Mr. Queen (Chàng Hậu) tập 8: cảnh hôn bùng cháy của Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun 'thống lĩnh' Naver

(VOH) - Tập 8 của bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu) mới đây đã đạt được những thành tích đáng chú ý nhờ tiến triển tích cực trong chuyện tình của Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun.

Trong tập 7 trước đó, Mr. Queen (Chàng Hậu) khiến người xem không khỏi hoang mang khi thân xác của Bong Hwan (Choi Jin Hyuk) rơi vào tình trạng nguy kịch. Lúc này, linh hồn của Bong Hwan trong thân xác hoàng hậu So Yong (Shin Hye Sun) cũng được quay trở về thời hiện đại. Tuy nhiên, thay vì vui vẻ vì đã được trở về, Bong Hwan lại càng đau đầu hơn khi bản thân đang là người thực vật. 

voh-chang-hau-tap-8-voh.com.vn-anh1
Bong Hwan được trở về thời hiện đại nhưng phải sống đời thực vật

Về phía hoàng hậu So Yong, cô cũng rơi vào hôn mê kể từ khi linh hồn của Bong Hwan thoát ra. Điều này khiến vua Cheoljong vô cùng lo lắng, người đã cho tập hợp tất cả thái y và binh lính có mặt để đánh thức hoàng hậu. Thậm chí, vua Cheoljong còn thức cả đêm để chăm sóc cho hoàng hậu So Yong, chứng minh tấm lòng của mình. Vì lo lắng cho tình trạng mất ý thức của So Yong nếu ở trong cung sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm, vua Cheoljong đã truyền lệnh cho người hộ tống nàng về nhà để tịnh dưỡng.

voh-chang-hau-tap-8-voh.com.vn-anh2
Hoàng hậu So Yong cũng rơi vào hôn mê, vua Cheoljong luôn ở bên cạnh chăm sóc

Xuyên suốt tập 7, nhân vật hoàng hậu So Yong gần như không có nhiều đất diễn bởi cô còn đang bận… hôn mê. Dù vậy nhưng không khí của tập phim vẫn vô cùng sống động nhờ diễn xuất của Kim Jung Hyun (vai vua Cheoljong) và Na In Woo (Kim Byung In). 

voh-chang-hau-tap-8-voh.com.vn-anh3
Vua Cheoljong cũng kiên quyết không cho Byung In đến gần người phụ nữ của mình

May mắn là sang đến tập 8, người hâm mộ cũng được xem những màn “tấu hài” của Shin Hye Sun khi Bong Hwan được trở về trong thân xác của hoàng hậu So Yong. Tuy nhiên lúc này, anh nhận ra rằng linh hồn và cơ thể của mình đang dần hòa nhập với nhau. Những ký ức của So Yong cứ liên tục hiện về giúp Bong Hwan cảm nhận rõ hơn về những mất mát, tổn thương mà cô đã trải qua. 

Khi hay tin hoàng hậu đã tỉnh dậy, vua Cheoljong cũng lập tức chạy đến nhà của nàng để thăm hỏi. Khoảnh khắc vua Cheoljong ăn mặc chỉnh tề, tay cầm hoa đến bên cạnh So Yong đã khiến trái tim người thiếu nữ không ngừng rung động. Tuy nhiên, cảnh tượng lãng mạn này diễn ra chưa tới đâu thì linh hồn của Bong Hwan đã lập tức trấn tỉnh So Yong bằng cách dùng hoa tự đánh chính mình. Hành động kỳ lạ của Bong Hwan trong thân xác So Yong khiến vua Cheoljong vô cùng khó hiểu, nhưng ngày cũng thấy hoàng hậu của mình vô cùng đáng yêu. 

Xem thêm: Vui buồn lẫn lộn cùng những bộ phim tình cảm Hàn Quốc cực đỉnh

voh-chang-hau-tap-8-voh.com.vn-anh4
Trong giây phút, So Yong đã rung động trước tình cảm của vua Cheoljong
voh-chang-hau-tap-8-voh.com.vn-anh5
Khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai khiến người xem thích thú
voh-chang-hau-tap-8-voh.com.vn-anh6
Tuy nhiên linh hồn của Bong Hwan đã lập tức thức tỉnh trở lại

Đặc biệt, tại nhà của So Yong, vua Cheoljong đã vô tình nhìn thấy cái giếng, nơi mà mình từng bị nhốt khi còn bé. May mắn là lúc đó, một cô bé đã bất ngờ xuất hiện và cứu vua Cheoljong. Nhưng suốt nhiều năm qua, người vẫn nghĩ rằng đó là Hwa Jin (Seol Jin Ah), nhưng thực tế So Yong mới chính là cô bé đó. 

Ngay lúc Bong Hwan gần nhớ ra được ký ức thuở nhỏ của So Yong, Hwa Jin đã lập tức xuất hiện và ngăn chặn cô nói ra sự thật với vua Cheoljong. Mặc dù không thể nói ra sự thật, nhưng việc nhìn thấy quá khứ đáng thương của vua Cheoljong và những cử chỉ quan tâm, ân cần của người đã khiến So Yong không ngừng rung động. Tất nhiên, Bong Hwan đang ở trong thân xác của nàng cũng cảm nhận được những cảm xúc này, nhưng dù có muốn thoát ra hay dập tắt thì anh cũng không tài nào làm được.

voh-chang-hau-tap-8-voh.com.vn-anh7
Mối nhân duyên giữa vua Cheoljong và So Yong, nhưng Hwa Jin đã lợi dụng để tiếp cận nhà vua
voh-chang-hau-tap-8-voh.com.vn-anh8
Ngay khi sự thật sắp được phơi bày, Hwa Jin đã lập tức xuất hiện và cố gắng che giấu mọi chuyện

Nhân chuyến đến thăm nhà So Yong, vua Cheoljong đã âm thầm điều tra cha của nàng. Lợi dụng lúc Kim Byung In (Na In Woo) đang say rượu, vua Cheoljong đã lén đi thám thính tình hình. Tuy nhiên, người lại bắt gặp 1 tên sát thủ đeo mặt nạ đang lảng vảng quanh phòng của So Yong nên cả hai đã có màn đối đầu vô cùng quyết liệt. Ngay khi nhìn thấy bóng người đánh nhau ở trước cửa phòng mình, So Yong đã không ngần ngại mà cầm lấy chiếc bình và sẵn sàng tấn công tên sát thủ. Tuy nhiên, nàng lại vô tình đập trúng vào đầu vua Cheoljong, khiến người choáng váng và để tên sát thủ chạy mất. 

Lúc này, Byung In cùng binh lính cũng ngay lập tức chạy đến để truy bắt sát thủ. Ngay khi nghe tiếng bước chân, vua Cheoljong đã lập tức ôm lấy So Yong và trao cho nàng một nụ hôn thắm thiết. Mặc dù quá bất ngờ và vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra, nhưng So Yong vẫn chấp nhận nụ hôn mà không hề phản kháng. 

Xem thêm: TOP 10 bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại mà ai cũng phải 'mê mẩn'

voh-chang-hau-tap-8-voh.com.vn-anh9
Vua Cheoljong trong lúc thám thính nhà của So Yong đã đánh nhau với sát thủ
voh-chang-hau-tap-8-voh.com.vn-anh10
Vì không muốn bại lộ, vua Cheoljong đã trao cho So Yong nụ hôn nhằm che mắt mọi người

Mặc dù là nụ hôn bất đắc dĩ, nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng phấn khích vì sau bao ngày ngược tơi tả, cuối cùng cặp đôi So Yong - Cheoljong cũng dần có những tiến triển vô cùng tích cực. Đặc biệt, sau khi tập 8 lên sóng, đoạn cắt video cảnh hôn của Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun đã ngay lập tức chiếm giữ vị trí Top 1 Naver Hàn Quốc. Các vị trí tiếp theo cũng được thống lĩnh bởi những video đoạn cắt từ tập mới nhất của phim. Ngoài ra, tập 8 của phim cũng đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 12,3%, vượt qua The Uncanny Counter (Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì).

voh-chang-hau-tap-8-voh.com.vn-anh11
Video cảnh hôn của Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun đứng Top 1 Naver
voh-chang-hau-tap-8-voh.com.vn-anh12
Loạt video của phim chiếm giữ Naver Hàn Quốc

“Chiến tích” này cũng phần nào cho thấy sự quan tâm, ủng hộ của khán giả dành cho bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu). Có vẻ như sau những lùm xùm về mặt nội dung trước đó, bộ phim đang dần nhận được những cái nhìn tích cực hơn từ phần lớn người xem xứ Hàn. 

Mặc dù làm hài lòng người xem với mối quan hệ tốt đẹp giữa So Yong và vua Cheoljong, nhưng thông qua những diễn biến của tập 8 có thể thấy, các tập sau của phim sẽ vô cùng đẫm máu và khốc liệt. Liệu rằng vua Cheoljong có đủ sức để vạch mặt bọn gian thần luôn bốc lột sức dân? Đồng thời, mối quan hệ tay tư giữa Cheoljong, So Yong, Hwa Jin và Byung In sẽ tiến triển thế nào?

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

voh-chang-hau-tap-8-voh.com.vn-anh13
Liệu rằng các diễn biến tiếp theo của phim sẽ "cẩu huyết" đến mức nào?

Đừng quên đón xem Mr. Queen (Chàng Hậu) phát sóng vào lúc 21h tối thứ 7, chủ nhật trên tvN nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua