Mắt Xích Hận Thù phần 2 tung ảnh fitting, cặp đôi Kem - Mookda cũng xuất hiện

(VOH) - Dù Kem Hussawee và Mookda Narinrak chỉ xuất hiện với vai trò khách mời trong Mắt Xích Hận Thù phần 2, nhưng bấy nhiêu thôi cũng đã đủ khiến người hâm mộ trông chờ từng ngày.

Cách đây vài ngày, bộ phim truyền hình sắp lên sóng Buang Wimala đã tiến hành chụp ảnh fitting ngoại cảnh và trong studio. Vào ngày 13/1/2021, những bức ảnh đầu tiên của dàn diễn viên trong Buang Wimala đã chính thức được hé lộ. Theo đó, từ dàn cast chính gồm Mick Tongraya, Pupe Kessarin và Preaw Tussaneeya đến nhân vật phụ đều xuất hiện với tạo hình chỉn chu, trang phục sang chảnh thuộc các nhãn hiệu đình đám.

VOH-mat-xich-han-thu-phan-hai-anh-fitting-anh1
 
VOH-mat-xich-han-thu-phan-hai-anh-fitting-anh2
Ảnh fitting xinh đẹp và sang chảnh của dàn sao Buang Wimala.

Bên cạnh đó, một điều thu hút sự chú ý của người hâm mộ không kém đó chính là sự góp mặt của cặp đôi Kem Hussawee và Mookda Narinrak. Theo thông tin trước đó thì Kem Hussawee và Mookda Narinrak sẽ đảm nhận vai cameo trong Buang Wimala. Dù chỉ là vai diễn khách mời, nhưng màn tái hợp của cặp đôi Kem - Mookda cũng khiến nhiều người thích thú và mong chờ.

VOH-mat-xich-han-thu-phan-hai-anh-fitting-anh3
Kem Hussawee và Mookda Narinrak sẽ trở lại trong Mắt Xích Hân Thù phần hai. Đây là điều mà người hâm mộ mong chờ kể từ khi dự án phim được công bố.

Nội dung của Buang Wimala xoay quanh Gun (Mick) và vợ cũ (Preaw) xảy ra mâu thuẫn trong hôn nhân dẫn đến việc chia tay không mấy êm đẹp. Gun nắm trong tay bằng chứng quan trọng để giữ phần thắng trong vụ kiện ly hôn. Anh còn giành được quyền nuôi con và cả khu nghỉ dưỡng cao cấp Twilight.  

Vì không chấp nhận thua cuộc, vợ cũ của Gun đã thuê Wimala (Pupe) tiếp cận Gun để lấy lại bằng chứng đó. Wimala là em cùng cha khác mẹ của Parin - bạn thân của Gun, cô phải thực hiện theo lệnh của vợ cũ Gun vì không còn lựa chọn nào khác. Ban đầu, Gun không hề nghi ngờ Wimala và còn hết sức tin tưởng cô. Khi anh phát hiện ra mục đích của Wimala thì cô đã tìm cách chạy trốn khỏi anh. Tuy nhiên, cô càng muốn thoát khỏi người đàn ông ấy thì trái tim cô lại mách bảo điều ngược lại. Liệu Wimala phải đối mặt với thực tại như thế nào?

VOH-mat-xich-han-thu-anh-fitting-anh4
Mick Tongraya, Pupe Kessarin và Preaw Tussaneeya sẽ tạo nên một drama gay cấn trong Buang Wimala.

Buang Wimala (Bẫy Wimala) được biết đến là phần hai của bộ phim slap kiss So Wayree (Mắt Xích Hận Thù). Lần này, nhà sản xuất Nino Brothers sẽ tiếp tục thực hiện phim cho đài CH7. Phần hai sẽ thay đổi hoàn toàn dàn diễn viên và do Mick Tongraya, Pupe Kessarin và Preaw Tussaneeya đóng chính. Tuy nhiên, ở phần mới này mọi người vẫn có thể được nhìn thấy hai nhân vật chính của phần một Kem Hussawee và Mookda Narinrak trong một vài phân cảnh.

Mắt Xích Hận Thù ra mắt vào tháng 8/2020 và nhanh chóng trở thành bộ phim truyền hình ăn khách trên màn ảnh nhỏ Thái Lan. Rating tập cuối của Mắt Xích Hận Thù cao thứ 5 và rating trung bình đứng thứ 4 của đài CH7 trong năm 2020. Phim còn nhận được nhiều giải thưởng lớn và trong đó phải kể đến giải Bộ phim Thái Lan được yêu thích nhất 2020.

VOH-mat-xich-han-thu-anh-fitting-anh6
Nhờ bộ phim Mắt Xích Hận Thù mà Kem Hussawee và Mookda Narinrak đã trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh Thái.

Đồng thời, cặp đôi Kem Hussawee và Mookda Narinrak cũng thu về cho mình lượng fan đông đảo sau những màn phản ứng hóa học tung tóe trong Mắt Xích Hận Thù. Cho nên, sự xuất hiện của họ trong phần hai này cũng được quan tâm không kém dàn diễn viên chính.

Sau khi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, nhà sản xuất đã quyết định làm tiếp phần hai của Mắt Xích Hận Thù. Mong rằng phim sẽ nối tiếp thành công của phần một và tạo sóng trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới. Hãy cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo của Buang Wimala nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua