Lee Min Ho gây bão với clip cưỡi ngựa ở hậu trường phim mới, ánh mắt lướt qua cũng gây thương nhớ

(VOH) - Chỉ với vài đoạn clip ngắn do người qua đường ghi lại tại hậu trường Quân vương bất diệt cũng đủ để cho thấy nhan sắc và khí chất của Lee Min Ho quả thật không phải dạng vừa.

Mới đây, một số hình ảnh của nam diễn viên Lee Min Ho khi quay phim tại một khu phố ở quận Haeundae, thành phố Busan đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Theo như chia sẻ, những hình ảnh này được người hâm mộ ghi lại khi nam diễn viên đang thực hiện cảnh quay cho bộ phim mới nhất của mình Quân vương bất diệt.

Vốn là một ngôi sao với độ phủ sóng ở khắp mọi nơi, có thể thấy sự xuất hiện của Lee Min Ho đã thu hút sự chú ý của rất đông mọi người xung quanh. Rất nhiều tiếng hò reo, cỗ vũ vang lên lại một lần nữa chứng minh độ hot của Lee Min Ho trong lòng công chúng.

voh-lee-min-ho-gay-sot-o-hau-truong-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh1
Lee Min Ho được bắt gặp tại hậu trường "Quân vương bất diệt"

voh-lee-min-ho-gay-sot-o-hau-truong-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh2
Sự xuất hiện của nam diễn viên đã thu hút sự chú ý của rất đông người đi đường

Thông qua đoạn video được chia sẻ, có thể thấy Lee Min Ho đang thực hiện cảnh quay dạo phố khi đang cưỡi chú ngựa Maximus của mình. Từ tư thế cưỡi ngựa chuẩn xác cho đến khí chất bất phàm toát ra đều cho thấy Lee Min Ho đã rất chăm chỉ để tập luyện, chuẩn bị cho vai diễn của mình. Và dù chỉ là đoạn clip từ xa, không nhìn thấy rõ mặt nhưng người hâm mộ vẫn tin chắc rằng Lee Min Ho hoàn toàn phù hợp với hình tượng của bệ hạ Lee Gon trong Quân vương bất diệt.

voh-lee-min-ho-gay-sot-o-hau-truong-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh3
Khoảnh khắc Lee Min Ho cưỡi ngựa gây sốt cộng đồng mạng

voh-lee-min-ho-gay-sot-o-hau-truong-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh4
Khí chất mà Lee Min Ho toát ra quả thật không thể đùa được

Trong một đoạn clip khác được chia sẻ, Lee Min Ho đang chuẩn bị cho cảnh quay clip theo của mình. Ngay khi nhìn thấy các fan đứng đợi mình, Lee Min Ho dù chỉ đưa mắt nhìn lướt qua và nở nụ cười nhẹ cũng đủ gây thương nhớ khôn nguôi. Đặc biệt, sóng mũi cao, khuôn mặt góc cạnh và nhan sắc thật của Lee Min Ho qua ống kính của người đi đường thật sự đã được kiểm chứng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nhan sắc của Lee Min Ho không khác gì tượng tạc vì quá hoàn hảo.

voh-lee-min-ho-gay-sot-o-hau-truong-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh5
Chỉ một ánh mắt lướt qua của Lee Min Ho cũng đủ gây thương nhớ

voh-lee-min-ho-gay-sot-o-hau-truong-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh6
Nhan sắc cực phẩm của anh chàng đã được kiểm chứng qua camera thường

Quân vương bất diệt đang là bộ phim nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Bên cạnh Lee Min Ho, phim còn có sự tham gia diễn xuất của Kim Go Eun trong vai nữ chính. Ngoài ra, biên kịch của bộ phim chính là Kim Eun Sook, người đã tạo nên thành công của Goblin cách đây 4 năm. Chính vì vậy nên người hâm mộ tin rằng đây chắc hẳn là một bộ phim rất đáng xem cả về mặt nội dung lẫn hình ảnh. 

voh-lee-min-ho-gay-sot-o-hau-truong-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh9

Quân vương bất diệt phát sóng trên kênh SBS và Netflix vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần.

Lee Min Ho tiết lộ lý do tham gia ‘Quân Vương Bất Diệt’, khen ngợi đôi mắt quyến rũ của Kim Go Eun: Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim ‘The King: Eternal Monarch’ (Quân Vương Bất Diệt), nam diễn viên Lee Min Ho đã có những chia sẻ về vai diễn và bạn diễn Kim Go Eun của mình.
Sau 4 năm từ ‘Goblin’, Gong Yoo chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ cùng 'nữ hoàng cảnh nóng' Bae Doona?: Thông tin nam diễn viên Gong Yoo chuẩn bị tái xuất với dự án phim ‘The Sea of ​​Silence’ của Netflix đang khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao.