Loạt thần tượng rủ nhau đóng phim trong năm 2020: từ Krystal, Seohyun đến Jinyoung, Cha Eun Woo

VOH - Năm 2020, màn ảnh nhỏ xứ Hàn chứng kiến sự góp mặt của rất nhiều idol đình đám. Nhưng liệu rằng trong số đó, ai mới là người để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem?

Kpop đang ngày càng trở nên phổ biến ở khắp mọi nơi và các ca sĩ thần tượng cũng ngày càng nổi tiếng hơn bao giờ hết. Không chỉ sở hữu visual hoàn hảo cùng khả năng hát, nhảy và rap, nhiều idol còn có tài năng diễn xuất rất tốt. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng được tạo điều kiện để tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình. 

May mắn là trong năm 2020 vừa qua, màn ảnh Hàn đã chứng kiến cuộc đổ bộ của hàng loạt idol đình đám với vai trò diễn viên. Mặc dù trong số đó, sẽ có người làm tốt và có người cần trau dồi nhiều hơn, nhưng chắc hẳn là mỗi người đều đã để lại ít nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ. 

Kang Seung Yoon (WINNER)

Kang Seung Yoon được biết đến vai trò trưởng nhóm nhạc nam WINNER trực thuộc YG Entertainment. Khi còn là thực tập sinh, anh chàng đã được khán giả truyền hình biết đến với vai trò diễn viên trong bộ phim sitcom ăn khách Gia Đình Là Số Một phần 3 (High Kick! 3)

Sự nghiệp diễn xuất của Kang Seung Yoon sau đó gặp nhiều gián đoạn do phải tập trung hoạt động âm nhạc cùng nhóm WINNER. Đến năm 2017, anh có cơ hội tham gia diễn xuất với vai tên trộm Jean Valjean trong bộ phim Đời Sống Ngục Tù (Prison Playbook). Lúc này, khán giả phải gật gù công nhận khả năng diễn xuất ngày càng trưởng thành, có chiều sâu của trưởng nhóm WINNER. 

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh1
Câu chuyện về "trái đất hình vuông" của Kang Seung Yoon trong Gia Đình Là Số Một có lẽ đã trở nên quá quen thuộc
voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh2
Vai diễn tiếp theo của anh trong phim Đời Sống Ngục Tù cho thấy sự trưởng thành hơn trong diễn xuất

Năm 2020, Kang Seung Yoon một lần nữa thuyết phục mọi người khi đảm nhận vai In Gun Wook trong bộ phim hành động kịch tính Kairos của đài MBC. Vai diễn lần này mang đến cho nam thần tượng nhiều đất diễn hơn, nhưng đây cũng là thử thách rất lớn vì anh phải thể hiện tốt những đấu tranh nội tâm mà nhân vật In Gun Wook đã và đang phải trải qua. 

Cuối cùng, Kang Seung Yoon đã thể hiện vô cùng thành công vai diễn In Gun Wook, trở thành người bạn thân luôn ở bên giúp đỡ nữ chính Han Ae Ri (Lee Se Young) dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra. Kang Seung Yoon đã hoàn toàn chứng tỏ với người xem rằng mình thực sự là một diễn viên chứ không chỉ là idol “dạo chơi” trong diễn xuất. 

Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất, kích thích trí tưởng tượng của người xem

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh3
Năm 2020, Kang Seung Yoon có dịp hợp tác cùng Lee Se Young trong dự án phim Kairos
voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh4
Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Kang Seung Yoon đã chứng minh cho mọi người thấy mình thật sự là một diễn viên thực thụ

Jinyoung (GOT7)

Trước khi chính thức ra mắt với tư cách thành viên của GOT7, Jinyoung đã từng tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Bay Cao Ước Mơ 2 (Dream High 2). Trong thời gian hoạt động cùng nhóm, Jinyoung tiếp tục có cơ hội tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác như: Huyền Thoại Biển Xanh (The Legend of the Blue Sea), Trường Học Phép Thuật (School of Magic), Nhẹ Nhàng Tan Chảy (Melting Me Softly),... Tuy nhiên, các vai diễn này đều là những vai phụ hoặc vai khách mời nên chưa thể giúp Jinyoung bộc lộ khả năng diễn xuất của mình với khán giả. 

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh5
Jinyoung vốn đã nổi tiếng với vai trò thành viên nhóm GOT7

Cho đến năm 2020, giọng ca GOT7 đã có cơ hội hợp tác cùng các diễn viên gạo cội như Yoo Ji Tae, Lee Bo Young trong bộ phim tình cảm, lãng mạn Khi Hoa Tình Yêu Nở (When My Love Blooms). Trong phim, anh đảm nhận vai Han Jae Hyun phiên bản thời trẻ của Yoo Ji Tae và có chuyện tình thanh xuân lãng mạn với Ji Soo (Jeon So Nee). 

Sở hữu vẻ ngoài điển trai đậm chất tình đầu, Jinyoung được nhận xét là vô cùng hợp vai với hình ảnh của Han Jae Hyun thời trẻ. Bên cạnh đó, một trong những yếu tố giúp vai diễn của Jinyoung ghi được dấu ấn chính là nhờ ánh mặt dịu dàng cùng những biểu cảm linh hoạt của anh. Với vai diễn này, Jinyoung đã thật sự chứng minh cho mọi người thấy rằng anh không chỉ là một ca sĩ thần tượng mà còn là một diễn viên tiềm năng. 

Xem thêm: Tuổi trẻ sẽ đến một lần những với những bộ phim thanh xuân vườn trường ngập tràn sắc màu

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh6
 
voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh7
Jinyoung mang đến cảm giác tình đầu ấm áp cho người xem trong bộ phim Khi Hoa Tình Yêu Nở
voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh8
Diễn xuất của anh cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi

Mới đây, công ty quản lý JYP Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin các thành viên GOT7 đều sẽ không gia hạn hợp đồng. Theo đó, Jinyoung được báo cáo là đã gặp gỡ và thảo luận về việc ký hợp đồng với chủ tịch BH Entertainment. Được biết, BH Entertainment là một công ty chuyên đào tạo diễn viên với nhiều tên tuổi đình đám như Park Bo Young, Kim Go Eun, Han Ga In,... Nếu thông tin này là sự thật, có thể thấy Jinyoung đang thật sự nghiêm túc với diễn xuất và muốn trở thành một diễn viên thực thụ trong tương lai.

Xem thêm: Rộ tin GOT7 tan rã, Park Jin Young liền bỏ theo dõi Bambam, Jinyoung và Mark trên IG

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh9
Các thành viên GOT7 đã chấm dứt hợp đồng với JYP, khả năng Jinyoung sẽ tập trung vào diễn xuất là hoàn toàn có thể xảy ra

Krystal  f(x))

Mặc dù bắt đầu sự nghiệp với vai trò ca sĩ thần tượng, thế nhưng Krystal có lẽ đã không còn quá xa lạ với khán giả truyền hình. Nữ ca sĩ nhóm f(x) từng tham gia nhiều dự án phim lớn nhỏ như: Gia Đình Là Số 1 mùa 3 (High Kick! 3), Những Người Thừa Kế (The Heir), Ngôi Sao Khoai Tây, Potato Star, Huyền Thoại Biển Xanh (The Legend of the Blue Sea), Đời Sống Ngục Tù (Prison Playbook),... 

Ở những bộ phim trước đó, Krystal thường xuyên vào vai những cô tiểu thư sang chảnh, có tính tình đanh đá, khó ở. Mặc dù diễn xuất của Krystal không có gì phải bàn cãi, nhưng chính việc lặp đi lặp lại nhiều vai diễn có màu sắc tương tự nhau khiến cô dần trở nên một màu trong mắt công chúng.

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh10
Vừa xinh đẹp, hát hay, nhảy đẹp lại đóng phim tốt, dường như không điều gì là Krystal không làm được

Năm 2020, Krystal đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim hành động mới của đài OCN mang tên Search (Tìm Kiếm). Thông qua vai diễn Son Ye Rim lần này, Krystal đã hoàn toàn lột xác khỏi những vai diễn truyền thông trước đây và mang đến cho khán giả những hình ảnh vô cùng mới mẻ. 

Theo đó, Son Ye Rim không chỉ đảm nhiệm vị trí Trung úy mà còn là “bộ não” của đội K.C.S.T. Cô nàng không chỉ thông minh mà còn sở hữu tính cách mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thử thách. Mỗi lần xuất hiện, Krystal đều khiến các fan không khỏi xuýt xoa với phong thái vừa ngầu, vừa cuốn hút không thể rời mắt. Nếu như bình thường, người hâm mộ đã quen thấy Krystal với khí chất của một tiểu thư sang chảnh thì giờ đây, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng khí chất chị đại siêu ngầu của cô nàng nữa đấy.

Xem thêm: Giải mã lý do khiến Search (Truy Tìm) trở thành đối thủ đáng gờm trên màn ảnh nhỏ

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh11
Tạo hình cực ngầu của Krystal trong bộ phim Truy Tìm
voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh12
Nữ ca sĩ khiến người xem không khỏi bất ngờ khi vào vai nữ sĩ quan quá xuất sắc và thần thái

Ngoài ra, trong năm 2020, Krystal còn tham gia bộ phim điện ảnh More Than Family (Mẹ Bầu Siêu Ngầu). Trong phi, nữ ca sĩ vào vai một sinh viên đại học nhưng bất ngờ mang thai ngoài ý muốn. Nhưng thay vì từ bỏ, cô đã chọn cách kiên cường đối mặt với mọi việc. 

Bộ phim mang đến những tiếng cười hài hước nhưng cũng vô cùng cảm động về tình mẫu tử, về những thứ người trẻ ngày nay phải thường xuyên đối mặt. Đặc biệt, vai diễn lần này cũng giúp Krystal có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất nhiều hơn so với trước đó. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ trước khả năng biến hóa vào từng vai diễn của cô nàng đấy!

Xem thêm: Krystal và những bộ phim chứng minh người đẹp rất mát tay trong việc chọn kịch bản

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh13
Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tham gia bộ phim Mẹ Bầu Siêu Ngầu
voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh14
Vai diễn lần này tiếp tục giúp Krystal chứng minh khả năng diễn xuất của mình

Yook Sung Jae (BTOB)

Có thể nói, Sungjae là một trong những idol có thể cân bằng tốt giữa việc hoạt động nhóm và các hoạt động cá nhân của mình. Không chỉ là giọng ca chính và là thành viên được yêu thích của nhóm nhạc BTOB, Sungjae còn thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất, hóa thân vào nhân vật của mình. 

Một số bộ phim đã giúp Sungjae ghi dấu ấn trong lòng khán giả có thể kể đến như Reply 1994 (Lời hồi đáp 1994), School 2015: Who Are You (Học đường 2015: Em là ai), Goblin (Yêu Tinh). Trong đó, vai diễn Yoo Duk Hwa (Goblin) đã giúp anh nhận được giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Korea Drama Award 2017

Xem thêm: Được yêu mến trong School 2015 nhưng lý do Yook Sungjae (BTOB) được chọn lại thú vị thế này

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh15
Yook Sungjae trong bộ phim Yêu Tinh đã nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả

Trong năm vừa qua, Sungjae có dịp trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ trong dự án phim Mystic Pop-Up Bar (Quán Rượu Di Động Bí Ẩn) của đài JTBC. Trong phim, anh vào vai Han Kang Bae - một chàng trai trẻ bị vướng lời nguyền xui xẻo, cứ chạm vào ai là phải lắng nghe lời than phiền của người ấy. Anh đến làm việc tại quán rượu của bà chủ Wol Ju (Hwang Jung Eum) và quản lý Gwi (Choi Won Young) và phải giúp những người có tâm sự giải quyết điều còn vướng bận trong lòng.

Có thể thấy, Sungjae rất có cơ duyên hợp tác với các diễn viên tiền bối gạo cội. Trước đó, anh từng diễn xuất cùng hai nam diễn viên đình đám là Gong YooLee Dong Wook trong bộ phim Goblin. Còn trong Quán Rượu Di Động Bí Ẩn, em út BTOB lại có cơ hội làm việc cùng Hwang Jung Eum và Choi Won Young. Mặc dù diễn xuất chính cùng các diễn viên đình đám và giàu kinh nghiệm, thế nhưng Sungjae vẫn không hề lép vế, ngược lại còn có thể tỏa sáng theo cách riêng của mình. Một điều đáng tiếc là Sungjae đã lên đường nhập ngũ trước khi lên sóng, nên người hâm mộ hiện đang rất chờ đợi bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh sau khi xuất ngũ. 

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh16
Tham gia cùng 2 "anh chú" Gong Yoo và Lee Dong Wook, Sungjae vẫn nổi bật bởi sự trẻ trung, đáng yêu của mình
voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh17
Anh cũng có dịp hợp tác cùng hai tiền bối Hwang Jung Eum và Choi Won Young trong Quán Rượu Di Động Bí Ẩn
voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh18
Bộ phim một lần nữa khẳng định Yook Sungjae chính là một diễn viên thực thụ

Seohyun (SNSD)

Seohyun có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với cộng động fan hâm mộ Kpop. Cô được biết đến với vai trò em út của nhóm nhạc nữ SNSD cùng lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở vai trò diễn viên, Seohyun vẫn còn khiến nhiều khán giả nghi ngờ trước khả năng diễn xuất của mình. Mặc dù từng tham gia rất nhiều bộ phim với nhiều vai diễn chính lẫn phụ khác nhau, thế nhưng Seohyun vẫn chưa tạo được dấu ấn riêng cho từng nhân vật của mình. 

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh19
Seohyun vốn đã quá nổi tiếng với các fan Kpop

Cho đến năm 2020 vừa qua, em út của SNSD nhận lời tham gia bộ phim Private Lives (Đời Tư), khán giả đã phải gật đầu công nhận khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của cô. Trong phim, Seohyun vào vai Cha Joo Eun - con gái của một gia đình chuyên dựng nên những vở kịch lừa đảo để kiếm sống. Hoàn cảnh và công việc gia đình khiến Cha Joo Eun trở thành một cô gái ngổ ngáo và không ngại làm bất cứ điều gì để đạt được những thứ mình muốn, kể cả có vi phạm luật. 

Cho đến khi cô gặp được Lee Jeong Hwan (Go Kyung Pyo) - một điệp viên với thân phận bí ẩn và rất nhiều bí mật. Cha Joo Eun gần như bị cuốn vào vòng xoáy đầy nguy hiểm đến từ các thế lực ngầm. Nhưng vì tình yêu dành cho Lee Jeong Hwan, cô đã quyết định cùng anh vượt qua tất cả. 

Xem thêm: Những lý do cho thấy Private Lives - Đời Tư của Seohyun (SNSD) và Go Kyung Pyo chính là bộ phim bạn không thể bỏ lỡ

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh20
Trong phim Đời Tư, Seohyun đã gây bất ngờ cho người xem với những màn biến hóa đa dạng của mình
voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh21
Tương tác giữa cô và Go Kyung Pyo cũng khiến fan vô cùng phấn khích

Có thể thấy, vai diễn Cha Joo Eun lần này đã giúp Seohyun hoàn toàn lột xác khỏi những vai diễn một màu và hình ảnh “gái ngoan” của mình trước đó. Sự thay đổi này đã giúp Joo Eun gây ấn tượng mạnh với khán giả, chứng minh sự trưởng thành và tiến bộ của cô với tư cách là một diễn viên. Hy vọng rằng Seohyun có thể tiếp tục giữ vững phong độ này cho những vai diễn tiếp theo của mình. 

Xem thêm: Từ idol lấn sân sang làm diễn viên, đâu là những bộ phim giúp Seohyun (SNSD) chứng minh khả năng diễn xuất?

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh22
Không còn "một màu" như trước, Seohyun thật sự đã thử thách bản thân rất nhiều trong Đời Tư

Cha Eun Woo (True Beauty) 

Đối với các fan hâm mộ Kpop, Cha Eun Woo có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ. Anh không chỉ được biết đến với vai trò thành viên của nhóm nhạc nam ASTRO, mà còn được mệnh danh là "thiên tài khuôn mặt" nhờ sở hữu visual quá đỗi hoàn hảo. Ngay từ khi mới debut, Cha Eun Woo đã tạo nên cơn sốt và được bàn tán xôn xao nhờ chính nhan sắc của mình. 

Cha Eun Woo nhanh chóng lấn sân sang con đường diễn xuất và lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Ngay từ những vai diễn đầu tiên, anh đã được giao cho vai chính với hình tượng mỹ nam lạnh lùng rất phù hợp với vẻ ngoài của mình. Một số tác phẩm của Cha Eun Woo có thể kể đến như: Cú Đánh Cực Đỉnh (Top The Hit), Người Đẹp Gangnam (Gangnam Beauty), Nhà sử học tập sự Goo Hae Ryung (Rookie Historian Goo Hae-ryung),...

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh23
Cha Eun Woo sở hữu khuôn mặt mỹ nam vô cùng hoàn hảo

Cuối năm 2020, Cha Eun Woo tiếp tục trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim truyền hình True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực). Đây là bộ phim được chuyển thể từ Webtoon cùng tên, do đài tvN sản xuất, với sự tham gia diễn xuất của Cha Eun Woo, Moon Ga YoungHwang In Yeob.

Trong phim, Cha Eun Woo vào vai Lee Su Ho, chàng trai nổi tiếng khắp trường nhờ khuôn mặt mỹ nam cùng bộ óc thiên tài. Mặc cho bao nhiêu cô gái theo đuổi, anh chàng lại đem lòng thích Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) - một cô gái phải luôn nhờ lớp trang điểm để che đi khuôn mặt xấu xí của mình. Tình địch của Su Ho là Han Seo Jun (Hwang In Yeob) - chàng bad boy lạnh lùng với cả thế giới nhưng chỉ ôn nhu với mỗi Ju Gyeong. Cả ba đã cùng nhau vẽ nên câu chuyện tình yêu thanh xuân với đủ cung bậc cảm xúc.

Xem thêm: Cha Eun Woo và Hwang In Yeob đánh nhau tơi tả vì Moon Ga Young trong True Beauty, ngầu thì ngầu nhưng làm fan đau lòng quá!

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh24
Trong phim True Beauty, Cha Eun Woo vào vai chàng trai được săn đón Lee Su Ho
voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh25
Dù được bao người theo đuổi nhưng trái tim Su Ho chỉ dành cho Ju Gyeong
voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh26
Bộ ba Cha Eun Woo, Moon Ga Young và Hwang In Yeob đã mang đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc

Với sức hút từ bộ webtoon gốc cùng sự tham gia của Cha Eun Woo, True Beauty nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nếu như trước đó, nhiều người vẫn nghi ngờ về khả năng diễn xuất của Cha Eun Woo thì trong Vẻ Đẹp Đích Thực, các fan hâm mộ của anh đã có thể yên tâm hơn. Cha Eun Woo đã thể hiện tốt hình ảnh chàng trai Lee Su Ho bên ngoài lãnh cảm, nhưng bên trong nội tâm lại phải chịu đựng rất nhiều tổn thương.

Xem thêm: Cha Eun Woo: Idol mỹ nam lấn sân sang phim ảnh, liên tục nhận được tài nguyên dù diễn xuất luôn gây tranh cãi

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh27
Dù chưa phải là màn thể hiện xuất sắc nhưng vai diễn lần này cũng đã có thấy sự nỗ lực và nghiêm túc của Cha Eun Woo trong diễn xuất

Suzy (Start-up)

Một trong số những bộ phim truyền hình thành công trong năm 2020 vừa qua chắc chắn phải kể đến Start-up (Khởi Nghiệp). Đây là bộ phim truyền hình do đài tvN sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên: Suzy, Nam Joo HyukKim Seon Ho và Kang Han Na. Bộ phim đã tạo nên hiệu ứng vượt ngoài sức mong đợi, hàng loạt chủ đề được người xem bàn tán sau mỗi tập phim được lên sóng. 

Xem thêm: Nếu vẫn còn phân vân có nên xem Khởi Nghiệp (Start-up) hay không, thì đây là lý do bạn nên cày ngay bộ phim này?

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh28
Start-Up là bộ phim nhận được rất nhiều sự chú ý trong năm 2020

Vào vai nữ chính Seo Dal Mi, Suzy đã thể hiện rất tốt hình ảnh của một cô gái trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết và quyết tâm trên con đường khởi nghiệp. Dù phải chịu nhiều tổn thương và hàng loạt khó khăn thay nhau ập đến, nhưng cô vẫn mạnh mẽ vượt qua tất cả. Vai diễn tưởng chừng không có gì phức tạp, nhưng lại đòi hỏi ở Suzy khả năng bộc lộ cảm xúc đa dạng, tạo cảm giác thú vị cho người xem. 

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh29
Suzy vào vai cô nàng Seo Dal Mi luôn tràn đầy nhiệt huyết trên hành trình khởi nghiệp

Trước đó, Suzy vẫn thường nhận phải nhiều định kiến của khán giả. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng hoạt động cá nhân nổi trội, cô thường xuyên bị cho là thành viên được ưu ái nhất nhóm Miss A. Về sau, khi bắt đầu lấn sân sang diễn xuất, bản thân Suzy cũng thường xuyên để lộ nhiều khuyết điểm và được mệnh danh là “bình hoa di động”. 

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Suzy đã cải thiện được tình trạng diễn xuất đơ cứng của mình và đang từng bước thuyết phục người xem qua các bộ phim như: Khi Nàng Say Giấc (When You Were Sleeping), Lãng Khách (Vagabond). Với vai diễn trong bộ phim Start-up lần này, công chúng sẽ càng thêm công nhận hơn về khả năng diễn xuất của Suzy.

Xem thêm: Điểm lại gia tài diễn xuất của Suzy, 'tình đầu quốc dân' đã thoát mác 'bình hoa di động' thế nào?

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh30
Nữ ca sĩ/ diễn viên đang ngày càng chứng minh sự trưởng thành trong diễn xuất của mình

Kwon Nara (Itaewon Class)

Kwon Nara từng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nữ Hello Venus. Nhưng sau nhiều năm hoạt động không mấy hiệu quả, nhóm đã giải tán vào năm 2019 vừa qua. Mặc dù khá tiếc nuối nhưng đây cũng là cơ hội để Kwon Nara có thể dốc toàn lực cho việc diễn xuất.

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh31
Kwon Nara là thành viên của nhóm nhạc nữ Hello Venus

Trong năm 2020 vừa qua, Kwon Nara đã có một bước tiến khá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Cựu thành viên Hello Venus tham gia vai nữ phụ trong bộ phim truyền hình ăn khách Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) của đài JTBC. Trong phim, cô vào vai Oh So Ah, mối tình đầu mà nam chính Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) đơn phương suốt nhiều năm. 

Oh So Ah là nhân vật có thể khiến người xem cảm thấy tức giận vì những gì cô đã làm với Sae Ro Yi. Tuy nhiên, khi hiểu hết hoàn cảnh và những gì cô đã trải qua, có lẽ mọi người đều sẽ cảm thấy thông cảm và thật lòng hy vọng cô có thể tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Sự phức tạp trong nội tâm nhân vật cũng được Kwon Nara diễn tả vô cùng chân thật, đưa người xem lên chuyến tàu lượn cảm xúc vui buồn lẫn lộn. 

Xem thêm: 4 phim Hàn có rating cao nhất nửa đầu 2020: ‘Itaewon Class’ và ‘Hạ cánh nơi anh’ đều không đứng số 1

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh32
Oh So Ah là tình đầu của Park Sae Ro Yi
voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh33
Nhưng vì những tổn thương đã chịu đựng, cô đã dần thay đổi và trở nên ích kỷ hơn

Sau khi ghi được dấu ấn trong lòng khán giả trong bộ phim Itaewon Class, hiện tại, nữ diễn viên cũng đang đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim cổ trang Thanh Tra Hoàng Gia Bí Mật (Royal Secret Agent) cùng nam thần L - Kim Myung Soo. Tạo hình cổ trang của Kwon Nara trong phim nhận được nhiều lời khen ngợi vì quá xinh và phù hợp. Diễn xuất của cô trong phim cũng là điều không có gì phải bàn cãi. Với phong độ diễn xuất như thế này, Kwon Nara hứa hẹn sẽ càng tiến xa hơn nữa trên con đường diễn xuất sắp tới. 

Xem thêm: Hết làm 'tình đầu' của Park Seo Joon, Kwon Nara 'cặp kè' trai đẹp khác trong phim mới

voh-idol-dong-phim-2020-voh.com.vn-anh34
Tạo hình cổ trang của Kwon Nara trong bộ phim Thanh Tra Hoàng Gia Bí Mật

Liệu rằng trong số những thần tượng lấn sân sang diễn xuất và tạo được dấu ấn trong năm 2020 vừa qua, bạn yêu thích cái tên nào nhất? 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua