Krystal đẹp thách thức mọi góc cạnh trong buổi đọc kịch bản cùng Jang Dong Yoon

(VOH) - Search - bộ phim truyền hình sắp tới của OCN đã phát hành những hình ảnh cho buổi đọc kịch bản đầu tiên bao gồm Jung Soo Jung (Krystal), Jang Dong Yoon, Moon Jung Hee, Yoon Park...

Search một bộ phim kinh dị quân sự diễn ra trong khu phi quân sự (DMZ). Câu chuyện kể về một nhóm tìm kiếm chuyên biệt được thành lập để khám phá sự thật đằng sau vụ án mất tích và giết người bí ẩn. Đây là tác phẩm dự án điện ảnh kịch tính thứ tư của OCN sau Trap, Strangers From Hell Team Bulldog: Off-Duty Investigation.

Vào tháng 4 vừa, các diễn viên và đội ngũ sản xuất của Search đã tập hợp lại để triển khai buổi đọc kịch bản đầu tiên trước khi quay. Có mặt cùng với đạo diễn Im Dae Woong, hai biên kịch Goo Mo và Go Myung Joo là dàn cast gồm các diễn viên Jang Dong Yoon, Jung Soo Jung (Krystal), Moon Jung Hee, Yoon Park, Lee Hyun Wook và nhiều diễn viên khác. Những bức ảnh được chụp lại trong buổi gặp gỡ đầu tiên cho thấy bầu không khí nghiêm túc khi các diễn viên đều hết sức tập trung trong việc đọc thoại cho nhân vật của mình.

VOH-krystal-dep-nhu-nu-than-ben-jang-dong-yoon-anh1

Đối với Krystal, đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên cô tham gia sau 2 năm tạm không đóng phim, kể từ The Player. Có mặt tại buổi đọc kịch bản, Krystal diện trang phục cá tính với áo khoác blazer. Chỉ cần ngồi yên đọc một chỗ, Krystal cũng khiến người nhìn không thể rời mắt bởi nhan sắc và thần thái quá hoàn hảo.

Đặc biệt, khác với kiểu tóc ngắn trong teaser được tung ra trước đó, Krystal xuất hiện với mái tóc dài xoăn nhẹ và buông thả tự nhiên. Mặc dù đây là kiểu tóc quen thuộc của người đẹp kể từ khi ra mắt đến nay, nhưng Krystal vẫn toát lên sức hút khó cưỡng với khí chất nữ thần và đầy quyến rũ.

VOH-krystal-dep-nhu-nu-than-ben-jang-dong-yoon-anh2

VOH-krystal-dep-nhu-nu-than-ben-jang-dong-yoon-anh3

Xem thêm: 'Công chúa băng giá' Krystal tái xuất với khí chất sang chảnh 'vạn người mê'

Trong khi đó, Search sẽ là bộ phim kinh dị OCN đầu tiên của Jang Dong Yoon. Không còn là anh chàng Nok Doo với mái tóc dài nữa, Jang Dong Yoon nay đã cắt tóc gọn gàng và khoe gương mặt điển trai của mình. Tại buổi đọc kịch bản, nam diễn viên chọn trang phục đơn giản và xuất hiện rạng rỡ.

VOH-krystal-dep-nhu-nu-than-ben-jang-dong-yoon-anh4

VOH-krystal-dep-nhu-nu-than-ben-jang-dong-yoon-anh5

Trong Search, Jang Dong Yoon đảm nhận vai một người lính đang mong chờ nhanh đến ngày xuất ngũ. Một ngày nọ, anh được chỉ định vào một nhóm tìm kiếm với tư cách là người quản lý cho Mac - một chú chó làm việc trong quân đội. Trong quá trình đọc kịch bản, Jang Dong Yoon đã thể hiện khả năng diễn xuất chuyên nghiệp. Anh còn toát ra sức lôi cuốn khi khoác lên mình hình tượng một trung sĩ giàu kinh nghiệm và một trái tim ấm áp khi chăm sóc cho chú chó quân đội, Mac.

VOH-krystal-dep-nhu-nu-than-ben-jang-dong-yoon-anh6

Krystal sẽ vào vai Son Ye Rim - một trung úy toàn diện với đầu óc nhạy bén và có sức chịu đựng tốt. Cô được chỉ định tham gia vào nhóm điều tra các sự kiện bí ẩn trong khu phi quân sự với tư cách là một sĩ quan đặc biệt. Bằng hết khả năng diễn xuất của mình, Krystal đã khéo léo miêu tả được một Son Ye Rim thấu đáo và tinh tế.

VOH-krystal-dep-nhu-nu-than-ben-jang-dong-yoon-anh7

Xem thêm: Phim của Krystal và 'chàng Nokdu' Jang Dong Yoon tung teaser đầu tiên, hé lộ tạo hình nhân vật

Moon Jung Hee sẽ vào vai Kim Da Jung, một người đưa tin, người từng là trưởng nhóm của lực lượng đặc biệt phụ trách chống khủng bố, hiện đang làm hướng dẫn viên du lịch tại Nhà tưởng niệm DMZ. Yoon Park sẽ có màn "lột xác" bất ngờ, hoàn toàn khác biệt với hình ảnh dịu dàng thường thấy qua vai Song Song Kyu, một sĩ quan ưu tú trở thành thủ lĩnh của nhóm tìm kiếm.

Lee Hyun Wook đã được chọn vào vai Lee Joon, đội phó và là người sở hữu tư duy của một người lính thực thụ.

VOH-krystal-dep-nhu-nu-than-ben-jang-dong-yoon-anh8

Với sự hỗ trợ của Yong Dong Jin, người phụ trách chó săn Leo và sĩ quan đặc biệt Son Ye Rim, Kim Da Jung, Song Min Kyu, Lee Joon Sung, tất cả sẽ tập trung tại DMZ vì những lý do khác nhau để tham gia tìm kiếm và khám phá ra sự thật đằng sau vụ án bí ẩn. Người xem nhất định sẽ cảm thấy tò mò về những bí mật được giấu kín tại DMZ và cách mà nhóm sẽ xây dựng tình bạn của họ thông qua tình huống đặc biệt này.

VOH-krystal-dep-nhu-nu-than-ben-jang-dong-yoon-anh9

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: "Các diễn viên sẽ trở nên hết sức nổi bật khi họ đắm mình hoàn hảo vào từng nhân vật trên phim trường, mặc dù đó là lần đọc kịch bản đầu tiên. Một dự án chất lượng cao với sự hội tụ của một kịch bản tuyệt vời, đạo diễn xuất sắc và diễn xuất chân thực từ các diễn viên hứa hẹn sẽ không khiến khán giả thất vọng".

Search dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2020 qua sự chỉ đạo của đạo diễn Im Dae Woong, người đứng sau thành công của House of the DisappearedHorror Stories. Kịch bản từ bộ đôi biên kịch Goo Mo and Go Myung Joo.

Bị stylist 'dìm hàng', 'công chúa băng giá' Krystal chứng minh 'lụa đẹp vì người' là có thật: (VOH) - Xuất hiện tại các sự kiện gần đây, Krystal liên tục bị mất điểm bởi phong cách thời trang diêm dúa. Tuy nhiên, nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh nên hình ảnh của cô nàng đã được cứu rỗi.
Mẹ ruột trẻ trung, quý phái thế này, bảo sao chị em Jessica - Krystal đều đẹp và sang hết nấc: (VOH) - Để kỉ niệm ngày đặc biệt dành cho mẹ, Jessica đã chia sẻ hình ảnh vô cùng vui vẻ bên mẹ ruột của mình, đồng thời tiết lộ tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của bà đến cuộc sống, sự nghiệp của cô.