La Vân Hi hát ost Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, giọng chẳng những ngọt mà còn trào dâng cảm xúc

(VOH) - Nguyệt Thượng Trọng Hỏa là bộ phim cổ trang đầu tiên mà La Vân Hi đóng vai chính. Mặc dù cũng là một vai diễn bị ngược tan tành nhưng tính cách và phong thái của anh lần này rất khác.

Vào lúc 00:00 đêm qua, weibo Điện thị kịch Nguyệt Thượng Trọng Hỏa tung một teaser ảnh, hứa hẹn sau bản ost quặng lòng “Duyên lạc” thì ra mắt một bài hát khác, với tựa đề đối lập là “Duyên khởi”.

VOH-La-Van-Hi-hat-ost-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-anh1
Tấm teaser nhá hàng cho Duyên khởi được tung ra vào tối qua.

Sáng nay, ekip giữ đúng lời hứa. Ca khúc Duyên khởi đã được tung ra vào lúc 9:00 (giờ VN). Có một điều bất ngờ là ca sĩ trình bày bài hát này lại chính là nam chính của phim, La Vân Hi.

Kỳ thật cũng không có gì quá kinh ngạc vì trước đây La Vân Hi cũng từng là ca sĩ. Vì thế, La Vân Hi tự mình hát ca khúc chủ đề cho mình thì cũng vô cùng hợp tình, hợp lí lại hợp tài năng. Qua bài hát này có thể thấy, đây cũng không phải là một bài hát vui vẻ hay quá hạnh phúc, nhưng so với ca khúc Duyên lạc do Châu Thâm và Lục Hổ trình bày được tung ra vào hôm qua thì có phần đỡ bi thương hơn.


Bài hát Duyên khởi do La Vân Hi thể hiện
 
Bài hát Duyên lạc do Châu Thâm và Lục Hổ thể hiện

Điều khiến mọi người quan tâm nhất chính là giọng hát của La Vân Hi. Quả nhiên “trăm năm Kiều vẫn là Kiều”, giọng anh vẫn cực kỳ ấm áp, cực kỳ thâm tình và rất ngọt ngào. Nhiều người vẫn hay đùa nhau rằng giọng của La Vân Hi cũng nhẹ như cân nặng của anh vậy. La Vân Hi sở hữu gương mặt dịu dàng, thư sinh, nho nhã, dáng người mỏng manh, từ tướng đi cho đến dáng đứng cũng hết mực phiêu lãng, nhẹ nhàng. Chính vì La Vân Hi rất gầy nên khi đóng phim cổ trang anh lại càng đẹp hơn người khác mấy phần.

Một số tạo hình ngất ngây lòng người của La Vân Hi trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa:

VOH-La-Van-Hi-anh-dep-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-1

VOH-La-Van-Hi-anh-dep-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-2

VOH-La-Van-Hi-anh-dep-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-3

VOH-La-Van-Hi-anh-dep-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-4

VOH-La-Van-Hi-anh-dep-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-5

VOH-La-Van-Hi-anh-dep-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-6

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa là một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Lại Chỉ Diên hay tác giả còn có một cái tên khác là Quân Tử Dĩ Trạch. Nguyệt Thượng Trọng Hỏa có đề tài võ hiệp, giang hồ tranh đấu. Phim lấy bối cảnh ở thời đại triều Minh. Hai nhân vật chính của phim là Thượng Quan Thấu do La Vân Hi thủ vai và Trọng Tuyết Chi do “công chúa mặt mộc” Trần Ngọc Kỳ thủ diễn.

VOH-La-Van-Hi-anh-dep-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-7

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa là một câu chuyện đậm mùi bi thương. Tuy nhiên, giọng văn và phong cách bi thương của Thiên Lại Chỉ Diên sẽ không giống với những sự bi thương quen thuộc mà chúng ta thường đọc ở các tác phẩm “ngược đệ nhất” được chấp bút bởi “bi tình thiên hậu” Phỉ Ngã Tư Tồn.

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, Thiên Lại Chỉ Diên đều cho cả nam-nữ chính “ăn hành” đều đặn từ đầu cho đến cuối. Nữ chính nhiều lần không hiểu mình, không hiểu đối phương. Nam chính nhiều lần dối lòng mình, dối cả đối phương vì hoàn cảnh, thời cuộc, vì lời hứa với nhị phụ thân của nàng. Dẫn đến khiến cả hai cứ dùng dằng đưa đẩy. Tuy nhiên, phần lớn nguyên do hình thành nên câu chuyện ngôn tình ngược tâm này đều là do số phận. Mà số phận của họ oan trái như thế nào thì ngày mai phim lên sóng rồi, cứ theo dõi là sẽ biết.

VOH-La-Van-Hi-anh-dep-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-8

Mặc dù trong quá trình chuyển thể từ truyện thành phim sẽ có cải biên, nhưng cụ thể là cải biên ở những chi tiết nào, như thế nào thì vẫn phải chờ phim lên mới rõ. Vì thế, mọi người nếu quan tâm đến Nguyệt Thượng Trọng Hỏa thì hãy cập nhật lịch chiếu của phim nhé!

VOH-La-Van-Hi-anh-dep-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-9

VOH-La-Van-Hi-anh-dep-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-10

VOH-La-Van-Hi-anh-dep-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-11

Phim bắt đầu phát sóng tập đầu tiên vào ngày mai 28/5/2020 trên cả ba kênh Iqiyi, Youku và Tencent. Tại Việt Nam, app Iqiyi có cập nhật phụ đề tiếng Việt cho phim. Đối với tài khoản thường thì mỗi ngày sẽ xem được 2 tập. Đối với tài khoản VIP thì từ ngày đầu tiên (28/5) sẽ xem được 10 tập, các ngày sau đó mỗi ngày 2 tập. Phim chỉ chiếu vào thứ 5,6,7, chủ nhật hàng tuần. Thứ 2,3,4 không phát sóng.

Thính nặng ngày tình yêu 520: La Vân Hi, Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba... ai nấy đều đẹp xuất sắc:  Hôm nay là ngày 20/5, là một ngày ngọt ngào không hề kém valentine đối cộng đồng C-fan. Nhân dịp này, các đoàn phim cứ thả thính liên miên, khiến các mọt phim phấn khích vô cùng.
Địch Lệ Nhiệt Ba thôi miên mọt phim bằng loạt ảnh bất phàm trong Hạnh Phúc Trong Tầm Tay: Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi là phim đã lên sóng rồi thế nhưng phòng làm việc của Địch Lệ Nhiệt Ba còn tung thêm quả thính cực 'bự' thế này, khiến các mọt phim không thể chịu ...