Lee Min Ho được đoàn phim ‘Quân vương bất diệt’ hết lời khen ngợi vì thái độ chuyên nghiệp, tận tâm

(VOH) - Đảm nhiệm vai chính Lee Gon trong bộ phim ‘Quân vương bất diệt’, Lee Min Ho được các nhân viên của đoàn phim hết lời khen ngợi vì thái độ làm việc của mình.

Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng để thực hiện nghĩa vụ quân sự, mới đây nam tài tử điển trai xứ Hàn Lee Min Ho đã chính thức trở lại màn ảnh xứ Hàn qua bộ phim truyền hình The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt). Theo đó, bộ phim do đài SBS sản xuất, kể về câu chuyện của Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và nữ thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun). Mặc dù cả hai đang sống trong hai vũ trụ song song, một nơi là Hàn Quốc thuộc chế độ dân chủ và nơi còn lại là chế độ quân chủ, thế nhưng họ phải cùng nhau cố gắng để cứu nhân dân khỏi những mối đe dọa.

voh-doan-phim-quan-vuong-bat-diec-khen-ngoi-lee-min-ho-voh.com.vn-anh1
Quân vương bất diệt đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau khi xuất ngũ

voh-doan-phim-quan-vuong-bat-diec-khen-ngoi-lee-min-ho-voh.com.vn-anh2
Bạn diễn của anh chính là nữ diễn viên Kim Go Eun

Với kinh nghiệm 14 năm diễn xuất của mình, Lee Min Ho đã cho thấy tài năng và sự phát triển vượt bậc của mình thông qua nhân vật Lee Gon. Sự trưởng thành và chú ý đến từng chi tiết của Lee Min Ho đã giúp người xem dễ dàng đắm chìm và cảm nhận câu chuyện của hoàng đế Lee Gon hơn. Đặc biệt, từ ánh mắt, giọng nói cho đến biểu cảm của nam diễn viên đều toát ra hào quang vương giả, rất phù hợp với khí chất của nhân vật này.

voh-doan-phim-quan-vuong-bat-diec-khen-ngoi-lee-min-ho-voh.com.vn-anh3

voh-doan-phim-quan-vuong-bat-diec-khen-ngoi-lee-min-ho-voh.com.vn-anh4
Trở lại màn ảnh sau thời gian vắng bóng, Lee Min Ho đã không làm người hâm mộ thất vọng với diễn xuất của mình

Để có thể thể hiện tốt những tâm tư, câu chuyện của nhân vật, chắc chắn người diễn viên đã phải dành rất nhiều thời gian để có thể cảm nhận sâu sắc vai diễn của mình. Và theo như chia sẻ từ các nhân viên của đoàn làm phim, Lee Min Ho thật sự đã dành rất nhiều thời gian để xem lại kịch bản, theo dõi từng cảnh quay để giúp người xem có thể truyền tải tốt nhất cảm xúc của nhân vật. Thông qua đó, Lee Min Ho đã giúp người xem dễ dàng cảm nhận hơn những cảm xúc phức tạp của nhân vật hoàng đế Lee Gon mỗi khi anh ta phải di chuyển qua lại giữa hai thế giới.

600voh-doan-phim-quan-vuong-bat-diec-khen-ngoi-lee-min-ho-voh.com.vn-anh5
Sau các cảnh quay, Lee Min Ho luôn chăm chỉ đọc kịch bản, trao đổi với đồng nghiệp để hiểu hơn vai diễn

Lee Min Ho không chỉ nỗ lực trong việc kiểm soát lời thoại, giọng nói, hơi thở mà còn chú ý rất kĩ đến từng chuyển động và trang phục trong các cảnh quay. Không chỉ vậy, người ta còn thấy anh thường xuyên liên lạc với đạo diễn và các diễn viên đồng nghiệp để trao đổi về các cảnh quay, thu thập thêm cảm xúc để diễn xuất. Các nhân viên của đoàn phim chia sẻ rằng chính nhờ thái độ tận tâm và chân thành đã giúp phản ảnh những nỗ lực của Lee Min Ho, đưa nhân vật Lee Gon đến gần hơn với khán giả.

voh-doan-phim-quan-vuong-bat-diec-khen-ngoi-lee-min-ho-voh.com.vn-anh6
Lee Min Ho thường xuyên xem lại các cảnh quay để tự mình rút kinh nghiệm

“Anh ấy là một diễn viên có niềm đam mê và sự tận tâm đáng kinh ngạc ở mọi thời điểm. Khi bộ phim được sản xuất, chúng tôi tiếp tục ngạc nhiên bởi khả năng thể hiện cảm xúc sâu sắc của Lee Min Ho. Chúng tôi thật sự cảm động vì sự nỗ lực, chăm chỉ của anh ấy nhằm đảm bảo rằng các cảnh quay sẽ không bị lãng phí." - Một đại diện của bộ phim chia sẻ.

voh-doan-phim-quan-vuong-bat-diec-khen-ngoi-lee-min-ho-voh.com.vn-anh7
Sự tận tâm, chuyên nghiệp đã giúp Lee Min Ho nhận được nhiều lời khen ngợi

Không phải tự dưng mà trong suốt hơn 14 năm dấn thân vào con đường diễn xuất, Lee Min Ho luôn là cái tên được khán giả vô cùng yêu mến. Nếu chỉ dựa vào nhan sắc mỹ nam của mình, có lẽ Lee Min Ho sẽ không thể nào tồn tại giữa làng giải trí đầy khắc nghiệt lâu được như vậy. Và với những chia sẻ từ nhân viên của đoàn phim, những người hằng ngày chứng kiến thái độ làm việc của Lee Min Ho, người hâm mộ có thể thêm tin rằng chính sự tận tâm, chăm chỉ là “vũ khí” tốt nhất giúp Lee Min Ho có được như ngày hôm nay. 

Tin tưởng đạo diễn Shin Won Ho, Jo Jung Suk tự nguyện giảm 7 tỷ tiền cát-xê phim ‘Hospital Playlist’: Như vậy sau 12 tập phim ‘Hospital Playlist’, số tiền cát-xê của nam diễn viên Jo Jung Suk sẽ giảm xuống khoảng 6-7 tỷ đồng.
The Witch xác nhận trở lại màn bạc sau 3 năm với phần 2, 'điên nữ' Kim Da Mi cũng góp mặt: Với sự trở lại của Kim Da Mi, liệu rằng The Witch 2 có làm nên thành công giống với phần 1 và trở thành bom tấn càn quét phòng vé.