Mr. Queen (Chàng Hậu) tập 12: Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun đồng loạt bị ám sát

(VOH) - Sau những tập phim hài hước và ngập tràn tiếng cười, Mr, Queen (Chàng Hậu) đang dần xuất hiện nhiều tình tiết ‘đẫm máu’.

Trong tập 11 trước đó, vương hậu So Yong (Shin Hye Sun) và vua Cheoljong (Kim Jung Hyun) dù không chính thức nói ra nhưng cả hai đều đang say đắm nhau. Trong khi Cheoljong tập trung viết “Từ điển vương phi” ghi lại những thuật ngữ mà So Yong đã nói thì cô nàng lại tập trung vào việc tuyển phi tầng cho nhà vua dựa vào sự yêu thích của mình.

Nhưng trớ trêu thay, khi So Yong viết thư cho các phi tầng để tán tình thì những bức thư này lại rơi vào tay Cheoljong. Nghĩ rằng mình được vương hậu quan tâm, Cheoljong đã hồi đáp lại những bức thư, vậy là đôi vợ chồng trẻ được dịp viết thư tâm tình qua lại suốt đêm trong sự hạnh phúc và vui vẻ. 

Xem thêm: ‘Chàng hậu’ Shin Hye Sun chính thức bị nghiệp quật, suýt chút là động phòng với Kim Jung Hyun trong Mr. Queen tập 10

voh-review-mr.queen-tap-12-voh.com.vn-anh1
Vua Cheoljong và vương hậu So Yong có màn viết thư qua lại cả đêm vô cùng hạnh phúc

Tuy nhiên, sau những khoảnh khắc ngọt ngào và đáng yêu là những âm mưu tàn độc bắt đầu nhen nhóm nhằm lật đổ vua Cheoljong. Theo đó, Hwa Jin (Seol Jin Ah) đã chính thức bắt tay cùng đại phi để tiêu diệt So Yong, còn Byung In (Na In Woo) thì đưa ra lời thách thức được đấu võ với Cheoljong tại buổi đại lễ của triều đình để đánh bại người. Tập 11 của Mr. Queen (Chàng Hậu) kết thúc với hình ảnh Hwa Jin giương cung về phía So Yong, còn Cheoljong và Byung In thì điên cuồng lao về phía sau.

voh-review-mr.queen-tap-12-voh.com.vn-anh2
Hwa Jin bắt đầu "lật bài ngửa", giương cung về phía So Yong khi cả hai cùng đi săn
voh-review-mr.queen-tap-12-voh.com.vn-anh3
Byung In cũng bắt đầu ấp ủ mưu đồ giết vua Cheoljong

Tập 12 tiếp tục với những diễn biến đầy căng thẳng của buổi đại lễ. Khi cùng đi săn ở trong rừng, Hwa Jin đã giương cung về phía So Yong khiến vương hậu vô cùng hoảng hốt. Lúc này, Hwa Jin còn buộc tội So Yong đã giết đi nô tì thân cận của mình. May mắn là mũi tên của Hwa Jin chỉ sượt qua mặt của So Yong, nhưng điều này cũng góp phần cho báo hiệu những bi kịch sắp diễn ra trong những tập sau của phim. 

voh-review-mr.queen-tap-12-voh.com.vn-anh4
Mặc cho So Yong phủ nhận, Hwa Jin vẫn buộc tội cô là người đã giết người hầu thân cận của mình

Tại nhà bếp hoàng cung, các đầu bếp đều đồng loạt bị trúng thực vì có người đã bỏ độc vào nguồn nước. Trong khi đó, xe lương thực của triều đình cũng bị cướp đột kích khiến cho người dân tranh nhau vào “hôi của” toàn bộ số gạo được vận chuyển. Tưởng chừng như buổi tiệc sẽ bị phá nát bởi hàng loạt sự cố được sắp đặt, nhưng So Yong đã kịp thời xuất hiện và trổ tài nấu ăn vốn có của mình. 

Theo tiêu chí tiết kiệm vì nhân dân đang gặp nạn đói, So Yong đã lựa chọn thực hiện món khoai tây lốc xoáy, súp cà chua và bánh mì kẹp chay. Ban đầu, các đầu bếp khá bất ngờ và có chút nghi ngại về các món ăn do So Yong thực hiện, nhưng khi nhìn thấy thành phẩm, ai cũng phải gật gù vì sự diệu kỳ trong các món ăn của cô. 

voh-review-mr.queen-tap-12-voh.com.vn-anh5
Khi ngự thiện phòng gặp nguy, So Yong đã ngay lập tức bắt tay vào bếp để giúp đỡ

Trong khi đó tại buổi tiệc, khi các món ăn được mang ra, các quan thần đều tỏ ý chê cười và cho rằng đây đều là những món ăn của thường dân, không xứng cho một buổi đại tiệc hoàng cung như vậy. Tuy nhiên, Cheoljong đã đưa ra những lý lẽ thuyết phục, đồng thời cũng là lời răn đe cho những ai dám ăn xài phung phí trong khi nhân dân đang chịu cảnh đói khổ ngoài kia. 

Xem thêm: Mr. Queen (Chàng Hậu) tung loạt ảnh hậu trường, Kim Jung Hyun và Shin Hye Sun vui vẻ trái ngược không khí căng thẳng trên phim

voh-review-mr.queen-tap-12-voh.com.vn-anh6
Các món ăn do So Yong làm ra đều vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng, đến cả đại phi cũng phải gật gù khen ngợi

Ngay lúc vua Cheoljong đang thực hiện uy quyền của mình thì Byung In bất ngờ xông vào và bắt giữ tất cả binh lính bên cạnh nhà vua. Byung In bảo rằng đây là những tội phạm giả mạo danh tính để lẻn vào đội cận vệ hoàng gia, vì vậy nên anh ta phải nhanh chóng bắt giữ họ trước khi âm mưu đảo chính xảy ra. 

Biết rõ đây là âm mưu làm suy yếu lực lượng lính canh của mình, Cheoljong đã kiên quyết truy hỏi đến cùng để ngăn chặn mọi việc. Tuy nhiên lúc này, trợ thủ đắc lực của đại vương phi là Kim Jwa Geun đã không ngần ngại ra mặt đối chất với nhà vua. Dù ra đã ra sức để bảo vệ những người lính vô tội bên cạnh mình, nhưng Cheoljong lại không thể làm gì vì Jwa Geun đang có tất cả các quyền hạn. Cheoljong nhắm mắt lại khiến cho hai hàng nước mắt rơi, trong khi phải chấp nhận để Byung In xử lý đội cận vệ. 

voh-review-mr.queen-tap-12-voh.com.vn-anh8
Kim Jwa Geun thẳng thắng đối đầu với vua ngay trước mặt văn võ bá quan
voh-review-mr.queen-tap-12-voh.com.vn-anh9
Vua Choeljong đành nuốt uất ức vào trong vì không thể làm được gì, phân cảnh này đã được Kim Jung Hyun diễn tả vô cùng xuất sắc

Sau đó, vua Cheoljong bắt đầu đọc chiếu chỉ và thắp hương cho tổ tiên để hoàn thành buổi đại lễ. Tuy nhiên, trong lúc Cheoljong đang bày tỏ niềm thương xót cho những người dân vô tội qua đời vì nạn đói, nén nhang đã cháy hết và rơi xuống lớp cát bên trong lư hương. Một vụ nổ khủng khiếp đã xảy ra, vua Cheoljong bị thổi bay lên không trung và sau đó rơi xuống đất. Tất cả mọi người đều hoảng hốt, So Yong vội vã chạy đến bên cạnh Cheoljong nhưng lúc này người anh đã đầy máu. 

Xem thêm: 5 phim cổ trang Hàn Quốc dự kiến lên sóng vào năm 2021: Nhìn 'sương sương' dàn cast đã nghe mùi cực phẩm

voh-review-mr.queen-tap-12-voh.com.vn-anh10
Vua Choeljong bị cú nổ lớn làm cho trọng thương
voh-review-mr.queen-tap-12-voh.com.vn-anh11
Nhìn thấy vua Cheoljong gặp nạn ngay trước mắt, So Yong vô cùng lo lắng, có lẽ đây cũng là lúc cô bắt đầu nhận ra tình cảm thật sự của mình

Tập 12 Mr. Queen (Chàng Hậu) kết thúc với tỉ suất rating trung bình trên toàn quốc là 13,2% và cao nhất là 14,6%. Con số này đã giúp bộ phim lập được kỷ lục mới với tỉ suất người xem cao nhất cho đến nay. Liệu rằng ai là người đã lập ra âm mưu thâm độc này? Những nỗ lực và cố gắng của nhà vua liệu có thể hoàn thành hay không? Tất cả đều sẽ có trong những diễn biến tiếp theo của bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu), đừng bỏ lỡ nhé!

Mr. Queen (Chàng Hậu) lên sóng vào lúc 9 giờ tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần (giờ địa phương) trên kênh tvN!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua