Lưu Ly Mỹ Nhân Sát tung ca khúc chủ đề 'truỵ tim' bonus thêm ảnh mới cực xịn

(VOH) - Sáng nay, ekip 'Lưu ly mỹ nhân sát' bất ngờ thả thêm ảnh mới của Tư Phượng và Toàn Cơ sau thời gian dài im ắng. Đồng thời tung ra ca khúc chủ đề.

Trước động thái này của ekip, các fan dự đoán phim sắp sửa lên sóng. Mặc dù chưa có lịch chiếu chính thức nhưng youku đã thông báo trước đó rằng phim sẽ chiếu vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Ảnh mới của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát (琉璃美人煞):

Ca khúc chủ đề của Lưu ly mỹ nhân sát vừa được phát hành hôm nay (24/3/2020):

Lưu Ly mỹ nhân sát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang. Nữ chính là Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên), nàng kiếp trước thân phận đặc thù, thiên giới âm phủ đều phải kinh sợ, thân là chiến thần tướng quân, kiếm Định Khôn trong tay, nàng một mình đối mặt thiên binh vạn mã tuyệt không một tia sợ hãi.


Chiến thần tướng quân không tên nhưng khiến lục giới đều khiếp sợ.

Tái sinh lần nữa, nàng mang danh Chử Toàn Cơ, đầu thai làm con gái Chử Lỗi, chưởng môn Thiếu Dương phái, một trong ngũ đại phái tu tiên uy trấn giang hồ. Cùng với tỉ tỉ song sinh Chử Linh Lung, Lục sư huynh Chung Mẫn Ngôn, gặp được Vũ Tư Phượng. Câu chuyện là quá trình trưởng thành của tất cả mọi người, Toàn Cơ từ một đứa trẻ vô tâm vô phế, lười nhác bất quán, chuyện gì cũng không màng, dần biết yêu thương người khác, dần biết suy nghĩ, nhìn xa trông rộng, gánh vác trách nhiệm, có người quan trọng, biết đến tình yêu.


Chử Toàn Cơ của thuở thiếu niên vô tâm vô phế, không hiểu thế sự không biết cảm tình

Trải qua muôn ngàn biến cố, từ nhỏ là cứu Giao nhân Đình Nô, phát hiện cơ thể dị thường, lúc nguy cấp hay giận dữ quá mức, có thể tự phát sinh sức mạnh cường đại, phóng xuất tam muội chân hỏa, thu phục linh thú… Nàng dần dần tìm được kí ức kiếp trước của mình, những biến cố, sự kiện nhỏ trong cuộc đời nàng không gì không có nguyên nhân, đọc hết mới hiểu được. Cuối cùng, ân ân oán oán, sóng gió, tất thảy đêu qua đi, mới biết, buông tha cho hết thảy, cùng người mình yêu nắm tay, phiêu diêu tự tại, mới là hạnh phúc chân chính.


Sau cùng tìm được kí ức, tìm được thân phận và cũng tìm được tình yêu.

Nam chính là Vũ Tư Phượng (Thành Nghị) hắn cũng là kẻ có thân phận đặc thù, lúc mười một tuổi gặp nàng vừa ra tay đã bắt trụ tiểu ngân hoa, sai điểm đem nó bóp chết, kết quả khiến Vũ Tư Phượng nổi trận lôi đình, vẫn kêu nàng ác nữ nhân. Trải qua thiên biến vạn cố, không biết từ lúc nào bắt đầu yêu nàng. Trời xanh mây trắng, vạn vật xung quanh cũng không nhìn, trong mắt hắn vĩnh viễn chỉ có một mình nàng. 


Vũ Tư Phượng, con kim sí điểu si tình nhất thế gian cũng chính là vị tinh quân si tình nhất thiên giới

Bộ tộc hắn có một dạng quyết tuyệt, yêu tuyệt đối, làm cho đối phương cũng phải tuyệt đối yêu lại, bằng không đoạn tuyệt, cũng không hứa gặp lại. Hắn đợi nàng, đợi không được, thẳng đến hắn ra đi, nàng mới hiểu, yêu, là thế nào.


Với Toàn Cơ, nơi bình yên nhất, nhà của nàng, là bên cạnh Vũ Ti Phượng, chôn mình trong vòng tay hắn.

Diễn biến tình cảm của 2 người cũng là quá trình trưởng thành của 2 người, chậm rãi, từ từ, mà sâu sắc, khắc cốt ghi tâm.

Hãy cùng trông đợi đợi sự kết hợp ăn ý giữa Thành Nghị và Viên Băng Nghiên trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát nhé! 

Dựa vào dàn cast phụ này, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát chưa chiếu đã được dự đoán là Trần Tình Lệnh của 2020: Không cần dùng đến dàn sao đình đám hàng đầu, chỉ cần dựa vào dàn diễn viên này, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cũng đủ sức khiến khán giả trông ngóng.
Lại một lần nữa đóng chính cùng mỹ nam Tru Tiên, Viên Băng Nghiên sẽ tiếp tục thành công? Năm 2019 vừa rồi Viên Băng Nghiên cũng có một tác phẩm khá công khi đóng cặp cùng 'tình cũ Dương Tử' Tần Tuấn Kiệt trong bộ Thính Tuyết Lâu.