Kyo York và Linh Chi bị ‘tiểu tam’ bày mưu chia rẽ trong tập 19 Cây Nước Mắt

(VOH) - Sau khó khăn này lại đến thử thách khác, chuyện tình giữa Nhàn (Linh Chi) và Paul (Kyo York) khiến người xem không khỏi lo lắng.

Sau nhiều biến cố, cuối cùng ông Vệ - cha của Nhàn cũng đã hiểu ra tấm lòng của Paul. Ông cũng không còn ngăn cản chuyện Nhàn (Linh Chi) và Paul (Kyo York) đến với nhau, ngược lại còn hết lòng ủng hộ con gái. Bởi với ông Vệ lúc này, không có điều gì quan trọng hơn hạnh phúc của Nhàn. 

Trong khi đó, Paul đang chìm ngập trong niềm hạnh phúc sắp cưới Nhàn về làm vợ. Anh cho mời chủ tiệm may nổi tiếng nhất Sài Gòn về thiết kế riêng cho vợ sắp cưới những bộ trang phục lộng lẫy cho ngày trọng đại. Đặc biệt, Paul còn đặt làm một chiếc nhẫn ở tận Hy Lạp để chính thức ngỏ lời cầu hôn Nhàn. Dường như Paul đã nguyện trao trọn trái tim và tâm hồn cho người con gái mình yêu. 

voh-cay-nuoc-mat-tap-19-voh.com.vn-anh1
Paul (Kyo York) háo hức chuẩn bị cho lễ cưới
voh-cay-nuoc-mat-tap-19-voh.com.vn-anh2
Anh còn đặt làm nhẫn ở tận Hy Lạp để cầu hôn Nhàn
voh-cay-nuoc-mat-tap-19-voh.com.vn-anh3
Paul cũng dành tặng Nhàn rất nhiều sính lễ giá trị

Tuy nhiên, trái ngược với cảm giác hạnh phúc, hào hứng của Paul, Nhàn lại tỏ ra vô cùng lo lắng với nhiều nỗi sợ vây quanh. Cô cho rằng những món quà quý giá và niềm hạnh phúc này vốn dành cho phu nhân Emily, còn mình không xứng đáng. Cô nhớ về sự gắn bó với bà con, anh em thợ thuyền, rồi lo sợ rằng những món đồ này sẽ làm cho cô trở nên khác biệt, lạc lõng với mọi người. Nhàn cảm thấy sẽ không công bằng nếu bỗng dưng một ngày, mình trở thành bà chủ của những người anh em từng cùng mình gắn bó.

Xem thêm: Những bộ phim chiến tranh Việt Nam hay nhất giúp bạn tự hào hơn về một dân tộc kiên cường bất khuất

voh-cay-nuoc-mat-tap-19-voh.com.vn-anh4
Trước những món quà tặng của Paul, Nhàn cảm thấy vô cùng bối rối
voh-cay-nuoc-mat-tap-19-voh.com.vn-anh5
Cô muốn trả lại sính lễ vì không muốn có lỗi với các anh em thợ thuyền đã gắn bó với mình

Thấy Nhàn không ngừng lo lắng, ông Vệ ra sức an ủi, khuyên con gái nên bỏ ngoài tai những lời gièm pha, đừng vì những suy nghĩ của người khác mà đánh mất hạnh phúc của chính mình. Ông Vệ cho rằng, một ngày nào đó khi bà con đã hiểu ra được tấm lòng thật sự của Paul, họ sẽ chấp nhận tình cảm của hai người mà thôi. 

voh-cay-nuoc-mat-tap-19-voh.com.vn-anh7
Ông Vệ khuyên Nhàn đừng vì những lời nói xung quanh mà đánh mất hạnh phúc

Về phía Paul, thấy người yêu không ngừng phân vân, lo lắng, anh đã hứa sẽ cải cách chế độ làm việc cho công nhân ở đồn điền để mọi người đều được hưởng công bằng. Tuy nhiên, mọi người vẫn không ngừng hoài nghi và cho rằng Paul chỉ đang cố lấy lòng, sau khi cưới được Nhàn làm vợ sẽ giở thủ đoạn tàn ác của mình. Thậm chí, việc ông Vệ chuyển từ phản đối sang ủng hộ Nhàn và Paul cũng khiến mọi người ông là Việt gian len lỏi vào lực lượng cách mạng, yêu cầu ra khỏi tổ chức. 

Xem thêm: Những bộ phim tình cảm Việt Nam từng gây sốt màn ảnh, mang đến cho người xem đủ mọi cung bậc cảm xúc

voh-cay-nuoc-mat-tap-19-voh.com.vn-anh10
Paul hứa sẽ thay đổi cách quản lý có lợi cho các công dân làm việc ở đồn điền
voh-cay-nuoc-mat-tap-19-voh.com.vn-anh8
Nhưng mọi người vẫn không tin và cho rằng ông Vệ đang phản bội

Tuy nhiên, có vẻ như mọi người xung quanh vẫn chưa phải là rào cản lớn nhất ngăn không cho Nhàn và Paul đến với nhau. Theo đó, Hoa - người ở trong dinh thự của Paul vẫn đang nung nấu ý định được lên làm phu nhân. Thấy Paul chuẩn bị đám cưới với Nhàn, Hoa tỏ ra hậm hực, bày mưu tiếp cận ông chủ Nhất. Cô ả vào phòng ngủ, bắt chuyện với Paul, giả vờ ngã để nhận được sự yêu thương quan tâm của ông chủ. Tuy nhiên Paul vẫn lạnh lùng cứng rắn trước những yêu kế của Hoa. Nhưng liệu Hoa có dễ dàng buông tay hay sẽ tìm cách để chia cắt Nhàn và Paul trong thời gian tới?

voh-cay-nuoc-mat-tap-19-voh.com.vn-anh9
Hoa - người ở trong dinh thự của Paul đã ấp ủ mưu đồ trở thành bà chủ từ lâu, cô chắc chắn sẽ không để Nhàn được bước chân vào ngôi nhà

Cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyền hình Cây Nước Mắt, lên sóng lúc 22h từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV9.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua