Miễn Bầu Trời Còn Có Mắt Trời: Chưa ngọt được bao lâu, Paeng lại chọn cách rời xa Arthit

(VOH) - Chỉ còn một tập nữa Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời sẽ khép lại nhưng có vẻ biên kịch rất thích ngược lòng con dân đây mà.

Tập 18 của Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời mang đến nhiều cảm xúc cho người xem từ hồi hộp, căng thẳng đến hạnh phúc và đau khổ. Đầu tiên là trong khung cảnh rừng hoa thơ mộng, Paeng đã nói với Arthit rằng anh chính là nguồn động lực của cô. Khi còn nhỏ cô luôn tìm kiếm tình yêu của mẹ, sau khi bố mẹ mất rồi thì người quan tâm và thấu hiểu cô nhất chính là Arthit. Nhưng cô lại yêu anh sai cách, làm những điều không đúng với anh.

Arthit cũng thừa nhận lúc trước anh cũng đối xử không tốt với Paeng, nhưng kể từ bây giờ anh hứa sẽ ở bên cạnh Paeng không rời. Mặc dù rất muốn được Arthit ôm vào lòng, nhưng Paeng lại nhớ đến câu nói của mẹ Arthit trước đó và vội buông Arthit ra.

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap-18-anh1
Giữa khung cảnh tươi đẹp, lãng mạn nhưng sao lại man mác buồn thế này.

Tiếp đó là cảnh Paeng ra tòa sau khi tố Max chính là hung thủ giết mẹ mình năm xưa. Trong cuộc chiến lần này, Paeng không hề đơn độc, đồng hành cùng cô còn có Arthit, những người bạn của anh và cả bố mẹ Arthit. Tại phiên tòa, ban đầu phần thắng nghiêng về phía Max bởi có quá nhiều bằng chứng bất lợi cho Paeng. Tuy nhiên, công lý lúc nào cũng chiến thắng, bằng trí thông minh của mình Paeng đã đảo ngược tình thế, tung ra bằng chứng quan trọng và một bước tống Max vào tù.

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap-18-anh2
Phút giây căng thẳng của Paeng trong phiên tòa tố cáo Max giết hại mẹ mình.
VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap-18-anh3
Nụ cười và những giọt nước mắt hạnh phúc của Paeng sau khi đòi được công lý. Arthit lúc nào cũng ở bên cạnh làm hậu phương vững chắc cho cô.

Sau khi đòi lại được công bằng cho bố mẹ, Paeng quyết định rời khỏi nhà Arthit. Biết được chuyện này, Arthit cảm thấy rất buồn và đau khổ. Anh đã nói với Paeng nếu yêu anh thì đừng ra đi có được không. 

Chưa hết, Arthit còn nghĩ rằng việc Paeng yêu anh đều là do bản thân mình suy diễn mà thôi. Nhưng thực chất anh đâu biết rằng Paeng cũng rất yêu anh, chẳng qua cô chỉ muốn giữ lời hứa với mẹ của Arthit, rằng cả hai sẽ không có chuyện yêu đương xảy ra. Giữa bầu không khí yên tĩnh, hai người ngồi gần nhau nhưng cứ như cách xa hai thế giới, rồi nước mắt lại rơi. Ôi cái giây phút này thật sự khiến cho người xem cũng phải đau lòng theo.

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap-18-anh4
Arthit bàng hoàng khi nghe được tin Paeng sẽ chuyển đi nơi khác.
VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap-18-anh5
Cả hai đều bật khóc vì một người muốn níu kéo nhưng không biết làm các nào, một người muốn ở lại nhưng không thể thất hứa.
VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap-18-anh6
Khoảnh khắc buồn chạm đến trái tim người xem trong tập 18.

Xem thêm: Mark Prin: Cú rẽ sang nghiệp diễn và hành trình trở thành ngôi sao sáng giá xứ Chùa Vàng

Trước khi chia tay Paeng, Arthit và Paeng đã có buổi tâm sự với nhau. Anh hỏi cô có nhớ lúc quay về thì vườn hoa là nơi mà họ gặp nhau không. Paeng cho rằng cô vẫn còn nhớ khi ấy anh đã trêu cô việc mình bị tàn tật phải ngồi trên xe lăng. Arthit tiết lộ vì lúc đó mình muốn đuổi cô đi nên mới làm thế. Nhưng bây giờ anh không biết nên làm gì để giữ cô tiếp tục ở lại, cô hãy nói cho anh biết anh phải làm sao. Tuy nhiên, Paeng chỉ im lặng mà thôi. Ngọt ngào chưa được bao lâu, phim lại ngược tâm cặp đôi chính nữa rồi.

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap-18-anh7
Cảnh đẹp, người đẹp nhưng sao chẳng thể vui được. Mong rằng cặp đôi Arthit và Paeng sẽ có được một "happy ending".

Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời là bộ phim thuộc thể loại slap kiss nên theo mô típ nội dung sẽ là ngược trước yêu sau, chia cách rồi lại trở về với nhau. Thế nên, mong rằng phim sẽ có một cái kết trọn vẹn như mọi người mong muốn.

Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời tập cuối sẽ lên sóng vào tối ngày 15/12/2020 trên CH3. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play và WE TV.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua