‘Kingdom’ sẽ có phần tiền truyện do Jun Ji Hyun đảm nhiệm vai nữ chính?

(VOH) - Trước những thông tin cho rằng ‘Kingdom’ sẽ thực hiện phần tiền truyện với diễn viên chính là mợ chảnh Jun Ji Hyun, đại diện Netflix đã lên tiếng chia sẻ.

Đối với những fan hâm mộ của bộ phim Kingdom (Vương Triều Xác Sống), chắc hẳn sẽ không thể quên sự xuất hiện đầy bất ngờ của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun ở đoạn cuối của phần 2 vừa lên sóng vào tháng 3 vừa qua. Với sự xuất hiện đầy bí ẩn, thân phận là gì vẫn chưa được hé lộ của Jun Ji Hyun, nhiều fan dự đoán rằng nữ diễn viên sẽ góp mặt trong mùa 3 của bộ phim.

voh-kingdom-sã-xuat-tien-truyen-voh.com.vn-anh1
Sự xuất hiện chớp nhoáng của Jun Ji Hyun ở cuối phần 2 đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích

Vào ngày 20/7 mới đây, tờ Munhwa Ilbo đã thông báo rằng nhà sản xuất bộ phim Kingdom đang chuẩn bị ra mắt phần tiền truyện mới cho bộ phim. Bài báo còn trích dẫn một nguồn tin từ nhà sản xuất Vương Triều Xác Sống rằng phần tiền truyện này sẽ xoay quanh nhân vật Ah Shin Hyun, người đã xuất hiện bí ẩn ở cuối phần 2 và cách cô trở thành một nữ chiến binh. Người đảm nhiệm vai diễn này cũng sẽ không ai khác mà chính là nữ diễn viên Jun Ji Hyun.

Nguồn tin này cũng cho biết nguyên nhân là vì các diễn viên chính tham gia hai phần đầu của Kingdom đang vướng mâu thuẫn về lịch trình. Vì vậy, nếu muốn tất cả mọi người có thể sắp xếp để tiếp tục mạch phim còn dang dở thì phải mất đến hai hoặc ba năm. Chính vì vậy nên nhà sản xuất quyết định sẽ mang đến phần tiền truyện, nơi Jun Ji Hyun sẽ được tham gia cùng một dàn nhân vật mới.

Ngoài ra, một bài báo khác từ tờ Star News cũng tuyên bố rằng phần tiền truyện sẽ là một bộ phim ngắn 70 phút và họ đang trong giai đoạn thảo luận cuối cùng. Nhà sản xuất bộ phim cũng thông báo rằng việc quay phim cho phần tiền truyện sẽ bắt đầu vào tháng 10.

voh-kingdom-sã-xuat-tien-truyen-voh.com.vn-anh2
Một số báo cáo cho rằng nhà sản xuất Kingdom sẽ sản xuất riêng phần tiền truyện với nhân vật chính là Jun Ji Hyun

Xem thêm: 10 ‘chị đẹp’ khiến dân tình ‘lác mắt’ với gu thời trang đẳng cấp trên màn ảnh Hàn

Đáp lại những thông tin này, một nguồn tin từ Netflix tuyên bố: “Các kế hoạch tương lai cho 'Kingdom' vẫn chưa được quyết định. Hiện tại chúng tôi không thể xác nhận điều gì, kể cả các diễn viên chính, nhà biên kịch hoặc đạo diễn. Thậm chí, phim sẽ có tiền truyện hay không vẫn chưa được quyết định”.

Trước đó, biên kịch Kim Eun Hee đã từng lên tiếng chia sẻ về ý định thực hiện mùa 3 cho bộ phim Kingdom: “Nếu Netflix đồng ý, tôi muốn câu chuyện của mùa 3 sẽ kể về sự phẫn uất. Mùa hai đã rất hot và trở thành trung tâm. Tôi nghĩ nếu câu chuyện được kể ở phía Bắc, hệ sinh thái khác biệt ở đó sẽ trở thành gợi ý". Ngoài ra, cô cũng đã “thả thính” một chút về việc sẽ mời “mợ chảnh” Jun Ji Hyun cho phần 3 của bộ phim: “Tôi nghĩ Jun Ji Hyun sẽ là nhân vật trung tâm cùng với các nhân vật đến từ mùa 1 và 2”. 

voh-kingdom-sã-xuat-tien-truyen-voh.com.vn-anh3
Sau 2 mùa lên sóng, Kingdom vẫn giữ được sức hút trong lòng fan hâm mộ

Bất chấp rating không như ý, Điên Thì Có Sao của Kim Soohyun và Seo Yeji vẫn chiếm lĩnh thị trường quốc tế: Tại thị trường nội địa, ‘Điên Thì Có Sao’ sở hữu mức rating khá khiêm tốn nhưng trên thị trường quốc tế, bộ phim đã đánh dấu sức hút của mình qua thành tích đáng nể này.
Đối thủ của Cha Eun Woo trong ‘True Beauty’ được xác nhận, nhưng dân mạng lại réo gọi mỹ nam này: Danh tính nam diễn viên sẽ tham gia webtoon chuyển thể ‘True Beauty’ cùng Cha Eun Woo và Moon Ga Young đã được xác nhận. Tuy nhiên, có vẻ như dân mạng không thật sự hài lòng với cái tên này.