Live On hé lộ teaser mới: Minhyun (Nu’est) và Jung Da Bin từ ‘kẻ thù’ lại trở thành người yêu

VOH - Vốn là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo và vô cùng khó tính, thế nhưng trong chuyện tình cảm, không ngờ ‘học trưởng’ Minhyun lại thiếu nghị lực và dễ dàng bị chinh phục đến vậy.

Sau bao ngày “thả thính” khiến người hâm mộ càng thêm háo hức, chờ đợi thì mới đây, đài JTBC đã chính thức “thả xích” đoạn teaser tiếp theo cho bộ phim mới mang tên Live On. Đoạn teaser kéo dài 30 giây đã phần nào giúp người hâm mộ hình dung được mối quan hệ giữa Go Eun Taek (Minhyun) và Baek Ho Rang (Jung Da Bin). Mặc dù thoạt nhìn, cả hai có vẻ không hợp nhau, thế nhưng thực chất, họ lại rất giống nhau ở chỗ lạnh lùng và tàn nhẫn. 

voh-teaser-phim-live-on-voh.com.vn-anh1
Mới đây nhà đài đã tung ra đoạn teaser tiếp theo cho bộ phim Live On

Cụ thể, đoạn teaser mở màn với hình ảnh học trưởng Go Eun Taek (Minhyun) đang chăm chỉ chuẩn bị cho buổi phát sóng của câu lạc bộ phát thanh. Thế nhưng, một thành viên đến trễ đã khiến anh vô cùng tức giận và buông lời trách mắng. Khi cô gái bắt đầu khóc, anh đã tỏ ra cáu kỉnh: “Em đang khóc đấy à? Anh không nghĩ bây giờ là lúc thích hợp để rơi nước mắt đâu”. 

Qua hành động này, có thể thấy Go Eun Taek là một người vô cùng khó tính và nguyên tắc. Anh cũng rất thẳng thắn và không hề e dè khi nhắc nhở ai đó, dù cho đối phương có là con gái đi chăng nữa. Đặc biệt, hình ảnh chàng mỹ nam Hwang Minhyun dù tức giận trách mắng người khác, nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ và cuốn hút mới là điều khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. 

Xem thêm: Minhyun (Nu'est) tiết lộ mình là fanboy của nhân vật do Park Seo Joon đảm nhận trong Itaewon Class

voh-teaser-phim-live-on-voh.com.vn-anh2
Go Eun Taek là một người vô cùng khó tính và thẳng thắn
voh-teaser-phim-live-on-voh.com.vn-anh3
Nhưng nhan sắc của Hwang Minhyun mới khiến người hâm mộ chú ý

Trong một diễn biến khác, cô nàng Baek Ho Rang (Jung Da Bin) lại đang phải đối mặt với tình huống vô cùng khó xử. Một cô gái xấu tính đang cố tình hạ nhục Baek Ho Rang trước mặt biết bao nhiêu người khác. Không hề khuất phục, Baek Ho Rang đã phản ứng lại bằng cách giật lấy điện thoại của đối phương và cho nó rơi tự do xuống đất. Trước hành động này, cô gái xấu xí kia đã vô cùng bất ngờ và lùi lại một bước, nhường đường cho Baek Ho Rang rời đi. 

voh-teaser-phim-live-on-voh.com.vn-anh4
Jung Da Bin cũng là cô gái không chịu khuất phục trước người khác

Và rồi Go Eun Taek và Baek Ho Rang gặp nhau, nhưng với tính cách lạnh lùng của mình, cả hai đã ngay lập tức xảy ra tranh cãi. Khi anh ấy hỏi Baek Ho Rang rằng cô định làm gì dại dột ạ, cô ấy đã ngay lập tức đáp lời: “Tôi sẽ không hành động như một kẻ thảm bại như vậy đâu”. Có lẽ điều này đã chạm vào lòng tự trọng của Go Eun Taek nên anh ấy đã nói rằng mình không nói đùa. Không hề chịu thua, Baek Ho Rang cũng phản ứng: “Tôi đây cũng đang vô cùng nghiêm túc”. 

Căng thẳng lên đến đỉnh điểm, cả hai quay lưng bỏ đi với biểu cảm vô cùng tức giận và “cạn lời” với đối phương. Tuy nhiên, đoạn teaser lại kết thúc với khoảnh khắc mắt chạm mắt đầy ngọt ngào của Go Eun Taek và Baek Ho Rang. Điều này cũng phần nào hé lộ mối quan hệ từ thù thành yêu giữa cả hai, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị cho bộ phim Live On sắp tới. 

Xem thêm: 32 phim ngôn tình Hàn Quốc sở hữu dàn diễn viên đẹp đồng đều nhất mọi thời đại

voh-teaser-phim-live-on-voh.com.vn-anh5
Cả hai đã có màn chạm mặt vô cùng căng thẳng
voh-teaser-phim-live-on-voh.com.vn-anh8
Khoảnh khắc mắt chạm mắt của Minhyun và Da Bin đã hé lộ câu chuyện tình ngọt ngào sắp tới

Live On là bộ phim học đường Hàn Quốc, lấy bối cảnh tại câu lạc bộ phát thanh của trường Trung học Seo Yeon. Trong đó, Jung Da Bin vào vai Baek Ho Rang, một cô gái nổi tiếng trong trường và có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, cô đã xin gia nhập vào câu lạc bộ vì những động cơ đáng ngờ. Trong khi đó, Minhyun của NU'EST sẽ đóng vai Go Eun Taek, người đứng đầu câu lạc bộ, với tính cách vô cùng nghiêm khắc và cầu toàn.

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim học đường Hàn Quốc 'không xem là phí cả đời'

voh-teaser-phim-live-on-voh.com.vn-anh6
 
voh-teaser-phim-live-on-voh.com.vn-anh7
 

Trong tấm poster đầu tiên, các nhân vật khác của phim cũng được hé lộ với cá tính riêng nổi bật. Trong khi Go Eun Taek xuất hiện đầy lôi cuốn thì Baek Ho Rang lại tỏ ra lạnh lùng, xa cách. Bên cạnh đó là Do Woo Jae (Noh Jong Hyun thủ vai), bạn thân của Go Eun Taek trông rất sắc sảo.

Trong khi đó, Ji So Hyun là phó chủ nhiệm câu lạc bộ phát thanh truyền hình và là một học sinh chăm chỉ với điểm số ấn tượng, và Yang Hye Ji trông rất hợp với vai diễn này. Ngoài ra, Kang Jae Yi (do Yeonwoo thủ vai) có vẻ tươi sáng và tràn đầy năng lượng trong khi Kim Yoo Shin (Byungchan của VICTON thủ vai) lại nở một nụ cười hồn nhiên, trong sáng. 

voh-teaser-phim-live-on-voh.com.vn-anh1
 
voh-teaser-phim-live-on-voh.com.vn-anh8
Dàn sao cực phẩm của Live On

Live On sẽ chính thức lên sóng vào ngày 17 tháng 11 lúc 21h30 tối (theo giờ Hàn Quốc) trên kênh JTBC. 

Teaser Live On: Hwang Minhyun và Jung Da Bin từ kẻ thù lại trở thành người yêu:

 


🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua