Mỹ nam Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi, Từ Khai Sính sẽ làm nam phụ cho phim Dương Mịch, Trần Vỹ Đình

(VOH) - Hai vai nam, nữ phụ của Hộc Châu Phu Nhân đã thuộc về Từ Khai Sinh và Trần Tiểu Vân chứ không phải là Ngô Tuyên Nghi và Kiều Chấn Vũ như những thông tin trước đó.

Sáng nay, từ trang tuyên truyền chính thức của phim Hộc Châu Phu Nhân (九州斛珠夫人) đã chính thức thả xích poster chính và poster nhân vật cho phim. Đồng thời xác nhận dàn diễn viên chính của phim sẽ bao gồm: Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Từ Khai Sính, Vương Sâm, Trần Tiểu Vân và Viên Vũ Huyên. 

Từ weibo phim truyền hình Hộc Châu Phu Nhân: “Người là vết thương trong lòng ta, không tử vong sẽ chẳng cách nào chữa trị.”- “Ta nguyện trải mình thành đường, đưa người đến nơi bình an.” . Phương Hải Thị Dương Mịch, Phương Chư Trần Vỹ Đình. 

VOH-Hoc-Chau-Phu-Nhan-poster-anh1
"Cận kề trong gang tấc mà lòng trăn trở bồi hồi, kiếp này e khó thoát khỏi số mệnh bi hoan." - Nguyên tác: Tiêu Như Sắt

Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân do Xí Nga Ảnh Nghiệp, Gia Hành Ảnh Thị, Bắc Kinh Ảnh Duyệt phối hợp cùng Đằng Tấn Ảnh Thị sản xuất, vốn đã ấn định vai nữ chính, kí hợp đồng với Dương Mịch từ rất lâu và cũng đã bắt đầu chiêu thương từ tận năm 2018. Tuy nhiên, gần 2 năm trôi qua, tin tức về vai nam chính của phim dường như vô cùng mờ mịt. Mãi cho đến đầu năm nay thì mới có tin ekip mới xác nhận Trần Vỹ Đình đóng vai nam chính và đã khai máy vào ngày 3/5 vừa rồi. 

VOH-Hoc-Chau-Phu-Nhan-poster-anh2

Từ khi phim chưa khai máy đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh dàn diễn viên của phim. Từng có tin nam nữ phụ của Hộc Châu Phu Nhân sẽ do Kiều Chấn Vũ và Ngô Tuyên Nghi thủ vai nhưng đến sáng nay, khi đoàn phim tung poster thì mọi thứ đã trở nên rõ ràng. Nam, nữ phụ tuyến một thuộc Từ Khai Sính và Trần Tiểu Vân chứ không phải Kiều Chấn Vũ và Ngô Tuyên Nghi. Cặp đôi phụ tuyến hai đã giao cho Vương Sâm và Viên Vũ Huyên đảm nhận. 

VOH-Hoc-Chau-Phu-Nhan-poster-anh3
Từ Khai Sính, Trần Tiểu Vân

VOH-Hoc-Chau-Phu-Nhan-poster-anh4
Vương Sâm, Viên Vũ Huyên

Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân là phần truyện thuộc Cửu Châu hệ liệt của tác giả Tiêu Như Sắt. Nội dung của nó kể về Đế Húc Phương Chư và Hải Thị. Trong phim, Dương Mịch sẽ đảm nhiệm nữ chính Hải Thị, còn Trần Vỹ Định sẽ là Phương Chư. Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng độc quyền trên Tencent TV, tương tự như Trần Tình LệnhTam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Về việc có chiếu đài hay không vẫn chưa nghe nói. Phim hiện tại vẫn đang trong thời gian ghi hình. Chưa dự kiến thời gian phát sóng, nhưng với tình hình hiện tại thì khả năng cao là sẽ chiếu vào cuối năm 2021 hoặc đầu 2022. 

9 phim Hoa Ngữ khai máy tháng 5/2020: Nhậm Gia Luân, Lý Hiện, Dương Mịch, Lưu Thi Thi đều trở lại: Trang phim truyền hình hoa ngữ đã công bố danh sách 9 bộ phim sẽ khai máy vào tháng 5 này.
BXH phim Hoa Ngữ đang quay tại Hoành Điếm: Dương Tử được trông chờ hơn Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba: Ngày 21/4, trang phim truyền hình cao cấp đăng tải BXH nhân khí cho những bộ phim truyền hình đang quay hình tại Hoành Điếm trong quý 2 này.