Lee Jun Ki và Moon Chae Won khiến fan ‘rợn người’ với biểu cảm hai mặt trong teaser ‘Flower Of Evil'

(VOH) - Bộ phim truyền hình 'Flower Of Evil' do đài tvN sản xuất đã tung teaser chính thức với những cảnh quay đầy căng thẳng giữa hai diễn viên chính Lee Jun Ki và Moon Chae Won.

Flower Of Evil (Hoa Quỷ) là bộ phim kể về câu chuyện của Baek Hee Sung (Lee Jun Ki), một người đàn ông bí ẩn và luôn che giấu thân phận của mình. Nhìn từ bên ngoài, anh ta có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với người vợ Cha Ji Won (Moon Chae Won) cùng cô con gái Baek Eun Ha (Jung Seo Yeon). 

Tuy nhiên, với vai trò là một thám tử, Cha Ji Won bắt đầu nhận ra những điều đáng ngờ từ chính người chồng của mình. Điều đó khiến cả hai phải đứng trước một sự thật phũ phàng mà bản thân không hề muốn đối mặt. 

voh-teaser-flower-of-evil-voh.com.vn-anh1
Lee Jun Ki vào vai Baek Hee Sung, một tội phạm giết người luôn che giấu thân phận

voh-teaser-flower-of-evil-voh.com.vn-anh2
Moon Chae Won vào vai nữ thám tử Cha Ji Won, người sắp phải đối mặt với sự thật kinh hoàng ngay trong chính gia đình mình

Đoạn teaser đầu tiên mở màn bằng hình ảnh vô cùng hạnh phúc với cảnh cả gia đình Baek Hee Sung, họ cùng nhau đón sinh nhật của anh. Cô con gái Baek Eun Ha đã viết một tấm thiệp sinh nhật dễ thương cho cha cùng với bức tranh vẽ gia đình hạnh phúc. Trong khoảnh khắc đó, Baek Hee Sung và Cha Ji Won đã dành cho nhau ánh mắt yêu thương, cùng nụ cười tràn đầy hạnh phúc.

voh-teaser-flower-of-evil-voh.com.vn-anh3
Vừa nở nụ cười hạnh phúc

voh-teaser-flower-of-evil-voh.com.vn-anh4
Lee Jun Ki liền quay ngoắt 180 độ với ánh mắt lạnh lùng, vô cảm thế này

voh-teaser-flower-of-evil-voh.com.vn-anh5
Chỉ trong đoạn teaser ngắn, Lee Jun Ki đã bộc lộ tính cách hai mặt của nhân vật Baek Hee Sung

Tuy nhiên, nét mặt tươi cười của Baek Hee Sung nhanh chóng trở nên lạnh lùng, vô cảm khi anh đứng trước gương. Sự thay đổi biểu cảm một cách đột ngột của Lee Jun Ki khiến người xem không khỏi "rợn người", chỉ trong vòng 2 giây, nam diễn viên đã lặp tức trở thành một con người hoàn toàn khác. Đồng thời, giọng nói vang vọng phát lên với nội dung “Tôi đã che giấu sự thật, rất nhiều lần” đã làm khán giả thêm phần tò mò về danh tính thực sự của Baek Hee Sung. 

Teaser 1 Lee Jun Ki "Flower Of Evil":

 

Trong khi đó, đoạn teaser thứ 2 tập trung vào những biểu cảm của nữ chính Moon Chae Won trong vai Cha Ji Won. Vẫn là hình ảnh cả gia đình 3 người bên nhau vô cùng vui vẻ, trong mắt Cha Ji Won lúc đó, Baek Hee Sung là một người chồng ngọt ngào và là một người cha tuyệt vời. Nhưng ngay sau đó, cô liền thay đổi nét mặt với ánh mắt hoảng loạn và giọng nói run run cất lên “Anh là ai?”.

voh-teaser-flower-of-evil-voh.com.vn-anh6
Khung cảnh đầy hạnh phúc của gia đình Baek Hee Sung

voh-teaser-flower-of-evil-voh.com.vn-anh7
Ánh mắt ngập tràn hạnh phúc của Cha Ji Won

voh-teaser-flower-of-evil-voh.com.vn-anh8
Ngay lập tức bị bao trùm bởi sự lo lắng và hoảng loạn

Teaser 2 Moon Chae Won "Flower Of Evil":

 

Qua 2 đoạn teaser, Lee Jun Ki đã miêu tả tính hai mặt của nhân vật Baek Hee Sung bằng cách tạo ra 2 bầu không khí hoàn toàn khác nhau, cùng với đó là nụ cười và nét mặt mang hai sắc thái đối nghịch. Trong khi đó, ánh mắt và biểu cảm của Moon Chae Won cũng thành công thu hút người xem bởi sự lo lắng và những cảm xúc hỗn loạn mà Cha Ji Won đang trải qua. 

voh-teaser-flower-of-evil-voh.com.vn-anh9
Đằng sau một gia đình hạnh phúc

voh-teaser-flower-of-evil-voh.com.vn-anh10
Là một bí mật quá đỗi kinh hoàng

Được biết, Flower Of Evil là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Jun Ki sau gần 2 năm vắng bóng. Bên cạnh đó, bộ phim này cũng là lần hợp tác thứ hai của anh và nữ diễn viên Moon Chae Won sau "Criminal Mind". Chính vì vậy nên người hâm mộ đang rất mong đợi màn tương tác của cả hai khi vừa là vợ chồng, vừa là những người đối nghịch nhau. 

Flower Of Evil (Hoa của Quỷ) dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 7 này trên đài cáp tvN.