Lại một lần nữa đóng chính cùng mỹ nam Tru Tiên, Viên Băng Nghiên sẽ tiếp tục thành công?

(VOH) - Năm 2019 vừa rồi Viên Băng Nghiên cũng có một tác phẩm khá công khi đóng cặp cùng 'tình cũ Dương Tử' Tần Tuấn Kiệt trong bộ Thính Tuyết Lâu.

Có thể nói, Viên Băng Nghiên rất có duyên với các chàng trai của Tru Tiên Thanh Vân Chí khi một lần nữa lại tiếp tục kết hợp cùng một nam phụ khác của phim này chính là Thành Nghị. Sau nhiều tháng để khán giả phải mỏi mòn chờ đợi, hôm qua, bộ phim truyền hình Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đã chính thức tung trailer đầu tiên. Mặc dù vẫn chưa ấn định ngày chiếu cụ thể nhưng nhiều khán giả vẫn đang nôn nóng phim sẽ được chiếu vào đầu năm sau.


Lưu ly mỹ nhân sát dự kiến sẽ phát sóng trên Youku vào năm 2020.

Trong đoạn trailer dài hơn 3 phút mới tung ra, ta có thể thấy không thiếu những phân cảnh mà bất kì phim tiên hiệp nào cũng có như hoa đào lả tả, mây trắng rợp trời, tuyết rơi trắng xóa… Kĩ xảo Lưu ly mỹ nhân sát khá ổn, tuy không thuộc hạng lung linh, nhưng tương đối gợi cảm giác chân thật, không quá thô, quá giả.

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-1

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-2

Nam chính được khen diễn xuất nội tâm rất đạt

Nam chính Thành Nghị có rất nhiều cảnh phải chịu sự hành hạ, dày vò về thể xác, thổ huyết, thương tích đầy mình. Phải công nhận, Thành Nghị diễn nội tâm rất đạt, từng biểu cảm trên gương mặt anh đều khiến khán giả xao xuyến, xót xa cho nhân vật Vũ Tư Phượng. Ngoại hình của anh cũng tuấn mỹ, phiêu hốt, rất hợp với dòng phim cổ trang huyền huyễn.

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-4

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-5

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-6
Thành Nghị diễn xuất bằng mắt cực kỳ tốt

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-7

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-8
Phong cách diễn xuất điềm đạm và từ tốn của Thành Nghị rất được lòng các fan girl.

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-9

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-10
Bên cạnh đó, yếu tố đẹp trai của nam chính cũng là món ăn tinh thần không được phép thiếu

Nữ chính bị chê tạo hình quê mùa

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-11

Nữ chính Viên Băng Nghiên thoạt nhìn thì có khí chất trẻ con, đáng yêu, biết cách khiến nam chính phải bật cười. Tuy nhiên, Viên Băng Nghiên tuy hợp với cổ trang nhưng tạo hình và trang điểm của cô trong Lưu ly mỹ nhân sát quả thật quá… tầm thường, khiến cô “chìm nghỉm” giữa dàn diễn viên khác trong phim. Đặc biệt, kiểu tóc búi song bình khiến nữ chính trông rất quê mùa, nhiều người còn nhận xét rằng đường đường là tiểu tư của Thiếu Dương phái những lại trông y hệt như tỳ nữ.

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-12
Kiểu tóc song bình và bộ trang phục đơn giản của Viên Băng Nghiên khiến nhiều người bất mãn

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-13
Đến cả bộ trang phục nàng diện khi ở Thiên Giới cũng trông y như nhân vật game. Không hề giúp nữ chính phô diễn được sự thần tiên của Chử Toàn Cơ

Tuy nhiều netizen tỏ ra ngán ngẩm với Viên Băng Nghiên trong bộ phim này nhưng vẫn có không ít người cho rằng vẫn nên xem diễn xuất của họ thế nào. Tạo hình xấu hay nhan sắc không hợp cổ trang chưa phải là vấn đề lớn nhất, quan trọng hơn cả chính là diễn xuất của Viên Băng Nghiên có đủ để khiến khán giả quên đi những điểm trừ xung quanh hay không.

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-14

Lưu Ly mỹ nhân sát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang. Nữ chính là Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên), nàng kiếp trước thân phận đặc thù, thiên giới âm phủ đều phải kinh sợ, thân là chiến thần tướng quân, kiếm Định Khôn trong tay, nàng một mình đối mặt thiên binh vạn mã tuyệt không một tia sợ hãi.
 

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-15 

Oan có đầu, nợ có chủ, thiên giới nợ nàng lớn như vậy, há có thể buông tha.. Vì trả thù, nàng bị coi là tội nhân, đại nghịch bất đạo. Nể tình nàng trước lập ngàn vạn chiến công, cho nàng đầu thai làm người phàm trần, giác ngộ tri đạo, chân lí, mong rằng lệ khí oán hận của nàng có thể biến mất.

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-16 

Tái sinh lần nữa, nàng mang danh Chử Toàn Cơ, đầu thai làm con gái Chử Lỗi, chưởng môn Thiếu Dương phái, một trong ngũ đại phái tu tiên uy trấn giang hồ. Cùng với tỉ tỉ song sinh Chử Linh Lung, Lục sư huynh Chung Mẫn Ngôn, gặp được Vũ Tư Phượng. Câu chuyện là quá trình trưởng thành của tất cả mọi người, Toàn Cơ từ một đứa trẻ vô tâm vô phế, lười nhác bất quán, chuyện gì cũng không màng, dần biết yêu thương người khác, dần biết suy nghĩ, nhìn xa trông rộng, gánh vác trách nhiệm, có người quan trọng, biết đến tình yêu ..
 
VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-17
 
Trải qua muôn ngàn biến cố, từ nhỏ là cứu Giao nhân Đình Nô, phát hiện cơ thể dị thường, lúc nguy cấp hay giận dữ quá mức, có thể tự phát sinh sức mạnh cường đại, phóng xuất tam muội chân hỏa .., thu phục linh thú… Nàng dần dần tìm được kí ức kiếp trước của mình, những biến cố, sự kiện nhỏ trong cuộc đời nàng không gì không có nguyên nhân, đọc hết mới hiểu được. Cuối cùng, ân ân oán oán, sóng gió, tất thảy đêu qua đi, mới biết, buông tha cho hết thảy, cùng người mình yêu nắm tay, phiêu diêu tự tại, mới là hạnh phúc chân chính.
VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-18 

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-20

Nam chính là Vũ Tư Phượng (Thành Nghị) hắn cũng là kẻ có thân phận đặc thù, lúc mười một tuổi gặp nàng vừa ra tay đã bắt trụ tiểu ngân hoa, sai điểm đem nó bóp chết, kết quả khiến Vũ Tư Phượng nổi trận lôi đình, vẫn kêu nàng ác nữ nhân. Trải qua thiên biến vạn cố, không biết từ lúc nào bắt đầu yêu nàng. Trời xanh mây trắng, vạn vật xung quanh cũng không nhìn, trong mắt hắn vĩnh viễn chỉ có một mình nàng. 

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-19 

Mà nàng cái loại vô tâm vô phế, thực không hiểu nổi tình yêu, vẫn chỉ đánh đồng yêu cùng thích làm một, nàng ở bên hắn, hứa vĩnh viễn hai người bọn họ cũng không tách rời, chẳng qua cũng chỉ vi nàng sợ cô đơn, trong lòng nàng hắn chỉ là cây cột, mãi mãi đứng đó, mãi mãi sủng nàng, trong lòng hắn vẫn chờ nàng lớn lên, chờ nàng hiểu được tình yêu. Bộ tộc hắn có một dạng quyết tuyệt, yêu tuyệt đối, làm cho đối phương cũng phải tuyệt đối yêu lại, bằng không đoạn tuyệt, cũng không hứa gặp lại. Hắn đợi nàng, đợi không được, thẳng đến hắn ra đi, nàng mới hiểu, yêu, là thế nào. Với Toàn Cơ, nơi bình yên nhất, nhà của nàng, là bên cạnh Vũ Tư Phượng, chôn mình trong vòng tay hắn.
 

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-21 

Diễn biến tình cảm của 2 người cũng là quá trình trưởng thành của 2 người, chậm rãi, từ từ, mà sâu sắc, khắc cốt ghi tâm.
 

VOH-Luu-ly-my-nhan-sat-Thanh-Nghi-Vien-Bang-Nghien-22 

Hãy cùng trông đợi đợi sự kết hợp ăn ý giữa Thành NghịViên Băng Nghiên trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát nhé!