Lượt xem Chẩm Thượng Thư gấp 2 lần Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, trở thành phim hot nhất đầu năm 2020

(VOH) - Mặc dù không được chiếu đài nhưng Chẩm Thương Thư không vì mất đi lợi thế mà thua kém bất cứ ai, vẫn có độ phổ biến hết sức đáng ca ngợi.

Năm 2020 có không ít các bộ phim triển vọng, chỉ tính riêng những tháng đầu năm đến nay đã có ít nhất 4 bộ phim truyền hình xuất sắc.

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư (三生三世枕上书)

Bộ phim Tam sinh tam thế chẩm thượng thư do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đóng chính sau khi lên sóng đã có không ít khán giả cho rằng tác phẩm này đã thất bại. Tuy nhiên, thành công hay thất bại không thể chỉ dựa vào suy đoán mà vẫn cần đến những con số chứng thực.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-hay-nhat-dau-nam-2020-anh1
Tính đến ngày 27/3 hôm qua, Chẩm Thượng Thư đã đạt 7,6 tỷ lượt xem. Con số này chỉ tính riêng trên nền tảng Tencent tại khu vực Đại Lục.

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư đạt 7,6 tỷ lượt xem, đây cũng là một thành tích không tồi. Do khán giả yêu cầu quá cao về Địch Lệ Nhiệt Ba, người xem cho rằng nữ diễn viên bắt buộc phải có một tác phẩm cực hot làm tác phẩm đại diện nên hơi thất vọng về kết quả của tác phẩm này. Tuy nhiên là một bộ phim chiếu mạng thì số lượt xem của Tam sinh tam thế chẩm thượng thư lại là một con số ấn tượng.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-hay-nhat-dau-nam-2020-anh3
Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang cũng liên tục lọt top những diễn viên hot nhất mỗi tuần

Trạm kế tiếp là hạnh phúc (下一站是幸福)

Trạm kế tiếp là hạnh phúc không chỉ có rating cao mà số lượt phát sóng trên mạng cũng rất cao. Con số 4,15 tỷ cũng rất đáng khâm phục.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-hay-nhat-dau-nam-2020-anh5

Cẩm y chi hạ (锦衣之下)

Cẩm y chi hạ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư. Đây là một bộ phim cổ trang trinh thám đan xen tình cảm xoay quanh hai nhân vật chính là nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) cùng chàng Cẩm y vệ – Lục Dịch. Họ đã từng do hiểu lầm mà ghét nhau, từng miễn cưỡng phải cùng nhau phá những vụ án rắc rối, sau đó họ lại dần hiểu nhau, cảm mến cảm thương và tình nguyện sống chết vì nhau.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-hay-nhat-dau-nam-2020-anh4

Cẩm y chi hạ lên sóng từ cuối năm 2019 được đông đảo khán giả yêu thích. Tên tuổi Nhậm Gia Luân cũng vì thế mà trở nên hot hơn. Khác với các nam diễn viên lưu lượng khác, Nhậm Gia Luân đã có gia đình và đã làm bố, nhưng anh đã chứng minh được một sự thật rằng: chỉ cần có diễn xuất, có tác phẩm, việc nổi tiếng hay không không hề liên quan đến chuyện độc thân.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-hay-nhat-dau-nam-2020-anh6

Cẩm y chi hạ đạt 2,97 tỷ lượt xem, đối với một bộ phim chiếu mạng thì đây thực sự là một thành tích đáng nể.

Tương dạ 2 (将夜 2)

Tương Dạ 2 cũng rất xuất sắc khi đạt 2,07 tỷ lượt xem.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-hay-nhat-dau-nam-2020-anh7

Top 5 phim truyền hình Hoa ngữ được yêu thích nhất ở nước ngoài: Phim Trịnh Sảng vượt mặt Dương Mịch: Bộ phim làm nên tên tuổi của Trịnh Sảng và Dương Dương dẫn đầu, huyền thoại phim cung đấu chốt danh sách!
Lưu Ly Mỹ Nhân Sát tung ca khúc chủ đề 'truỵ tim' bonus thêm ảnh mới cực xịn: Sáng nay, ekip 'Lưu ly mỹ nhân sát' bất ngờ thả thêm ảnh mới của Tư Phượng và Toàn Cơ sau thời gian dài im ắng. Đồng thời tung ra ca khúc chủ đề.