'Mỹ nhân Itaewon Class' Kwon Nara 'cặp kè' trai đẹp Kim Myung Soo trong phim mới

(VOH) - Sau thành công của Itaewon Class, tên tuổi của Kwon Nara được chú ý đến nhiều hơn và sắp tới cô sẽ đảm nhận vai chính trong phim truyền hình mới.

Ngày 26/6, Daily Sports đưa tin: "Kwon Nara được chọn vào vai chính bộ phim truyền hình New Secret Royal Inspector". Sau khi thông tin được lan truyền, phía A-MAN Project - công ty quản lý của Kwon Nara đã có thông báo chính thức: "Sự thật là Kwon Nara đã nhận được lời mời casting và hiện cô ấy đang đàm phán tham gia bộ phim mới New Secret Royal Inspector".

VOH-kwon-nara-kim-myung-soo-anh1

Được biết, New Secret Royal Inspector có nội dung kể về thanh tra bí mật trong hoàng gia, một vị trí độc nhất của triều đại Joseon. Thanh tra hoàng gia bí mật là các quan chức chính phủ được nhà vua chỉ định đặc biệt và phải ẩn danh đến các tỉnh địa phương để nghe ngóng những câu chuyện của người dân, cũng như theo dõi về việc tham nhũng của các quan chức.

Họ đã thay công chúng nói lên tiếng nói của mình và trở thành tai mắt của nhà vua, nhưng thân phận thật sự của họ nhất định không thể tiết lộ. Thành tích mà các thanh tra hoàng gia bí mật đạt được chính là một đại diện cho công lý mà xã hội hiện đại cần có.

VOH-kwon-nara-kim-myung-soo-anh2

Theo một báo cáo của tờ Ilgan Sports, nếu như đồng ý tham gia dự án, Kwon Nara đã được mời đóng vai Hong Da In, một gisaeng (một kỹ nữ được đào tạo về âm nhạc và nghệ thuật) xinh đẹp và thông minh, người có thể khiến đàn ông ngất ngây chỉ bằng một nụ cười. Nàng ấy không chỉ tự hào về kỹ năng nhảy và chơi gayageum (nhạc cụ dây truyền thống của Hàn Quốc) ấn tượng mà Da In còn được ngưỡng mộ khi chứa đựng sự dũng cảm hơn nhiều gã đàn ông khác.

VOH-kwon-nara-kim-myung-soo-anh3

Trong khi đó, cực thành viên INFINITE - L (Kim Myung Soo) hiện cũng đang đàm phán để đóng vai nam chính trong bộ phim truyền hình sắp tới. Được biết, vai diễn dành cho anh chính là thanh tra bí mật hoàng gia.

Có thể thấy, sau thành công của Itaewon Class, Kwon Nara đã được các nhà làm phim để mắt đến và tin tưởng giao cho vai chính. Nhờ vào tài năng và nhan sắc, Kwon Nara đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Hiện tại, người hâm mộ đang chờ đợi màn biến hóa sang hình tượng cổ trang xinh đẹp của Kwon Nara.

4 phim Hàn có rating cao nhất nửa đầu 2020: ‘Itaewon Class’ và ‘Hạ cánh nơi anh’ đều không đứng số 1: (VOH) - Mặc dù được xem là những bộ phim nhận được nhiều sự chú ý nhưng cả ‘Itaewon Class’ và ‘Hạ cánh nơi anh’ đều không phải là phim đứng đầu rating nửa đầu 2020.

Về phía Kim Myung Soo, năm nay cũng khá khởi sắc khi anh vừa hoàn thành xong dự án Meow the Secret Boy cùng với Shin Ye Eun. Dù là idol lấn sân sang diễn xuất nhưng Kim Myung Soo vẫn cố gắng phát huy và trao dồi khả năng diễn xuất của mình.

VOH-kwon-nara-kim-myung-soo-4

Bạn có hào hứng khi thấy đôi trai tài gái sắc Kwon Nara và Kim Myung Soo sắp xuất hiện bộ phim mới này không?

'Mỹ nhân Itaewon Class' Kwon Nara gây sốt với bộ ảnh tóc ngắn khoe nhan sắc và thần thái 'điểm 10': (VOH) - Vẻ đẹp hoàn hảo của Kwon Nara trong mái tóc ngắn lại một lần nữa khiến trái tim người hâm mộ rung động.
'Mỹ nhân Itaewon Class' Kwon Nara khoe nhan sắc hút hồn với combo tóc đuôi ngựa và choker: (VOH) - Dù bộ phim Itaewon Class đã kết thúc nhưng những thông tin về nữ phụ Oh Soo Ah (Kwon Nara) vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người.