Lăng xê Nhậm Gia Luân thành công rồi, bây giờ Hoan Thụy đang dồn hết tài nguyên cho Thành Nghị?

(VOH) – Lưu Ly Mỹ Nhân Sát và Trường An Nặc vẫn chưa chiếu thì phim mới của Thành Nghị lại tiếp tục khai máy rồi. Đây là một trong những dự án thuộc hàng ‘bom tấn’ do Hoan Thụy sản xuất trong năm nay.

Trưa nay, Sina và các trang truyền thông khác đồng loạt cập nhật thông tin khai máy của đoàn phim Mộng Tỉnh Trường An (梦醒长安). Đồng thời trên weibo phim, ekip cũng vừa đăng tải 9 bức ảnh teaser đầu tiên cho phim, trong đó có một bức là poster chủ đề, còn 8 bức còn lại là poster nhân vật.

Như vậy là sau bao đồn đoán và vô số tin rumor gây xôn xao thời gian gần đây thì cuối cùng tác phẩm Mộng Tỉnh Trường An cũng đã chính thức xác nhận Thành Nghị là nam chính, nữ chính là Trương Dư Hi còn nam, nữ phụ là Tuyên LộHàn Đống.  

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh1
Poster chủ đề của Mộng Tỉnh Trường An

Mộng Tỉnh Trường An (梦醒长安) được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiếm Khí Hành (剑器行) của nhà văn Thập Tứ Khuyết, do Hoan Thụy Thế Kỷ sản xuất, khai máy ngày 1/7 hôm nay tại phim trường Hoành Điếm. Dự kiến có 60 tập. Thuộc thể loại ngôn tình cổ đại, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự lãng mạn.

Một số hình ảnh của buổi khai máy hôm nay: 

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh2

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh3

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh4

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh5
Trương Dư Hi

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh6

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh7
Thành Nghị

“Có liên quan: 14 bộ phim cổ trang đang quay tại Hoành Điếm, toàn là phim hot nhất quý 2 năm 2020

Phiên vị của các diễn viên chính được sắp xếp như sau: Thành Nghị, Trương Dư Hi, Hàn Đống, Tuyên Lộ, Hà Thịnh Minh, Tập Tuyết, Dương Hật Tử, Hà Trung Hoa. Như vậy, đây sẽ là một bộ phim đại nam chủ, lấy nhân vật Lý Viêm của Thành Nghị làm trung tâm.

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh8
Thành Nghị vai Lý Viêm

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh9
Trương Dư Hi vai Trình Nhã Ngư

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh10
Hàn Đống vai Quang Vương

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh11
Tuyên Lộ vai Cừu Yên Chức

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh12
Hà Thịnh Minh vai Cừu Sĩ Lương

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh13
Tập Tuyết vai Trình Hề

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh14
Dương Hật Tử vai Lưu Di Sa

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh15
Hà Trung Hoa vai Lý Đức Dụ

Ngoài 8 nhân vật chính đã có poster riêng thì Mộng Tỉnh Trường An còn quy tụ được những gương mặt quen thuộc khác như: Diêu Dịch Thần, Phó Phương Tuấn, Lý Tuấn Dật, ba người này và Thành Nghị, Trương Dư Hi, Hà Thịnh Minh, Dương Hật Tử, Hà Trung Hoa là dàn cast của Lưu ly mỹ nhân sát. Còn Hàn Đống và Tập Tuyết là cặp đôi oan gia của Cẩm Y Chi Hạ. Đồng thời, tất cả những diễn viên này đều là gà cưng vừa có sắc vừa có hương của Hoan Thụy, chỉ có duy nhất Tuyên Lộ là “gà nhà người ta” thôi.

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh16
Diêu Dịch Thần chính là Đình Nô của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát và cũng là Tạ Tiêu trong Cẩm Y Chi Hạ

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh17
Còn Phó Phương Tuấn là người đã thủ vai Vô Chi Kỳ trong Lưu Ly đồng thời cũng là Đường Phong trong Thu Thiền

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh18
Trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Lý Tuấn Dật đóng vai Chung Mẫn Ngôn, thanh mai trúc mã của Chử Linh Lung (Trương Dư Hi)

Nếu như Thành Nghị đang rất được chào đón vì có 2 bộ phim chờ chiếu nhận được nhiều kỳ vọng. Hàn Đống vốn rất nổi tiếng với thực lực diễn xuất tốt, ngoại hình bắt mắt thì sau Trần Tình Lệnh và Boss Lại Làm Sao Thế, Tuyên Lộ đang bắt đầu trở nên nổi tiếng hơn. Còn Trương Dư Hi thì cũng đang rất được yêu mến nhờ vai nữ chính Tô Căng Bắc trong Đẹp Trai Là Số 1. Vì vậy, khi nhìn vào dàn diễn viên này của Mộng Tỉnh Trường An, ai nấy đều “xoắn lấy xoắn để”.

Xem thêm về Tuyên Lộ: Mạnh Tử Nghĩa, Tuyên Lộ, Trần Trác Tuyền, Vương Nghệ Phi - Dàn mỹ nữ Trần Tình Lệnh bây giờ ra sao?

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh19
Tuyên Lộ được yêu mến nhờ vai Giang Yếm Ly trong Trần Tình Lệnh và bộ phim đang chiếu Boss Lại Làm Sao Thế của Tuyên Lộ cũng có tỷ suất lượt xem rất cao

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh20
Về phía sao nữ, Hoan Thụy cũng đang đổ dồn tài nguyên mới của công ty cho Trương Dư Hi

Tuy nhiên một số người lại phát hiện ra rằng, từ năm 2018 đến nay, dường như các dự án phim ảnh trọng điểm của Hoan Thụy đều giao cho Thành Nghị. Đầu tiên là Đạo Mộ Bút Ký, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, rồi đến Trường An Nặc, Mê Cục Phá chi Thâm Tiềm. Chính vì vậy mà người hâm mộ đang cho rằng, Thành Nghị chính là cái tên tiếp mà công ty đang muốn hết tâm huyết vào để lăng xê, sau khi Nhậm Gia Luân đã trở nên thành công rồi.

Phải chăng vì Hoan Thụy thấy danh tiếng của Nhậm Gia Luân hiện tại đang rất tốt. Chẳng những tài nguyên dồi dào, lưu lượng bùng nổ mà tài nguyên cũng rất dồi dào nên không cần phải lo nữa. Vì vậy, bắt đầu đầu tư cho gà khác chăng?

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh21
Hiện tại Nhậm Gia Luân đang rất nổi tiếng và đắt show.

Lại nói một chút về Thành Nghị. Không nói đến ngoại hình, vì đa số sao nam của Hoan Thụy đều có ngoại hình rất tốt, nếu không được 9,10 điểm thì cũng ở mức 7,8 điểm. Điều đáng quan tâm là năng lực diễn xuất của Thành Nghị cũng rất ổn định. Mặc hiện tại anh vẫn còn nhiều phim chưa được phát sóng, nhưng trước nay rất hiếm khi có người lên tiếng chê bai Thành Nghị diễn dở.

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh22
Thành Nghị

Thành Nghị lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh kể từ năm 2011 qua bộ phim truyền hình Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ với vai Phùng Tiểu Bảo. Đây là bộ phim quy tụ được dàn sao nữ đình đám nhất hiện nay lẫn thời ấy như Trương Đình, Lý Tiểu Lộ, Dương Mịch, Đồng Lệ Á, Vương Lệ Khôn, Trương Mông.

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh22
Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ (2011)

Năm 2012 xuất hiện trong phim điện ảnh Thân Gia Qua Niên với vai Tiểu Tiểu Hùng và Quỷ Ái với vai Tô Dương. Sau đó, Thành Nghị lần đầu nhận được vai nam chính Hủy Tử trong phim điện ảnh Tha Lỗi Cho Anh, Quá Muộn Để Yêu Em lên sóng vào năm 2013. Năm 2014, anh lại xuất hiện qua vai nam chính vai Cao Mộ Nam trong bộ phim điện ảnh có đề tài kinh dị Nữ Sinh Túc Xá, cùng năm này Thành Nghị tái xuất màn ảnh nhỏ qua bộ phim truyền hình thứ 2 là Đổng Tiểu Thư, có sự tham gia của Hà Cảnh và Hải Đào. Năm 2015, anh quay lại với dòng phim điện ảnh qua bộ Bất Khả Tai Di với một vai phụ nho nhỏ Điền Dã.

Sau hơn 5 năm lăn lộn trong nghề, nhận qua không ít vai chính phụ trong các bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình, Thành Nghị vẫn chưa được công chúng nhớ mặt gọi tên. Nhưng đến năm 2016, khi Tru Tiên Thanh Vân Chí lên sóng, Thành Nghị bắt đầu được biết đến qua vai Lâm Kinh Vũ. Mặc dù chỉ là vai nam thứ nhưng vai diễn này đã giúp Thành Nghị nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người.

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh23
Lâm Kinh Vũ 

Tuy nhiên, những năm sau đó Thành Nghị vẫn phải tiếp tục diễn vai phụ trong Giải Cứu Uông Tinh Nhân (2018), Khi tình yêu lên gió (2018). Năm 2018, anh còn nhận vai Châu Đệ trong bộ phim chưa lên sóng do Phùng Thiệu Phong đóng chính – Sơn Hà Minh Nguyệt.

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh24
Sơn Hà Minh Nguyệt đã đóng máy 2 năm rồi vẫn chưa chiếu

Sau Thanh Vân Chí, Thành Nghị lại quay về thời kỳ mờ nhạt. Mãi đến khi Đạo Mộ Bút Ký 2 Nộ Hải Tiềm Sa lên sóng vào năm ngoái, Thành Nghị mới bắt đầu khởi sắc được một chút vì đã bước lên hàng nam chính nhờ nhân vật Trương Khởi Linh, đây là vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp đóng phim truyền hình của Thành Nghị, nhưng cũng không phải nhất phiên.

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh25
So với Đạo Mộ Bút Ký phần 1, Nộ Hải Tiềm Sa có phần lép vế hơn về danh tiếng

Sau đó, Thành Nghị tiếp tục nhận Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, đóng chính cùng Viên Băng NghiênTrường An Nặc đóng chính cùng Triệu Anh Tử. Mặc dù Lưu LyTrường An Nặc được dự kiến chiếu trong năm 2019 nhưng đến nay đã là giữa năm 2020 rồi, hai bộ phim này vẫn chưa chịu lên sóng. Vì cả hai dự án này đều được nhận định là “bom tấn truyền hình” cho nên dù chưa chiếu thì phim đã có sẵn một biệt đội fan cứng vô cùng hùng hậu. Ngày 17 tháng 11 năm 2019, Thành Nghị còn quay thêm bộ Mê Cục Phá chi Thâm Tiềm (vai Vân Hoằng Thâm). Dĩ nhiên vẫn là nam chính.


Thời gian gần đây, Lưu Ly
 

Trường An Nặc cùng thường xuyên “thả thính thơm” khiến cho khán giả trông ngóng không thôi.
 
VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh26
Mê Cục Phá chi Thâm Tiềm (vai Vân Hoằng Thâm)

VOH-Mong-Tinh-Truong-An-Thanh-Nghi-dang-duoc-Hoan-thuy-lang-xe-anh27
Mộng Tỉnh Trường An cũng là một bộ phim cấp S do Hoan Thụy sản xuất. Tương lai của Thành Nghị đang rất sáng sủa.