ rằng Kim Yohan (cực thành viên X1) và So Joo Yeon đã được nhà sản xuất lựa chọn cho vai nam nữ chính.

kim-yohan-so-joo-yeon-thao-luan-vai-chinh-gui-thoi-thanh-xuan-tuoi-dep-am-ap-voh.com.vn-anh2
Nam idol Kim Yohan và nữ diễn viên So Joo Yeon đang thảo luận cho vai nam - nữ chính của bộ phim

Trước thông tin này, công ty quản lý của So Joo Yeon đã lên tiếng xác nhận rằng nữ diễn viên đã nhận được lời mời casting, hiện cô đang tích cực xem xét vai diễn này. Về phía Kim Yohan, đại diện công ty quản lý của nam ca sĩ cho biết: “Cậu ấy đã nhận được kịch bản và đang thảo luận về việc tham gia bộ phim. Hiện tại, sự xuất hiện của cậu ấy trong bộ phim này vẫn chưa thể chắc chắn”.

Việc Kim Yohan và So Joo Yeon đang thảo luận vai nam nữ chính cho bộ phim Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp nhanh chóng nhận được sự bàn tán sôi nổi của công chúng. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng của So Joo Yeon rất phù hợp với hình tượng của nữ chính Trần Tiểu Hy.

kim-yohan-so-joo-yeon-thao-luan-vai-chinh-gui-thoi-thanh-xuan-tuoi-dep-am-ap-voh.com.vn-anh3
So Joo Yeon sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp

kim-yohan-so-joo-yeon-thao-luan-vai-chinh-gui-thoi-thanh-xuan-tuoi-dep-am-ap-voh.com.vn-anh4
Người hâm mộ tin chắc rằng cô sẽ rất phù hợp với tạo hình của nữ chính Trần Tiểu Hy

Trong khi đó, việc Kim Yohan đảm nhiệm vai Giang Thần vẫn khiến nhiều người lo ngại rằng anh chàng sẽ khó lòng bộc lộ được nét lạnh lùng, kiêu ngạo của nam chính. Dù vậy, người hâm mộ vẫn sẽ ủng hộ và tin tưởng vào sự nỗ lực của Kim Yohan nếu anh chàng gật đầu tham gia dự án này.

kim-yohan-so-joo-yeon-thao-luan-vai-chinh-gui-thoi-thanh-xuan-tuoi-dep-am-ap-voh.com.vn-anh5
Kim Yohan có vẻ ngoài điển trai nhưng lại còn khá non nớt

kim-yohan-so-joo-yeon-thao-luan-vai-chinh-gui-thoi-thanh-xuan-tuoi-dep-am-ap-voh.com.vn-anh6
Vì vậy nên nhiều người lo lắng anh chàng sẽ khó lòng bộc lộ được tính cách phúc hắc của Giang Thần

Xem thêm: Những bộ phim 'thanh xuân vườn trường' khiến bạn bồi hồi bao kỷ niệm học trò

Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp là bộ phim truyền hình Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Kiền Kiền. Phim kể về anh chàng thiên tài Giang Thần với tính cách lạnh lùng, kiêu ngạo và cô nàng Trần Tiểu Hy ngốc nghếch nhưng lại rất đáng yêu. Cả hai là bạn láng giềng và cũng là thanh mai trúc mã từ nhỏ nhưng sau đó lại lỡ lạc mất nhau. Sau này, cả hai mới tình cờ gặp lại nhau và bắt đầu nảy sinh ra nhiều câu chuyện. 

Không phải Jisoo, đây mới là nữ chính sẽ sánh đôi cùng Cha Eun Woo trong ‘True Beauty’: Sau nhiều lần xem xét, úp mở, cuối cùng nữ chính sẽ tham gia diễn xuất cùng Cha Eun Woo trong bộ phim được chuyển thể từ Webtoon ‘True Beauty’ đã chính thức lộ diện.
It's Okay to Not Be Okay tung mới của Kim Soo Hyun và Seo Ye Jin khiến fan trông đứng trông ngồi: It's Okay to Not Be Okay đang là bộ phim thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi chính Kim Soo Hyun và Seo Ye Jin lại khiến người hâm mộ 'bấn loạn'.