Kỳ Nghỉ Nhớ Đời – món ăn tinh thần đầy hài hước giữa mùa Halloween

(VOH) - Dàn diễn viên Hong Byung-soo, Hwang Man-Chul, Kim Yong-bae và Patrick Kim trở thành “bộ tứ” bất hảo trong Kỳ Nghỉ Nhớ Đời.

Đưa người xem cùng tham gia chuyến du lịch có “một không hai”, Kỳ Nghỉ Nhớ Đời là cuộc hành trình cực kỳ khó đỡ của cảnh sát “làng” Hong Byung-soo tại Philippines khi liên tiếp gặp phải cậu em bất hảo Man-chul, người bạn “lừa đảo” Yong-bae và gã tội phạm nguy hiểm Patrick Kim.

Kỳ Nghỉ Nhớ Đời – Món ăn tinh thần đầy hài hước giữa mùa Halloween. 

Hong Byung-soo – Cảnh sát “làng” nợ nần chồng chất

Hong Byung-soo (Kwak Do-won) là nhân vật trung tâm của Kỳ Nghỉ Nhớ Đời với một cuộc sống bế tắc khi vướng phải nợ nần chồng chất. Xuất thân là cảnh sát nhưng Byung-soo không sở hữu dáng vẻ và cử chỉ nghiêm trang chính trực mà mang chất “gangster” như một dân anh chị thực thụ.

Hong Byung-soo – Cảnh sát “làng” nợ nần chồng chất
Hong Byung-soo – Cảnh sát “làng” nợ nần chồng chất

Tình cờ có dịp đưa cả nhà đi du lịch Philippines, Byung-soo gặp lại người bạn và cậu em thân thiết từng lừa tiền của anh tại Hàn Quốc. Từ đây, anh bắt đầu dấn thân vào một vụ án gay cấn liên quan đến kho báu Yamashita thần thánh mà tất cả mọi người đều đang tìm kiếm.

Kim Yong-bae – Thánh “lừa đảo” chuyên nghiệp

Là bạn thân của Hong Byung-soo từ những ngày thơ bé, Kim Yong-bae (Kim Sang-ho) vốn rất được Byung-soo tin cậy và yêu quý. Cho tới một ngày, Yong-bae quyết định lừa tiền của bạn mình và trốn ra nước ngoài thực hiện ước mơ săn lùng kho báu.

Kim Yong-bae – Thánh “lừa đảo” chuyên nghiệp

Kim Yong-bae – Thánh “lừa đảo” chuyên nghiệp

Tại Philippines, Kim Yong-bae trở thành tội phạm lĩnh án tử hình, nhưng đồng thời anh cũng là người có được vị trí của kho báu khiến bao kẻ thèm muốn.

Hwang Man-chul – Đồng đội bất đắc dĩ

Quen biết Hong Byung-soo và Kim Yong-bae từ nhỏ, Hwang Man-chul (Kim Dae-myung) là một người em, người bạn quan trọng đối với Byung-soo. Tuy nhiên, Man-chul cũng đã chọn con đường lừa đảo, trở thành tội phạm bị truy nã tại Hàn Quốc và phải lẩn trốn ở Phillippines.

Hwang Man-chul – Đồng đội bất đắc dĩ
Hwang Man-chul – Đồng đội bất đắc dĩ

Tình cờ gặp lại Byung-soo, Man-chul bỗng trở thành đồng đội bất đắt dĩ trong hành trình “phá án” và chống lại tay gangster nguy hiểm Patrick Kim.

Patrick Kim – Ông trùm gangster máu mặt

Trùm cuối phản diện của bộ phim, Patrick Kim (Kim Hie-won), tạo ấn tượng là một kẻ mưu mô, xảo quyệt, không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích cuối cùng: tìm ra kho báu Yamashita. Patrick Kim đã có nhiều màn chạm trán căng thẳng cùng Byung-soo và đồng bọn, với những pha hành động vô cùng gay cấn.

Patrick Kim – Ông trùm gangster máu mặt
Patrick Kim – Ông trùm gangster máu mặt

Hài hước không thể nhịn cười, cộng thêm những pha hành động cực chất và bối cảnh tuyệt đẹp của Philippines, Kỳ Nghỉ Nhớ Đời sẽ là một sự lựa chọn mới lạ đầy thú vị cho dịp lễ Haloween này.

Phim sẽ đến với khán giả màn ảnh rộng từ 30/10/2020.

Kỳ Nghỉ Nhớ Đời (tựa gốc: Golden Holiday) là chuyến du lịch Philippines “vô tiền khoáng hậu” của gia đình anh cảnh sát “miệt vườn” Byung-soo (Kwak Do-won) nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trong khi vợ và con gái đắm chìm trong niềm hạnh phúc lần đầu xuất ngoại, Byung-soo bí mật điều tra tung tích của Yong-bae (Kim Sang-ho) – một người bạn cũ, cũng là tay lừa đảo cộm cán đã trốn khỏi Hàn Quốc vài năm trước đây. Gặp lại Yong-bae trong tù với tội danh giết người, Byung-soo được nghe câu chuyện hấp dẫn về “Kho vàng của Yamashita”. Thanh tra gà mờ không hề biết rằng bản thân đang bị cuốn vào một phi vụ nguy hiểm tầm cỡ quốc tế, thậm chí phải đánh đổi bằng cả tính mạng của bản thân mình.