Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo của Baifern Pimchanok và Nadech Kugimiya oanh tạc phòng vé Việt

(VOH) - Quy tụ dàn diễn viên toàn trai xinh, gái đẹp lại còn có nội dung hài hước, 'bá đạo', Lừa Đảo Gặp Lừa Đảo đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả trong và ngoài nước.

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo (The Con-Heartist) ra mắt chính thức tại Thái Lan vào ngày 3/12 và nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên truyền thông. Sau ngày đầu công chiếu, phim đã "bỏ túi" doanh thu phòng vé 3.68 triệu Baht (tương đương 2.8 tỷ đồng). Sau hơn 2 tuần ra mắt, phim đã thu về mức doanh thu 87.5 triệu Bath (khoảng 66 tỷ đồng). Được biết, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo đã trở thành phim có doanh thu lớn thứ hai tại Thái Lan, chỉ sau tác phẩm E-Riam Sing (The Crazy Riam) của Bella Ranee.

VOH-phim-lua-deu-gap-lua-dao-viet-nam-anh1
 

Sau khi thắng đậm tại phòng vé quê nhà, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo thông báo ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 15/1/2021. Trong khi đó, phim bắt đầu có suất chiếu sớm từ ngày 13-14/1/2020. Không chỉ nhận được những phản hồi tích cực của khán giả Việt, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo còn vươn lên đứng ở vị trí số 1 doanh thu phòng vé. Theo đó, doanh thu cuối tuần của Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo đã vượt mốc 6.4 tỷ đồng với 3.381 suất chiếu và 66.863 vé bán ra. Nếu tính luôn cả doanh thu 1.3 tỷ đồng sau hai ngày sneakshow thì Lừa Đều Gặp Lừa Đảo chính thức cán mốc 7.7 tỷ đồng (tính đến ngày18/1/2021).

Được biết, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo cũng đã công chiếu tại Campuchia vào ngày 13/1/2021. Sắp tới đây, phim sẽ hạ cánh tại phòng vé Singapore vào ngày 21/1/2021 và tại Đài Loan vào ngày 29/1/2021.

VOH-phim-lua-deu-gap-lua-dao-viet-nam-anh2
 
VOH-phim-lua-deu-gap-lua-dao-doanh-thu
 
VOH-doanh-thu-lua-deu-gap-lua-dao
 

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo là một dự án phim hài Thái Lan với sự tham gia của bộ ba Baifern Pimchanok, Nadech Kugimiya và Bank Thiti. Phim kể về cô nàng Ina (Baifern Pimchanok) là một nhân viên ngân hàng luôn sống trong hoàn cảnh túng thiếu. Cô thường quay những video về chuỗi ngày khó khăn của mình và đăng tải lên kênh Youtube. Cuộc sống của Ina càng thêm bế tắc khi cô bị tên bạn trai Petch (Bank Thiti) lừa sạch hết tiền. Trong khi Petch đang tận hưởng cuộc sống sung sướng và tiếp tục đi lừa gạt những quý bà lắm tiền nhiều của, thì Ina phải đối mặt với món nợ khủng và còn phải nói dối gia đình. 

Trong lúc khốn khó, Ina lại bị Tower (Nadech Kugimiya) - gã trai đểu bày mưu lừa đảo. Tuy nhiên, Ina đã nhanh chóng "bắt thóp" được hắn và ép Tower hãy cùng mình lập kế hoạch lừa Petch để lấy lại số tiền đã mất. Phi vụ này của Ina và Tower còn có sự đồng hành của tay siêu lừa Jone (Taro Pongsatorn) và cô giáo đang túng thiếu Nongnuch (Mam Kathaleeya).

VOH-phim-lua-deu-gap-lua-dao-viet-nam-anh3
 

Đến với Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo, mọi người sẽ được thấy những hình ảnh khác biệt, độc đáo của ba nhân vật chính Baifern Pimchanok, Nadech Kugimiya và Bank Thiti. Cô nàng Baifern đã rũ bỏ hình ảnh sang chảnh, quyền lực trong các bộ phim truyền hình mà trở thành một Ina vừa thông minh vừa ngờ nghệch nhưng lại rất nhí nhố và đáng yêu. Chẳng cần ăn diện lồng lộn, chỉ với cách ăn mặc đơn giản, đầu bù tóc rối nhưng Baifern Pimchanok vẫn xinh lung linh trong mọi khung hình. 

Nadech Kugimiya lần đầu hóa thân vào tay lừa đảo nên được đầu tư về trang phục và cách hóa trang để làm giảm bớt nét điển trai, thần thái thường ngày. Một điểm cộng cho Nadech lần này đó chính là những biểu cảm đậm chất "trai hư" đúng với nhân vật mà anh đảm nhận. Trong khi đó, anh chàng phản diện Bank Thiti cũng không bị lu mờ nhờ vào diễn xuất chắc tay. Không còn là một nam sinh trong bộ đồng phục quen thuộc, Bank Thiti nay đã trở thành gã bạn trai có bề ngoài chỉn chu nhưng thực chất lại đểu cáng, ranh ma.

Bên cạnh tuyến nhân vật chính thì những nhân vật phụ cũng có những màn tương tác tốt và là nhân tố gây cười cho phim. Nhờ sự phối hợp ăn ý của các diễn viên mà Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo đã khiến khán giả được dịp cười "bung nóc" tại rạp. 

VOH-phim-lua-deu-gap-lua-dao-viet-nam-anh4
 

Sau khi phim thành công ở Việt Nam, "nữ thần" Baifern Pimchanok cũng đã đăng một post bằng tiếng việt lên trang facebook mình, tiết lộ sự phấn khởi và háo hức, đồng thời không quên cảm ơn tình cảm mà fan Việt đã dành cho mình.

VOH-phim-lua-deu-gap-lua-dao-viet-nam-anh5
 
VOH-phim-lua-deu-gap-lua-dao-viet-nam-anh6
Không chỉ đăng lên trang mà còn cả story nữa nè!

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo hiện đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. Hãy nhanh tay book vé để ra rạp và tận hưởng những giây phút cười sảng khoái cùng bộ ba siêu lừa đảo Baifern Pimchanok, Nadech Kugimiya và Bank Thiti nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua