Loạt khoảnh khắc ‘tình bể bình’ giữa Cha Eun Woo và Hwang In Yeob trong True Beauty

(VOH) - Nếu là fan của bộ phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực), hẳn bạn đã từng liêu xiêu trước những tương tác đầy đáng yêu của bộ đôi mỹ nam Cha Eun Woo và Hwang In Yeob đúng không nào?

True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) hiện đang là bộ phim Hàn Quốc nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh chuyện tình của cặp đôi Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) thì mối quan hệ giữa Su Ho và Han Seo Jun (Hwang In Yeob) cũng rất được khán giả yêu mến. 

Theo đó, Su Ho và Seo Jun vốn là đôi bạn thân thiết với nhau từ trước, nhưng vì hiểu lầm mà cả hai trở nên “cạch mặt” nhau. Chưa kể, việc cùng có tình cảm với Ju Gyeong càng khiến cho mối quan hệ vốn đã rạn nứt giữa Su Ho và Seo Jun càng trở nên căng thẳng. 

voh-tuong-tac-giua-cha-eun-woo-va-hwang-in-yeob-voh.com.vn-anh1
Lee Su Ho, Han Seo Jun và Se Yeon vốn là những người bạn thân có chung niềm đam mê âm nhạc
voh-tuong-tac-giua-cha-eun-woo-va-hwang-in-yeob-voh.com.vn-anh2
Nhưng sự ra đi của Se Yeon đã khiến cho mối quan hệ giữa Seo Jun và Su Ho trở nên căng thẳng

May mắn là trong những tập phim gần đây, cả hai đã có thể làm rõ những hiểu lầm, đồng thời cải thiện mối quan hệ của mình. Đặc biệt, những tương tác thú vị và đáng yêu của Su Ho và Seo Jun qua lối diễn xuất của Cha Eun Woo và Hwang In Yeob cũng khiến khán giả vô cùng thích thú. Dưới đây là những khoảnh khắc vừa hài hước, vừa đáng yêu của bộ đôi mỹ nam Cha Eun Woo và Hwang In Yeob qua các tập phim mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ. 

Xem thêm: True Beauty tập 12: Cha Eun Woo và Hwang In Yeob chuyển sang ‘tấu hài’ khiến fan cười ngất, Moon Ga Young bị bạn thân vạch mặt

voh-tuong-tac-giua-cha-eun-woo-va-hwang-in-yeob-voh.com.vn-anh3
Mỗi lần ở cạnh nhau, Cha Eun Woo và Hwang In Yeob lại khiến người xem thích thú với những phản ứng hóa học của cả hai. 

Lee Su Ho trêu chọc Han Seo Jun khi cả hai cùng nhau nằm viện

Trong tập 11 của phim, Su Ho và Seo Jun đã gặp phải tai nạn giao thông và được đưa đến nằm cùng một phòng bệnh. Vốn xem nhau như oan gia nhưng bây giờ lại phải chạm mặt nhau suốt cả ngày nên dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười. Đặc biệt, màn trò chuyện đậm tính “cà khịa” giữa hai chàng mỹ nam khi mẹ của Seo Jun đến thăm đã khiến người hâm mộ cười ngất. 

Theo đó, mẹ của Seo Jun vì không biết chuyện cả hai đang giận hờn nên đã vô tư kể lại chuyện anh chàng từng tè dầm khi còn bé cho Su Ho. Tất nhiên, Su Ho đã tận dụng câu chuyện này để trêu chọc Seo Jun khiến anh chàng ngượng chín mặt. Tuy nhiên, cũng nhờ cuộc gặp gỡ này mà Seo Jun mới biết Su Ho đã từng đến thăm mẹ mình khi bà ấy vừa trải qua cuộc phẫu thuật, mặc dù lúc đó cả hai đã bắt đầu xảy ra hiểu lầm. 

Cảnh phim đầy hài hước và đáng yêu này cũng cho thấy rằng cả hai vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm hết sức đặc biệt. Mặc dù bề ngoài, họ tỏ ra thờ ơ và luôn đối đầu với nhau, nhưng thực chất cả hai vẫn luôn âm thầm quan tâm đến nhau. Đồng thời, việc cả hai cùng nhau ôn lại kỉ niệm cũ bất đắc dĩ cũng mang đến cho người xem niềm hy vọng rằng họ có thể làm bạn với nhau 1 lần nữa. 

voh-tuong-tac-giua-cha-eun-woo-va-hwang-in-yeob-voh.com.vn-anh4
Su Ho tranh thủ "cà khịa" Seo Jun ngay khi nghe mẹ của anh chàng "tố cáo" tật xấu lúc nhỏ

Khi Seo Jun và Su Ho giúp đỡ lẫn nhau

Sau vụ tai nạn, Su Ho bị thương ở chân không thể đi lại còn Seo Jun thì bị thương ở tay. Điều này khiến hai người trở thành “đối tác” hoàn hảo để giúp đỡ lẫn nhau trong khoảng thời gian nằm viện. Mặc dù rất ghét phải nhờ vả đối phương, nhưng cả Su Ho và Seo Jun không còn cách nào khác vì có những chuyện không thể tự mình làm được. 

Theo đó, Su Ho không chỉ giúp Seo Jun và còn hỗ trợ anh chàng trong việc đi vệ sinh. Ngọc lại, Seo Jun thì trở thành đôi chân cho Su Ho để hộ tống anh chàng đi ra ngoài mỗi khi có việc. Thậm chí, khi Ju Gyeong và Su Ho sắp lộ chuyện hẹn hò vì nhóm bạn đến thăm bất ngờ, Seo Jun đã giúp che giấu sự việc bằng cách dụ mọi người ra ngoài. 

Cảnh phim này vừa mang đến cho người xem tiếng cười nhưng cũng không tránh khỏi cảm giác đau lòng Bởi lúc này Seo Jun đang ở trong tình huống giúp đỡ cho cô gái mình thích và bạn trai của cô. Anh ấy sẵn sàng gạt hết tình cảm cá nhân của mình sang một bên để giúp đỡ họ. Chỉ như thế thôi cũng đủ thấy Seo Jun trân quý tình bạn giữa anh và Su Ho đến mức nào rồi. 

Xem thêm: Cha Eun Woo và Hwang In Yeob liên tục quăng thính ở hậu trường True Beauty, tiết lộ nhân duyên đã bắt đầu từ khi còn bé

voh-tuong-tac-giua-cha-eun-woo-va-hwang-in-yeob-voh.com.vn-anh5
Cả hai giúp đỡ nhau mỗi ngày khiến khán giả cười ngất
voh-tuong-tac-giua-cha-eun-woo-va-hwang-in-yeob-voh.com.vn-anh6
Seo Jun còn giúp Su Ho che giấu Ju Gyeong khi hội bạn đến thăm

Seo Jun cảm thấy tồi tệ khi biết được những điều Su Ho phải trải qua

Trong khoảng thời gian ở bệnh viện, Seo Jun đã tình cờ nghe được trận cãi nhau giữa Su Ho và bố ruột về cái chết của người bạn thân Se Yeon (Chani). Qua đó, Seo Jun mới biết được sự thật về những điều đã xảy ra giữa Su Ho và người bạn thân quá cố của mình. Thậm chí, khi biết Su Ho đã bị ảnh hưởng tâm lý sau sự ra đi của Se Yeon, Seo Jun đã cảm thấy vô cùng có lỗi vì đã hiểu lầm người bạn của mình. 

Mặc dù bề ngoài, Seo Jun luôn cố tỏ ra lạnh lùng, cục súc như một badboy, thế nhưng thực tế, anh chàng lại rất rộng lượng và dễ xúc động. Vì thế nên ngay khi phát hiện ra Su Ho không hề phản bội Se Yeon như mình nghĩ, Seo Jun đã nhanh chóng tha thứ cho Su Ho. Thậm chí, Seo Jun còn lén cổng Su Ho ra khỏi phòng bệnh vào ban đêm để có thể cùng nhau nói rõ mọi chuyện. Hình ảnh cả hai ngồi cạnh nhau nhìn ra ngoài khung cửa sổ, có thể giải tỏa hết những hiểu lầm bấy lâu thật sự khiến nhiều người xem phải xúc động. 

voh-tuong-tac-giua-cha-eun-woo-va-hwang-in-yeob-voh.com.vn-anh7
Mặc dù không hề có lỗi nhưng sự ra đi của Se Yeon đã để lại cho Su Ho rất nhiều nỗi ám ảnh
voh-tuong-tac-giua-cha-eun-woo-va-hwang-in-yeob-voh.com.vn-anh8
Khi biết tin, Seo Jun đã cõng Su Ho ra ngoài để cùng nói rõ mọi chuyện

Su Ho và Seo Jun cùng đến thăm mộ  Se Yeon

Vào ngày giỗ của Se Yeon, Su Ho và Seo Jun đã cùng nhau đến thăm mộ người bạn quá cố. Cả hai cũng cùng nhau đọc bức thư mà Se Yeon để lại, dường như mọi giận hờn lúc xưa cũng đã tan biến hết. Sau nhiều biến cố, cả hai đã có thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau, giúp tình bạn của họ càng trở nên bền chặt và không thể nào phá vỡ. 

Xem thêm: Cha Eun Woo và Hwang In Yeob dần trở nên thân thiết, fan đồng loạt ‘đẩy thuyền’ mà bỏ quên nữ chính Moon Ga Young trong True Beauty

voh-tuong-tac-giua-cha-eun-woo-va-hwang-in-yeob-voh.com.vn-anh9
Seo Jun và Su Ho cùng đến thăm mộ Se Yeon
voh-tuong-tac-giua-cha-eun-woo-va-hwang-in-yeob-voh.com.vn-anh8
Cả hai xúc động và ôn lại những kỷ niệm với Se Yeon

Tuy nhiên, ngay khi Su Ho và Seo Jun đang cùng nhau ngồi tâm sự thì một đám côn đồ đã ập đến và gây sự với họ. Lúc này cả hai đều đang bị thương nên thay vì đối mặt, họ đã quyết định chạy trốn để đảm bảo an toàn. Đặc biệt, với đôi chân bị thương của Su Ho, Seo Jun đành phải cõng anh chàng chạy té khói, cuối cùng cả hai cùng nhau lao xuống ruộng phân khiến người xem cười ngất. 

Việc mạch phim thay đổi từ xúc động sang hài hước đã mang đến nhiều điều thú vị cho người xem. Có vẻ như chỉ cần Su Ho và Seo Jun ở cạnh nhau thì không có chuyện này xảy ra cũng sẽ gặp phải chuyện khác. Nhưng chính nhờ những phản ứng đầy đáng yêu, chân thành của hai chàng trai mà người hâm mộ càng cảm nhận rõ hơn tình bạn giữa họ. 

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim học đường Hàn Quốc 'không xem là phí cả đời'

voh-tuong-tac-giua-cha-eun-woo-va-hwang-in-yeob-voh.com.vn-anh11
Chưa "deep" được bao lâu thì khán giả lại cười ngất với màn cõng nhau chạy trốn rồi té vào ruộng phân của Seo Jun và Su Ho

Hai chàng mỹ nam cùng nhau đan quà cho Ju Gyeong

Đây chắc hẳn là khoảnh khắc khiến nhiều người xem phải ôm tim nhất trong phim True Beauty cho đến hiện tại. Theo đó, cả hai đã hẹn nhau tại quán cà phê để tìm hiểu xem điều gì đang khiến Ju Gyeong (Moon Ga Young) cảm thấy buồn lòng và tránh mặt họ suốt nhiều ngày như vậy. Tại đây, Su Ho cũng tập tành đan len để làm quà tặng cho bạn gái của mình là Ju Gyeong. 

Chứng kiến hình ảnh Su Ho vụng về móc từng sợi len đan, Seo Jun đã nhanh chóng ra tay giúp đỡ. Nhìn hai chàng trai cùng nhau chăm chú đan lên cho Ju Gyeong dù cả hai đều vụng về như nhau thật sự rất đáng yêu. Thậm chí, nhiều fan còn tích cực “đẩy thuyền” Cha Eun WooHwang In Yeob mà quên mất luôn nữ chính Moon Ga Young. 

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

voh-tuong-tac-giua-cha-eun-woo-va-hwang-in-yeob-voh.com.vn-anh10
Hẹn nhau đi cà phê bàn đại sự, nhưng Seo Jun và Su Ho lại cùng nhau tập tành đan len thế này

Trêu chọc nhau trong lớp thể dục

Một trong những nơi thường xuyên chứng kiến tương tác thú vị giữa Cha Eun Woo và Hwang In Yeob chắc hẳn là lớp học thể dục ở trường. Không còn ngượng ngùng và né tránh như trước, cả hai giờ đây thường xuyên trở thành đối tác và trêu chọc nhau trong lúc tập luyện. Dù tỏ ra lạnh lùng, nhưng nhìn cách hai người giúp nhau tập luyện và “cà khịa”, người xem có thể yên tâm vì mối quan hệ của Su Ho và Seo Jun giờ đây đã tốt hơn rất nhiều rồi. 

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn trong năm 2020

voh-tuong-tac-giua-cha-eun-woo-va-hwang-in-yeob-voh.com.vn-anh12
Học thể dục nhưng vẫn không quên cà khịa nhau

Không chỉ là một bộ phim tình cảm chốn học đường, True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) còn mang đến những câu chuyện sâu sắc về tình bạn của giới trẻ. Giữa họ có thể xảy ra hiểu lầm, giận hơn, nhưng sau tất cả, chính sự chân thành sẽ giúp hàn gắng mọi thứ. Vơi Su Ho và Seo Jun, người xem có thể cảm nhận đủ mọi cung bậc cảm xúc mà bất cứ đôi bạn thân nào cũng có thể trải qua. Có lẽ đây cũng chính là lý do mà người xem lại dành nhiều tình cảm cho bộ phim đến như vậy. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua