Ký Sự Thanh Xuân tiếp tục dẫn đầu về rating, Park Bo Gum đang trong quân ngũ vẫn giữ được nhiệt

(VOH) - Dù đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng Park Bo Gum vẫn giữ được sức nóng cho tên tuổi của mình nhờ sự thành công của bộ phim truyền hình Ký Sự Thanh Xuân.

Theo báo cáo mới nhất từ Nielsen Korea, tập 8 của phim Ký Sự Thanh Xuân vừa lên sóng vào tối ngày 29/09 vừa qua đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 7,7%. Thời điểm được xem nhiều nhất trong tập phim này là 9,0%. Đây là xếp hạng cao nhất được ghi nhận trong số các bộ phim truyền hình trong cùng khung giờ, bao gồm cả các kênh truyền hình cáp và công cộng.

Tại khu vực thủ đô Seoul, bộ phim đã ghi nhận mức rating 9,2% và mức cao nhất là 11,0%. Đối với khán giả mục tiêu của tvN từ 20 đến 49 tuổi, bộ phim đã ghi nhận mức rating trung bình là 4,0% và cao nhất là 4,6%, cả trên toàn quốc và khu vực đô thị. 

voh-rating-cua-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh1
Tập mới nhất của Ký Sự Thanh Xuân tiếp tục dẫn đầu về rating trên toàn quốc

Với thành tích này, Ký Sự Thanh Xuân đã liên tục giữ vị trí đầu bảng về rating trong 3 tuần liên tiếp kể từ ngày phát sóng đến nay. Không chỉ vậy, bộ phim còn góp phần “giữ nhiệt” cho tên tuổi của Park Bo Gumanh hiện đang hoạt động trong quân ngũ. Theo đó, nam diễn viên đã 4 tuần liên tiếp giữ vị trí Top 1 trên BXH diễn viên truyền hình hot nhất, dựa trên các chỉ số tương tác truyền thông và cộng đồng. Đồng thời, bạn diễn của anh là nữ diễn viên Park So Dam cũng xuất sắc chiếm giữ vị trí thứ 4 trong BXH này. 

voh-rating-cua-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh2
Sau những bộ phim không được đánh giá cao, Park Bo Gum dường như đã lựa chọn được kịch bản xịn với Ký Sự Thanh Xuân
voh-rating-cua-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh3
Không chỉ có Park Bo Gum mà tên tuổi của Park So Dam cũng tăng lên đáng kể nhờ bộ phim này

Ký Sự Thanh Xuân là bộ phim truyền hình mới nhất của đài tvN với sự tham gia của các diễn viên chính là Park Bo Gum, Park So Dam và Byun Woo Seok. Nội dung phim kể về những người trẻ phải đấu tranh cho ước mơ và tình yêu của mình giữa ngành công nghiệp người mẫu đầy khắc nghiệt. Trong đó, Park Bo Gum sẽ đóng vai Sa Hye Joon, một diễn viên và người mẫu không có thế lực, luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình. Park So Dam đóng vai Ahn Jung Ha, một chuyên gia trang điểm luôn âm thầm ủng hộ Sa Hye Joon. Trong khi đó, Byun Woo Seok đóng vai Won Hae Hyo, một người mẫu muốn tạo dựng tên tuổi cho bản thân mà không cận dựa vào sự hậu thuẫn từ gia đình.

voh-rating-cua-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh4
Ký Sự Thanh Xuân kể về những người trẻ phải từng ngày chiến đấu vì tình yêu và ước mơ mà mình theo đuổi
voh-rating-cua-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh5
Vai diễn Sa Hye Joon của Park Bo Gum là một người mẫu, diễn viên có thực lực, nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên anh phải cố gắng nhiều hơn để có thể chứng minh bản thân mình
voh-rating-cua-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh6
Park So Dam vào vai chuyên gia trang điểm Ahn Jung Ha, người luôn âm thầm ủng hộ Sa Hye Joon 
voh-rating-cua-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh7
Byun Woo Seok vào vai Won Hae Hyo - một người mẫu điển trai có gia đình hậu thuẫn nhưng chính điều đó đã khiến anh luôn cảm thấy áp lực

Xem thêm: Park Bo Gum và sao nữ Ký Sinh Trùng lộ ảnh 'hẹn hò' trong đêm, tay trong tay còn cười tít mắt

Trong các tập phim sắp tới, mối quan hệ vui vẻ giữa các diễn viên được dự kiến sẽ ngày càng trở nên căng thẳng. Sa Hye Joon sau bộ phim đầu tay đã nhận được nhiều sự chú ý hơn của công chúng và ngày càng trở nên nổi tiếng. Trong khi đó Ah Jung Ha lại gặp nhiều khó khăn hơn trong công việc khiến cô như đang đứng giữa “ngã ba đường”. Điều này làm người xem càng thêm tò mò, không biết cả hai sẽ phải đối mặt với những biến số nào sắp tới, liệu rằng Ah Jung Ha và Sa Hye Joon có đủ sức để bảo vệ tình yêu và ước mơ của mình hay không?

voh-rating-cua-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh8
Nhờ visual điển trai và vai diễn đầu tiên đầy ý nghĩa mà Sa Hye Joon trở thành nam diễn viên được săn đón
voh-rating-cua-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh9
Khó khăn trong công việc cùng những thay đổi của Sa Hye Joon đã khiến Ahn Jung Ha dần cảm thấy xa cách
voh-rating-cua-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh10
Liệu cả hai có thể vượt qua khó khăn, dung hòa giữa tình yêu và sự nghiệp được hay không?

Đừng quên đón xem Ký Sự Thanh Xuân vào lúc 21h tối thứ Hai và thứ Ba (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN. Tại Việt Nam, bạn có thể theo dõi bộ phim với phụ đề tiếng Việt trên Netflix.

Park Bo Gum và Park So Dam tình tứ trong hậu trường Ký Sự Thanh Xuân khiến fan "quắn quéo":

Xem thêm: