La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ lên hot-search ngay từ tập đầu tiên của Nguyệt Thượng Trọng Hỏa

(VOH) - Ngay sau khi Nguyệt Thượng Trọng Hỏa công chiếu tập đầu, La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ đã lập tức chiếm giữ nhiều vị trí quan trọng trên hot-search weibo.

Tối qua (28/5), Dạ thần Nhuận Ngọc và Lưu Anh công chúa của Hương Mật Tựa Khói Sương đã có màn lịch kiếp vô cùng thành công tại chốn võ lâm giang hồ ở triều Minh trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa. Ngay từ khi tập đầu tiên của phim được chiếu, các cụm từ có liên quan đến La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ và Nguyệt Thượng Trọng Hỏa bắt đầu được search một cách mất kiểm soát. Đến giữa đêm thì cụm từ “La Vân Hi ánh mắt” đã chiếm giữ vị trứ #5 trên bảng xếp hạng tìm kiếm nóng. Cho thấy sức hút của nam diễn viên không chỉ đến từ ngoại hình mà còn nằm ở diễn xuất.

VOH-La-Van-Hi-dien-xuat-len-hot-search-anh1

VOH-La-Van-Hi-dien-xuat-len-hot-search-anh2

VOH-La-Van-Hi-dien-xuat-len-hot-search-anh3
Ánh mắt mê tình của Thượng Quan Thấu 

Bên cạnh đó, vì trong 2 tập đầu tiên của phim có một phân đoạn La Vân Hi dùng phiến thuật để giao đấu với Hạ Khinh Mi cực kỳ đẹp nên đã khiến cho cụm từ “La Vân Hi múa quạt” cũng được truy cập liên tục. Nói về phân đoạn này, thực tế nó đã rất hot từ khi đoàn phim up cảnh hậu trường quay thô rồi. Trong những thước phim phô chưa hề qua chỉnh sửa hay dùng bất cứ hiệu ứng nào, La Vân Hi đã trở thành thiên tài múa quạt trong lòng nhiều người, khi phim lên sóng, lại càng hấp dẫn thêm bội phần.


Cảnh giao đấu khiến người xem "mê muội" trong tập phim phát sóng vào tối qua của Nguyệt Thượng Trọng Hỏa
Những cảnh hậu trường múa quạt khiến La Vân Hi lên hot-search

Không để La Vân Hi chiếm hết spotlight, Trần Ngọc Kỳ cũng không hề kém cạnh khi có thể mạnh mẽ vượt qua bao nhiêu đối thủ khác để tại vị ở thứ hạng 16 với cụm từ “Trần Ngọc Kỳ dễ thương”. Chứng tỏ vai diễn Trọng Tuyết Chi lần này của Trần Ngọc Kỳ rất được đón nhận.

VOH-Tran-Ngoc-Ky-dien-xuat-len-hot-search-anh1

VOH-Tran-Ngoc-Ky-dien-xuat-len-hot-search-anh2

Ngoài ra, phim còn chiếm giữ nhiều vị trí quan trọng khác trong hot-search tối qua như: #6 Nguyệt Thượng Trọng Hỏa Hỏa Hỏa Hỏa, #18 Nguyệt Thượng Trọng Hỏa hay emoji Nguyệt Thượng Trọng Hỏa.

Bộ phim cũng lập tức chiếm giữa vị trí #1 của bảng xếp hạng Top phim truyền hình weibo (weibo top tv series) ngay từ ngày đầu tiên lên kệ. Topic phim truyền hình Nguyệt Thượng Trọng Hỏa  đã có đến 223.4 vạn tương tác, các topic khác của phim như MV ca khúc chủ đề Nguyệt Thượng Trọng Hỏa hay Nguyệt phân đoạn Thượng Trọng Hỏa cũng đã đạt hơn 3 vạn và 57 vạn bình luận. Chứng tỏ sức hút không nhẹ đến từ bộ phim.

VOH-La-Van-Hi-dien-xuat-len-hot-search-anh6
Chỉ số xem online phim Nguyệt Thượng Trọng Hoả: No.01

Hiện tại, Nguyệt Thượng Trọng Hỏa chỉ vừa lên sóng được một ngày thôi, sự cạnh tranh trong đường đua phim ảnh tháng này cũng vô cùng khắc nghiệt khi những đối thủ khác của phim như Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (Địch Lệ Nhiệt Ba - Hoàng Cảnh Du), Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn (Triệu Lộ Tư - Đinh Vũ Hề), Thu Thiền (Nhậm Gia Luân - Lý Mạn)… đều là những cái tên vô cùng nặng kí. Các phim này đã lên sóng trước đó và rất được khán giả ủng hộ. Liệu Nguyệt Thượng Trọng Hỏa có thể duy trì thành tích này để vượt qua các bộ phim đó không?

VOH-La-Van-Hi-dien-xuat-len-hot-search-anh7
Những đối thủ nặng kí nhất của Nguyệt Thượng Trọng Hỏa ở hiện tại

Về phần nhiệt độ diễn viên, La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ cũng sẽ phải đối đầu với rất nhiều khó khăn khi mà ở cánh nữ, Địch Lệ Nhiệt Ba đã liên tục dẫn đầu chỉ số truyền thông nhiều tuần qua. Còn La Vân Hi chỉ đang mới đứng được ở vị trí #6 trong BXH chỉ số truyền thông ngày hôm qua.

VOH-La-Van-Hi-dien-xuat-len-hot-search-anh8
Chỉ số truyền thông nam chính: La Vân Hi No.06

Trần Ngọc Kỳ và La Vân Hi tuy vẫn chưa phải là những tiểu hoa, tiểu sinh nổi bật nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ nhưng cả hai đều là những người có đời tư sạch sẽ, cùng với đó là khả năng diễn xuất được công nhận, giá trị nhan sắc cũng rất cao. Vì vậy, nếu như Nguyệt Thượng Trọng Hỏa có thể duy trì được phong độ này cho đến những tập cuối phim thì nhất định sẽ là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của cả ngôi sao.

La Vân Hi tự mình hát ‘duyên khởi’, fan Nguyệt Thượng Trọng Hỏa lập tức ngã quỳ vì giọng quá ấm:  Nguyệt Thượng Trọng Hỏa là bộ phim cổ trang đầu tiên mà La Vân Hi đóng vai chính. Mặc dù cũng là một vai diễn bị ngược tan tành nhưng tính cách và phong thái của anh lần này rất khác.
Đôi nét về ‘công chúa mặt mộc’ Trần Ngọc Kỳ, nàng tiểu hoa đang được kỳ vọng của thế hệ sau 90: Gần đây, vì vai diễn Trọng Tuyết Chi trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa mà Trần Ngọc Kỳ được nhiều người quan tâm và chú ý.