Mai Davika, Baifern Pimchanok và dàn diễn viên nữ tự do đạt thành công trong năm 2020

(VOH) - Chẳng cần làm nghệ sĩ độc quyền và trực thuộc công ty quản lý nào, những ngôi sao nữ này vẫn đều đặn đóng phim và lập được nhiều thành tích ấn tượng với sản phẩm của mình.

Trở thành diễn viên tự do cũng đồng nghĩa với việc các ngôi sao phải tự tìm hướng đi cho riêng mình và không nhận được sự hỗ trợ từ nhà đài ở nhiều mặt. Tuy nhiên, đây cũng là một cơ hội mới để họ phát triển bản thân, làm việc không cần phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng của đại lý và còn được hợp tác thoải mái với nhiều nhà đài khác. 

Thế nên, rất nhiều sao nữ đã chọn cách hoạt động tự do thay vì ký kết hợp đồng độc quyền với các đài truyền hình. Mặc dù phải tự thân vận động nhưng với tài năng và nhan sắc, họ vẫn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Hãy cùng xem qua các sao nữ tự do này đã làm được gì trong năm 2020 nhé!

1. Baifern Pimchanok

VOH-sao-nu-thai-lan-hoat-dong-tu-do-anh1
 

Sau khi bom tấn Friend Zone, Baifern Pimchanok trở thành hiện tượng phòng vé trên khắp cả nước và các quốc gia châu Á, tên tuổi của Baifern Pimchanok ngày càng lên như diều gặp gió. Thành công nối tiếp thành công, Baifern lại ghi điểm với bộ phim truyền hình Chiếc Lá Cuốn Bay cùng với Push Puttichai. Không chỉ tạo được tiếng vang trên màn ảnh rộng mà phim truyền hình của Baifern cũng đã giúp cô khẳng định được tài năng của bản thân. Cho đến hiện nay, Baifern Pimchanok đang là ngôi sao vô cùng ăn khách tại xứ sở chùa Vàng.

Năm 2020, Baifern Pimchanok gây xôn xao phòng vé khi The Con-Heartist (Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo) lập được doanh thu ấn tượng. Với thể loại hài hước cùng màn kết hợp giữa Baifern, Pope Thanawat và Bank Thiti, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo đã nhanh chóng chinh phục được giới mộ điệu.

Mặc dù không ra mắt phim truyền hình trong năm 2020, nhưng Baifern Pimchanok vẫn chăm chỉ quay phim cho những những dự vào năm 2021. 3 bộ phim truyền hình mà Baifern đang tham gia và sắp trình làng gồm có Sroi Sabunga (Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan), 46 Days (46 Ngày Yêu) và Sinaeha Saree (Saree Yêu Dấu).

Xem thêm: Sao nữ Thái Lan và dự án điện ảnh chứng minh danh hiệu 'nữ hoàng phòng vé'

2. Wawaa Nichari

VOH-sao-nu-thai-lan-hoat-dong-tu-do-anh2
 

Sau khi kết thúc hợp đồng với đài truyền hình CH3, Wawaa Nichari quyết định trở thành diễn viên tự do. Nhờ đảm nhận vai nữ phụ trong Chiêu Trò Lừa Gạt, tên tuổi của Wawaa Nichari cũng bắt đầu phổ biến rộng rãi hơn. Thế nên, sau khi hoạt động tự do, có nhiều nhà sản xuất đã liên lạc với Wawaa Nichari để mời cô tham gia vào dự án mới.

Rất nhanh chóng, phía nữ diễn viên đã xác nhận tham gia vào ba bộ phim và dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2021: Wimarn Sai (Tình Yêu Mãnh Liệt), Plerng Bin Bai NgiwLay Luntaya - phim mới do Change 2561 sản xuất.

Xem thêm: Cùng nghía qua dàn sao Chiêu Trò Lừa Gạt: Toàn trai xinh gái đẹp lại tài năng

3. Ice Amena

VOH-sao-nu-thai-lan-hoat-dong-tu-do-anh3
 

Ice Amena trở thành diễn viên độc quyền cho Channel 3 vào năm 2012 và hợp đồng giữa hai bên chấm dứt vào tháng 5/2020. Ice Amena trở thành nghệ sĩ tự do và nhận lời mời tham gia vào các dự án như: Plerng Phariya - Nỗi Hận Người Vợ (2020), Bangkert Klao - Nơi Mẹ Là Nhà (2020) và Club Friday The Series 12: May Liang - Mẹ Nuôi (2020).

Năm 2021, Ice Amena sẽ quay trở lại hợp tác cùng đài CH3 trong bộ phim truyền hình Piphob Himmaparn (Bí Ẩn Vùng Đất Himavanta) cùng với Louis Scott và Yam Matira.

4. Mai Davika

VOH-sao-nu-thai-lan-hoat-dong-tu-do-anh4
 

Mai Davika cũng chọn cách trở thành diễn viên tự do thay vì ký kết hợp đồng độc quyền với một nhà đài nhất định. Không có sự hậu thuẫn phía sau nhưng sự nghiệp của Mai Davika lại khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. Mai Davika đảm nhận vai chính trong nhiều phim truyền hình của các đài khác như từ CH3, CH7 đến PPTV, ONE31 và True4u.

Trong năm 2020, Mai Davika đã xác nhận tham gia vào hai bộ phim You’re My Heartbeat (Mùa Hè Của Hồ Ly bản Thái), Wanthong (Nàng Wanthong)Jao Wayha 3: Poo Krong Fah (Hậu Duệ Mặt Trời/Sứ Mệnh Trái Tim). Những dự án này dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2021.

5. Esther Supreeleela

VOH-sao-nu-thai-lan-hoat-dong-tu-do-anh5
 

Năm 2014, Esther Supreeleela thông báo kết thúc hợp đồng độc quyền với CH3 sau 2 năm gắn bó. Kể từ đó đến nay, cô gắn bó với sự nghiệp diễn viên tự do và điều này đã mang đến cho cô nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp. 

Năm 2020, Esther Supreeleela ra mắt lần lượt ba bộ phim truyền hình Dejavu Rak Yon Welah (Trở Về Ngày Yêu Ấy), Leh Game Rak (Ván Cược Tình Yêu) và Neth Mahunnop (Trái Tim Đại Dương Xanh). Xem ra năm 2021 của Esther Supreeleela cũng bận rộn không kém khi cô đóng chính trong hai dự án Payu Sai (Bão Cát) và Wimarn Sai (Lâu Đài Cát).

Xem thêm: Những bộ phim ra mắt vào năm 2021 của đài One31: Có cả Sam Sam Đến Rồi và Hoàng Tử Ếch remake

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau