Mộ Bạch Thủ 18/6 chiếu, Nhậm Gia Luân, Trương Huệ Văn đối đầu trực diện với La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ

(VOH) - Mùa hè này chỉ mới bắt đầu thôi mà một loạt ‘đàn anh, đàn chị’ đã đổ bộ xuống đường đua phim hè 2020 rồi.

‘Mộ Bạch Thủ’ xác nhận ngày chiếu, Nhậm Gia Luân trở lại lần thứ 3 trong năm

Sáng nay (10/6), trên weibo chính thức của phim Mộ Bạch Thủ và các trang truyền thông xứ Trung đồng loạt đưa tin phim sẽ chính thức lên sóng vào thứ năm tuần sau, ngày 18/6. Phim sẽ được chiếu online trên cả hai mạng Iqiyi và Youku. Cụ thể vào lúc mấy giờ và sẽ chiếu bao nhiêu ngày trong tuần, mỗi ngày bao nhiêu tập và có chiếu trước cho tài khoản vip hay không, chiếu trước bao nhiêu tập thì vẫn chưa thấy ekip thông báo. Tuy nhiên, chỉ cần có ngày cụ thể thế này thì fan cũng đã đủ “tỉ tê” rồi.

VOH-Tran-chien-phim-he-2020-Mo-Bach-Thu-doi-dau-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-anh1

Mộ Bạch Thủ là một tác phẩm cổ trang có đề tài võ hiệp, nói về các ân oán giang hồ, ân oán giữa người và người,  giữa gia tộc với gia tộc, tuyến truyện chính sẽ xoay quanh mối tình đầy trắc trở và mâu thuẫn giữa Na Lam Nhạc/ Lâm Kính do Nhậm Gia Luân đóng và Dung Họa do Trương Tuệ Văn đóng.

Sáng nay, ngoài việc xác nhận ngày lên sóng, Mộ Bạch Thủ còn tung Ost MV cho phim, bài hát này cũng do đích thân nam chính Nhậm Gia Luân trình bày, có tên là Lời trăn trối.


Ca khúc chủ đề của Mộ Bạch Thủ - “Lời trăn trối”, do Nhậm Gia Luân tự mình thể hiện

Mộ Bạch Thủ là lần trở lại thứ 3 của Nhậm Gia Luân sau Cẩm Y Chi Hạ (chiếu hồi tháng 1) và Thu Thiền (lên sóng vào tháng 5). Gia Luân đã trở thành “đại sao” nhờ vai Lục Dịch ngầu quên sầu trong Cẩm Y, sau đó lại nhờ Thu Thiền mà danh tiếng và địa vị ngày càng tăng cao.

VOH-Tran-chien-phim-he-2020-Mo-Bach-Thu-doi-dau-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-anh2
Nhậm Gia Luân sẽ thể hiện hai khía cạnh, hai tính cách khác nhau khi hóa thân thành Lâm Kính và Na Lam Nhạc

Nếu như Cẩm Y Chi Hạ là một tác phẩm cổ trang trinh thám vừa lãng mạn vừa thú vị, có độ phủ sóng mạng xã hội cực kỳ cao thì Thu Thiền lại là một bộ chính kịch, có đề tài chiến tranh, lấy bối cảnh thời kỳ kháng Nhật, là một bộ phim có độ quốc dân rất cao, rating trên cả hai đài truyền hình Chiết Giang và Giang Tô đều rất tốt, lượt xem trên cả 4 mạng chiếu phim lớn nhất Trung Quốc là Tencent, Iqiyi, Mango, Youku cũng không tệ. Cho nên, hai lần trở lại trong năm nay của Luân ca đều có thể gọi là thành công mỹ mãn.

Mà lần thứ 3 này, mọi người cũng kỳ vọng là sẽ thành công. Vì bạn diễn của anh là Trương Tuệ Văn, Tuệ Văn được mọi người gọi là “tiểu Mưu Nữ Lang”, diễn xuất lẫn nhan sắc đều có sức hút riêng. Hơn nữa, phim này cũng được cộng đồng hóng lâu rồi, nên chỉ cần đảm bảo được rằng nội dung không phản cảm, nhàm chán thì với độ chỉn chu mà mọi người đã công nhận, phim nhất định sẽ hot.

VOH-Tran-chien-phim-he-2020-Mo-Bach-Thu-doi-dau-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-anh3
“Mưu nữ lang” Trương Tuệ Văn khiến mọi người trông đợi vào diễn xuất

Đối thủ lớn nhất của Nhậm Gia Luân và Trương Tuệ Văn lúc này chính là couple Hi Kỳ

Tháng 6 đã về và mùa hè đã tới, đường đua phim hè năm 2020 cũng chính thức bắt đầu bước vào thời kỳ khốc liệt. Tháng này, các nhà đài và các “đại gia” Đằng Tấn, Ái Kỳ Nghệ, Ưu Khốc và nhà Xoài luân phiên nhau tung “gà chiến”.

VOH-Tran-chien-phim-he-2020-Mo-Bach-Thu-doi-dau-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-anh4
Phim hiện đại nổi bật nhất tháng này có: Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Định Mệnh Anh Yêu Em, Trách Em Quá Xinh Đẹp Boss lại làm sao thế?

Nếu như Đằng Tấn mở đầu trận chiến này bằng Hạnh Phúc Trong Tầm Tay của những ngôi sao lớn là Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du và Trương Hinh Dư cùng Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn của hai ngôi sao hot nhất nhì mạng xã hội hiện nay là Đinh Vũ Hề và Triệu Lộ Tư vào tháng 5 và hiện tại là Định Mệnh Anh Yêu Em của cặp đôi “sủng phi” Lương Khiết, Hình Chiêu Lâm thì Ái Kỳ Nghệ đã tiếp chiêu bằng Nguyệt Thượng Trọng Hỏa (lên sóng vào 28/5) và Trách Em Quá Xinh Đẹp vừa lên sóng vào ngày 8/6 vừa rồi. Về phía Mango, sau Đẹp Trai Là Số 1 thì cũng gia nhập đường đua phim hè này bằng tác phẩm Boss lại làm sao thế? của Tuyên Lộ và Triệu Chí Vỹ, phim sẽ lên sóng vào tối nay (10/6).

Trong khi đó, Youku ngoài việc cùng chiếu Mộ Bạch Thủ với iqiyi thì dường như không có tác phẩm nào quá nổi trội để có thể cạnh tranh với ba đại gia kia.

VOH-Tran-chien-phim-he-2020-Mo-Bach-Thu-doi-dau-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-anh5
Phim cổ trang thì có: Trần Thiên Thiên, Nguyệt Thượng, Mộ Bạch Thủ

Nói về đối thủ trực diện của Mộ Bạch Thủ thì ở hiện tại cũng chỉ có Nguyệt Thượng Trọng Hỏa của La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ. Bởi vì cả hai đều là phim cổ trang, cùng lấy bối cảnh Minh triều và có cùng đề tài võ hiệp, giang hồ. Vì vậy, dù cho nội dung có khác nhau nhưng chắc chắn cả hai sẽ không tránh được chuyện bị đem lên bàn cân so sánh.

VOH-Tran-chien-phim-he-2020-Mo-Bach-Thu-doi-dau-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-anh6
Vì có cùng phong cách và đề tài nên hai bộ phim này nhất định sẽ bị dân mạng đem ra so sánh.

Hơn nữa, Nguyệt Thượng Trọng Hỏa là bộ phim cổ trang có thành tích phát sóng lẫn độ hưởng ứng của người xem đều ở mức cao ngất ngưởng. Thành tích của Nguyệt Thượng đang là mối đe dọa của tất cả các tác phẩm đang chiếu chứ không riêng gì Mộ Bạch Thủ. Nhưng giữa tình hình hiện tại, thì những đối thủ mạnh khác đều là phim hiện đại, vì thế nên mới nói, Mộ Bạch Thủ mới chính là đối thủ trực tiếp nhất của y.

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa tuy có cải biên nhiều so với nguyên tác nhưng tình hình là càng ngày càng hay hơn chứ không có kém. Vì vậy, liệu Mộ Bạch Thủ có cạnh tranh lại Nguyệt Thượng hay không, vẫn là chuyện phải chờ thêm nữa.

VOH-Tran-chien-phim-he-2020-Mo-Bach-Thu-doi-dau-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-anh7
Nguyệt Thượng Trọng Hỏa không chỉ được đánh giá cao về mặt tạo hình nhân vật mà nội dung, hình ảnh lẫn kỹ xảo đều rất tốt. Độ hot cực kỳ cao. Diễn xuất của La Vân Hi nhiều lần lên hot-search.

Còn về dàn diễn viên của hai bên, chỉ xét về hai cặp đôi chính Văn Luân và Hi Kỳ thì có thể nói là một chín một mười.

Mộ Bạch Thủ 18/6 chiếu, Nhậm Gia Luân, Trương Huệ Văn đối đầu trực diện với La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ 8

Nếu như La Vân Hi luôn được nhận xét là “đệ nhất nam thần cổ trang” thì tạo hình cổ trang của Nhậm Gia Luân xưa nay cũng được đánh giá rất tốt. Trần Ngọc Kỳ xinh đẹp, diễn xuất ổn định thì Trương Tuệ Văn cũng không hề kém phân nào. Cả La Vân Hi và Nhậm Gia Luân đều là những người đi lên nhờ thực lực, mỗi người có một nét diễn khác nhau, ai cũng riêng biệt và ấn tượng. Cho nên, mọi thứ chỉ trong chờ vào “hiệu ứng cặp đôi” của các diễn viên. Đây là chiếc chìa khóa rất lợi hại, có thể mở khóa con tim và nắm giữ tình cảm người hâm mộ.

VOH-Tran-chien-phim-he-2020-Mo-Bach-Thu-doi-dau-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-anh9

VOH-Tran-chien-phim-he-2020-Mo-Bach-Thu-doi-dau-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-anh8

Hãy cùng chờ sự trở lại của Nhậm Gia Luân và Trương Tuệ Văn trong Mộ Bạch Thủ vào ngày 18/6 này nhé!