Nãi Ba Đương Gia của Huỳnh Tông Trạch, La Vân Hi 'đội mồ' sống dậy sau 6 năm đắp chiếu

(VOH) - Bỗng dưng 'đội mồ' ngoi lên sau hơn 5 năm ngủ yên, Nãi Ba Đương Gia khiến không ít khán giả phải hốc mồm ngạc nhiên.

Vì có nội dung hài hước nên Nãi Ba Đương Gia (奶爸当家), tạm dịch là Vú Ba Ở Nhà, là một bộ phim rất thích hợp để vừa xem vừa giải trí trong dịp tết nguyên đán 2021 này. Phim có tổng cộng 42 tập, bắt đầu chiếu từ hôm nay (22/1/2021) vào lúc 12:00 (11:00 giờ VN) trên Youku. 

Tuy không biết vì sao phim lại bị "ngâm giấm" gần 6 năm mới được lên sóng nhưng đây cũng là một phim rất hứa hẹn vì phần ngoại cảnh sẽ vô cùng mới lại vì đoàn phim đã đến Thái Lan để thực những shoot quay này. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn tỉ mỉ lựa chọn những nơi từ đường phố đến giáo đường, khá giống với bộ phim điện ảnh Lạc Lối Ở Thái Lan. Tuy nhiên, do hiện thời điểm đó dịch MERS đã xuất hiện tại Thái Lan nên bộ phim vẫn còn nhiều cảnh quay đang dang dở và gặp nhiều trở ngại trong việc ghi hình.

voh-nai-ba-duong-gia-anh1
Poster chính thức của Nãi Ba Đương Gia.

Theo thông tin Sina đăng tải vào 6 năm trước thì Nãi Ba Đương Gia là dự án truyền hình kể về chàng trai Cao Hàn (Huỳnh Tông Trạch) hiền lành, cùng vợ trước tranh quyền nuôi dưỡng con gái thất bại. Đúng lúc này, mối tình đầu của anh Quan Linh Linh (Đái Kiều Thiến) gặp tai nạn giao thông qua đời, con trai của cô lại mang đến nhà anh. Bất đắc dĩ, anh cùng hai người bạn cùng trọ là Uông Đông Dương (Lưu Quan Tường) và Vu Bác (La Vân Hi) trở thành “vú em”. Ba người cùng nhau nuôi nấng đứa nhỏ, đồng thời ra sức tìm kiếm thân thế của nó.

Trải qua nhiều chuyện bi hài, vợ trước Lưu Mẫn (Mãi Hồng Muội) quay lại làm phiền, bên cạnh đó, Cao Hàn lại phát sinh tình cảm với Quan San San (Hám Thanh Tử), đồng thời Vu Bác cũng có ý với cô, tạo ra một câu chuyện tình tay ba không biết là ngược luyến tàn tâm hay là cười vỡ ruột giữa 3 người họ. Tuy nhiên, phim mà, nữ chính dĩ nhiên là phải của nam chính rồi, cuối cùng Cao Hàn và San San cũng thành đôi.

Trailer Nãi Ba Đương Gia

Nãi Ba Đương Gia do Tiêu Nãi Lượng làm đạo diễn. Ngoài Huỳnh Tông Trạch và La Vân Hi, Nãi Ba Đương Gia còn có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên: Lưu Quan Tường, Hám Thanh Tử, Hà Nhuận Đông, Hoàng Tiểu Lôi cùng cậu nhóc đáng yêu Trâu Tử Thần.

voh-nai-ba-duong-gia-anh2
Huỳnh Tông Trạch vai Cao Hàn
voh-nai-ba-duong-gia-anh3
Hám Thanh Tử vai Quan San San
voh-nai-ba-duong-gia-anh4
La Vân Hi vai Vu Bác
voh-nai-ba-duong-gia-anh5
Lưu Vũ Kiều vai Uông Đông Dương
voh-nai-ba-duong-gia-anh6
Hoàng Tiểu Lôi vai Mã Tiểu Hồng
voh-nai-ba-duong-gia-anh7
Mãi Hồng Muội vai Lưu Mẫn
voh-nai-ba-duong-gia-anh8
Hà Nhuận Đông vai Hà Vũ Văn
voh-nai-ba-duong-gia-anh9
Hứa Dong Chân vai Trương Nhất Trân

Bộ phim vốn dự kiến ra mắt khán giả truyền hình vào cuối năm 2015 nhưng mãi đến tháng 1 năm 2021 mới có thể diện kiến mọi người.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua