Lần đầu gặp gỡ, Lee Min Ho và Kim Go Eun đã vội thân mật trong 'The King: Eternal Monarch'

(VOH) - Những khoảnh khắc trong lần đầu tiên gặp nhau của Lee Min Ho và Kim Go Eun trong phim The King: Eternal Monarch đang gây sốt cư dân mạng.

Trước thềm lên sóng, những thông tin, hình ảnh về bộ phim The King: Eternal Monarch (Bệ hạ bất tử) với sự tham gia của Lee Min Ho và Kim Go Eun đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Mới đây, nhà đài SBS đã tiết lộ những khoảnh khắc thú vị trong lần đầu gặp nhau của Lee Min Ho và Kim Go Eun trong bộ phim The King: Eternal Monarch (Điện hạ bất tử).

voh-lan-dau-gap-cua-le-min-ho-kim-go-eun-voh.com.vn-anh1
Nhà sản xuất hé lộ cuộc gặp gỡ đặc biệt của Kim Go Eun và Lee Min Ho

Trong bộ ảnh được công bố, có thể thấy hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun) gặp nhau giữa thành phố về đêm vô cùng lung linh, huyền ảo. Ngay từ ánh mắt ngọt ngào, say đắm cả hai dành cho nhau cũng đủ khiến người hâm mộ “ôm tim” vì quá lãng mạn. Đặc biệt, khoảnh khắc Lee Gon bất ngờ kéo Jung Tae Eul lại và trao cho cô ấy một cái ôm trong lần đầu gặp nhau càng khiến người hâm mộ thêm nôn nao đến ngày phim được lên sóng.

voh-lan-dau-gap-cua-le-min-ho-kim-go-eun-voh.com.vn-anh2

voh-lan-dau-gap-cua-le-min-ho-kim-go-eun-voh.com.vn-anh3
Lần đầu gặp nhau nhưng cả hai đã nhìn nhau vô cùng say đắm

voh-lan-dau-gap-cua-le-min-ho-kim-go-eun-voh.com.vn-anh4
Hoàng đế Lee Gon còn chủ động kéo Jung Tae Eul lại gần thế này

Chia sẻ về bộ đôi diễn viên chính Lee Min Ho và Kim Go Eun, Hwa & Dam Pictures cho biết: “Lee Min Ho và Kim Go Eun đều là những bậc thầy của các cảnh quay lãng mạn, họ có thể truyền tải rất nhiều cảm xúc và lời nói qua đôi mắt của mình. Xin hãy chờ đợi tiềm năng đáng kinh ngạc của Lee Min Ho và Kim Go Eun, những diễn viên đầy chuyện nghiệp, lần đầu tiên hợp tác cùng nhau và lần thứ hai làm việc với nhà văn Kim Eun Sook”.

voh-lan-dau-gap-cua-le-min-ho-kim-go-eun-voh.com.vn-anh5
Ngay từ lần đầu gặp gỡ, cả hai đã vô cùng thân mật

Trước đó, khi nhà đài tung ra những tấm poster đầu tiên của phim, người hâm mộ đã gần như choáng ngợp với sự lung linh, bí ẩn của khung cảnh xung quanh. Đặc biệt, hình ảnh Lee Min Ho cưỡi ngựa giữa ánh đèn lấp lánh tạp sự đan xen giữa cổ điển và hiện đại cũng góp phần gợi cảm giác tò mò cho người xem.

voh-lan-dau-gap-cua-le-min-ho-kim-go-eun-voh.com.vn-anh6
Poster lung linh, huyền ảo gợi biết bao tò mò cho khán giả

The King: Eternal Monarch (Điện hạ bất tử) là bộ phim kể về một câu chuyện tình lãng mạn giả tưởng diễn ra trên hai vũ trụ song song với một bên là chế độ quân chủ, bên còn lại là chế độ dân chủ. Phim kể về câu chuyện của hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun) khi họ hợp tác với nhau ngăn chặn một cuộc khủng hoảng, bảo vệ cuộc sống của con người.

voh-lan-dau-gap-cua-le-min-ho-kim-go-eun-voh.com.vn-anh7
Lee Min Ho vào vai hoàng đế Lee Gon

voh-lan-dau-gap-cua-le-min-ho-kim-go-eun-voh.com.vn-anh8
Kim Go Eun vào vai thám tử Jung Tae Eul

The King: Eternal Monarch được dự kiến phát sóng vào tháng 4, sau khi bộ phim Hyena kết thúc. 

The King: Eternal Monarch của Lee Min Ho và Kim Go Eun tung poster hào nhoáng và huyền ảo: Ngày 25 tháng 3, bộ phim cuối tuần sắp tới của SBS - The King: Eternal Monarch với sự tham gia của Lee Min Ho và Kim Go Eun đã cho ra mắt hai poster chính.
Phim truyền hình Hàn Quốc 2020: Lee Min Ho, Park Seo Joon, Park Shin Hye bùng nổ cuộc chiến rating: Năm đầu tiên của thập kỷ mới sẽ là sự trở lại của những gương mặt 'bảo chứng rating' như Lee Min Ho, Park Seo Joon, Park Shin Hye....