Nam Em đưa bê bối đời tư vào Đặc Nhiệm Hốt Sao, hy vọng khán giả hiểu cho mình

(VOH) - Tái hiện lại những bê bối đời tư của chính mình vào dự án phim Đặc Nhiệm Hốt Sao, Nam Em cho biết đây là một quyết định liều lĩnh với mong muốn khán giả có thể hiểu rõ con người thật của mình.

Mới đây, nhà sản xuất series phim hài Việt Nam Đặc Nhiệm Hốt Sao đã chính thức tung ra đoạn trailer đầu tiên, hé lộ hệ thống diễn viên cùng những bê bối sẽ được tái hiện trong phim. Theo đó, đoạn trailer mở đầu với lời tuyên bố “Nghệ sĩ chỉ cần tỏa hào quang trên sân khấu, còn chuyện hậu trường cứ để giới ‘ông bầu’ lo”. 

voh-trailer-dac-nhiem-hot-sao-voh.com.vn-anh1
Ông Bầu có vai trò quan trọng trong giới giải trí

Đoạn trailer chỉ kéo dài vỏn vẹn hơn 2 phút nhưng đã giúp người xem phần nào hình dung được những góc khuất của làng giải trí. Từ những cuộc trao đổi tình - tiền, lợi dụng scandal để nổi tiếng, bệnh ngôi sao hay thậm chí là mua chuộc truyền thông để “đổi trắng thay đen”. Đặc biệt, đa số những tình tiết này đều được lấy cảm hứng từ những bê bối của một số nghệ sĩ ngoài đời, nên sẽ mang đến cho khán giả cảm giác vô cùng quen thuộc.

voh-trailer-dac-nhiem-hot-sao-anh 2
Những góc khuất của giới showbiz như trao đổi tình lấy sự nổi tiếng
voh-trailer-dac-nhiem-hot-sao-anh3
hay dùng tiền "đổi trắng thay đen" đều được hé lộ trong đoạn trailer

Nổi bật nhất có lẽ là sự góp mặt của Nam Em cùng những bê bối đời tư của cô trong quá khứ cũng sẽ được tái hiện trong Đặc Nhiệm Hốt Sao. Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng thị phi” với những phát ngôn gây tranh cãi, những câu chuyện đời tư của Nam Em hứa hẹn sẽ mang đến cho bộ phim nội dung kịch tính và hấp dẫn, khiến người xem không thể bỏ lỡ. 

voh-trailer-dac-nhiem-hot-sao-anh4
Đặc biệt, nhiều sự kiện trong phim được tái hiện từ chính câu chuyện thật của Nam Em

Tuy nhiên, cũng chính vì những câu chuyện xoay quanh cái tên Nam Em luôn nhận được nhiều sự chú ý của công chúng nên việc đưa những ồn ào của chính mình vào bộ phim được xem là “con dao hai lưỡi”. Nếu thành công, Nam Em sẽ thuyết phục được khán giả đồng cảm và thấu hiểu cho những hành động của mình. Nhưng nếu thất bại, cô có thể sẽ nhận về rất nhiều chỉ trích vì công khai quá khứ không mấy êm đẹp của mình. 

Chia sẻ về quyết định liều lĩnh của mình trong dự án Đặc Nhiệm Hốt Sao, Nam Em cho biết: “Nam Em muốn mọi người hiểu rõ hơn về con người của mình thông qua những tình tiết chân thật có trong bộ phim mà mình đã dồn hết tâm sức thực hiện. Hy vọng, trước sự dám nhìn nhận và đối mặt với quá khứ để thay đổi chính mình sẽ làm khán giả hiểu hơn về Nam Em cũng như có cái nhìn khác.”

Xem thêm: Nam Em tham gia phim mới của đạo diễn Đức Thịnh, tái hiện lại loạt scandal của bản thân

voh-trailer-dac-nhiem-hot-sao-anh 5
Nam Em hy vọng thông qua bộ phim, khán giả có thể hiểu hơn về con người thật của mình

Vai diễn lần này cũng là một thử thách khá nặng ký với Nam Em về mặt diễn xuất. Từng cử chỉ, biểu cảm của cô đều phải thể hiện được rõ tính cách của nhân vật. Đặc biệt, đoạn trailer cũng hé lộ màn “vỗ mông” bạn diễn khác giới của Nam Em cùng lời khẳng định: “Tôi chưa bao giờ có ý định muốn gạ tình với bất kỳ người đàn ông nào” hay “Trong mắt mọi người em là một đứa dâm dục, bẩn thỉu”... Có thể thấy, Nam Em sẽ không ngần ngại thực hiện những cảnh quay “thô nhưng thật” để có thể truyền tải thông điệp trọn vẹn nhất đến người xem.

Xem thêm: Sau tuyên bố sẽ khởi kiện Bảo Trân tội vu khống, Nam Em tiếp tục có chia sẻ bất ngờ về đàn ông

voh-trailer-dac-nhiem-hot-sao-anh5
Nam Em không ngần ngại thể hiện những cảnh quay đụng chạm với bạn diễn nam

Bên cạnh Nam Em, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Karen Nguyễn. Mặc dù chưa thể biết chính xác Karen Nguyễn sẽ đảm nhiệm vai trò gì trong phim, nhưng khoảnh khắc cô nhận một cú tát như trời giáng từ Thùy Anh đã khiến người xem vô cùng bất ngờ. Chắc chắn, vai diễn của Karen Nguyễn sẽ góp phần tăng thêm sự kịch tính và drama cho bộ phim. 

voh-trailer-dac-nhiem-hot-sao-anh6
Karen Nguyễn cũng là nhân tố đầy hứa hẹn trong Đặc Nhiệm Hốt Sao
voh-trailer-dac-nhiem-hot-sao-anh7
Cô nàng hứa hẹn sẽ làm tăng tính drama cho tác phẩm

Không chỉ có những tình tiết drama, gây cấn, Đặc Nhiệm Hốt Sao cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái qua nét diễn hài hước, dí dỏm của vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy.  Ngoài ra, dự án còn quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như: Lãnh Thanh, Phương Lan, Thuỳ Anh, Trần Ngọc Vàng, Trương Thanh Long… Đặc biệt, đây cũng là bộ phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Nam Em và Lãnh Thăng sau khi người đẹp công khai hẹn hò với nam diễn viên. Chính vì vậy nên nhiều khán giả cũng mong chờ được chứng kiến “phản ứng hoá học” giữa cặp đôi trong phim. 

voh-trailer-dac-nhiem-hot-sao-anh8
Vợ chông đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười qua lối diễn duyên dáng của mình
voh-trailer-dac-nhiem-hot-sao-anh9
Ngoài ra, Đặc Nhiệm Hốt Sao còn có dàn diễn viên phụ đầy hứa hẹn
voh-trailer-dac-nhiem-hot-sao-anh10
Đây cũng là dự án đầu tiên mà Lãnh Thanh hợp tác cùng Nam Em sau khi công khai hẹn hò

Đặc Nhiệm Hốt Sao sẽ được công chiếu độc quyền trên nền tảng xem phim trực tuyến Galaxy Play bắt đầu từ Mùng 1 Tết, nhằm ngày 12/12/2021.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua