Kyo York tiết lộ cảm nắng bạn diễn Linh Chi khi tham gia bộ phim Cây Nước Mắt

(VOH) - Đảm nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình Cây Nước Mắt, Kyo York cho biết ngay từ lần đầu gặp gỡ bạn diễn Linh Chi, anh đã cảm nhận được sự kết nối vô cùng đặc biệt.

Chiều ngày 16/12, ekip và nhà sản xuất bộ phim truyền hình Cây Nước Mắt đã có buổi ra mắt tại TPHCM với sự tham gia của dàn diễn viên như Kyo York, Linh Chi,... Cây Nước Mắt là bộ phim Việt Nam lấy bối cảnh xã hội những năm 1943-1949, thời Pháp thuộc chiếm đóng đồn điền cao su miền Nam. Theo chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Xuân Hiệp, bộ phim Cây Nước Mắt là câu chuyện ngôn tình, lãng mạn diễn ra trong thời kỳ khói lửa chiến tranh với thông điệp rất nhân văn về tình yêu và tình người.

Trong phim, Kyo York vào vai Paul - chủ đồn điền cao su người Pháp, đem lòng say mê Nhàn (Linh Chi) - cô gái xinh đẹp nhưng sinh ra trong một gia đình phu cao su nghèo khó. Cả hai gặp nhau trong thời kỳ loạn lạc của khói lửa chiến tranh, nhưng dù trải qua bao nhiêu cách trở, hiểm nguy thì Paul cũng không từ bỏ tình yêu của mình dành cho Nhàn.

Xem thêm: Những bộ phim tình cảm Việt Nam từng gây sốt màn ảnh, mang đến cho người xem đủ mọi cung bậc cảm xúc

voh-kyo-york-tiet-lo-am-nang-linh-chi-voh.com.vn-anh1
Đạo diễn Nguyễn Xuân Hiệp cho rằng bộ phim với nội dung ngôn tình, lãng mạn giữa thời chiến tranh sẽ đáp ứng được thị hiếu của khán giả hiện nay

Được biết, bộ phim Cây Nước Mắt đã được khởi quay từ năm 2014 nhưng vì nhiều lý do mà đến nay mới có thể chính thức ra mắt khán giả. Thời điểm thực hiện bộ phim, Kyo York chỉ mới sinh sống tại Việt Nam chưa được bao lâu nên vẫn chưa nói tiếng Việt được tốt, chưa hiểu được văn hóa và con người nơi đây. Ngoài ra, việc là người Mỹ cũng khiến anh gặp nhiều khó khăn khi hóa thân vào vai một người Pháp. Nhưng nhờ có sự giúp đỡ của diễn viên người Pháp Bruno (vai ông Hall) nên anh đã có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình. 

voh-kyo-york-tiet-lo-am-nang-linh-chi-voh.com.vn-anh2
Thời điểm quay phim, Kyo York chỉ mới sinh sống tại Việt Nam chưa bao lâu nên đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc sử dụng ngôn ngữ và hòa nhập với mọi người

Sau 6 năm, Kyo York và ekip bộ phim mới có dịp gặp lại nhau và ôn lại những kỷ niệm trong quá trình thực hiện bộ phim. Tại đây, nam diễn viên đã bất ngờ tiết lộ từng “cảm nắng” bạn diễn Linh Chi vì đúng với hình mẫu lý tưởng của mình. Thậm chí, ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ Linh Chi, Kyo York đã cảm thấy giữa hai người “có một sự liên kết đặc biệt”. 

“Linh Chi là một người rất nhỏ nhẹ, nữ tính, duyên dáng và mang đúng hình mẫu của người phụ nữ Việt Nam. Chính vì vậy nên khi đóng những phân đoạn tình tứ, mùi mẫn với Linh Chi thì tình cảm đó rất thật chứ không hề giả tạo. Tôi chỉ tiếc một điều là gặp lại sau 6 năm, Linh Chi đã có chồng con rồi. Tôi cũng muốn thả thính lắm nhưng không được, tôi không muốn bị chồng cô ấy đánh ghen”. - Kyo York hài hước chia sẻ. 

voh-kyo-york-tiet-lo-am-nang-linh-chi-voh.com.vn-anh3
Đặc biệt, trong quá trình quay phim, nam diễn viên đã "cảm nắng" bạn diễn Linh Chi vì rất giống với hình mẫu lý tưởng của mình
voh-kyo-york-tiet-lo-am-nang-linh-chi-voh.com.vn-anh4
Sau 6 năm, Kyo York mới có cơ hội ngồi lại cùng ekip bộ phim và ôn lại những kỷ niệm khó quên

Về phía nữ diễn viên Linh Chi, cô cho biết vai diễn lần này không khiến cô gặp quá nhiều khó khăn khi đảm nhận: “Tôi là sinh viên của trường đại học Sân khấu Điện ảnh nên dù là một vai diễn có khá nhiều tâm lý phức tạp thì cũng không làm khó được mình”. Nói về màn hợp tác với Kyo York, Linh Chi cho biết: “Khi tiếp xúc với Kyo York, tôi ấn tượng vì anh ấy nói tiếng Việt khá giỏi. Lần đầu tiên gặp Kyo York, anh ấy cũng rất thân thiện và cởi mở nên hai anh em làm việc với nhau dễ dàng, hoà hợp, ăn ý trong những phân đoạn tình cảm”.

voh-kyo-york-tiet-lo-am-nang-linh-chi-voh.com.vn-anh5
Diễn viên Linh Chi cho biết cô không gặp nhiều khó khăn khi đảm nhận vai Nhàn trong phim

Bên cạnh bộ đôi diễn viên chính Kyo York và Linh Chi, Cây Nước Mắt còn sở hữu dàn diễn viên phụ chất lượng, đều là những tên tuổi hàng đầu của điện ảnh Việt như: Hồng Ánh, Lê Vinh, Quách Tĩnh, Kiều Ngân,... Dù chỉ là tuyến nhân vật phụ, nhưng các diễn viên đều diễn xuất hết mình và hóa thân xuất sắc vào nhân vật, giúp người xem cảm nhận rõ hơn về sự phân biệt giai cấp và những mất mát, đau thương do chiến tranh gây ra.

Xem thêm: Những bộ phim chiến tranh Việt Nam hay nhất giúp bạn tự hào hơn về một dân tộc kiên cường bất khuất

voh-kyo-york-tiet-lo-am-nang-linh-chi-voh.com.vn-anh6
Phim sở hữu dàn diễn viên phụ vô cùng chất lượng
voh-kyo-york-tiet-lo-am-nang-linh-chi-voh.com.vn-anh7
Hồng Ánh trong vai chị 50 - người phụ nữ có nhan sắc nhưng bị dồn vào bước đường cùng đến mức hóa điên hứa hẹn sẽ lấy đi không ít nước mắt của người xem

Cây Nước Mắt bao gồm 35 tập phim sẽ chính thức ra mắt khán giả trên kênh HTV9 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần vào lúc 22 giờ, bắt đầu từ ngày 21/12/2020.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua