Nam Em tham gia phim mới của đạo diễn Đức Thịnh, tái hiện lại loạt scandal của bản thân

(VOH) - Được mệnh danh là ‘drama queen’ của showbiz Việt, Nam Em hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng khi tái xuất với tác phẩm được lấy chất liệu từ chính scandal của bản thân.

Đặc Nhiệm Hốt Sao là dự án phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh sau loạt tác phẩm đình đám như: Siêu Sao Siêu Ngố, Trạng Quỳnh, Anh Thầy Ngôi Sao,... Kịch bản phim với chủ đề “scandal của nghệ sĩ” sẽ được đạo diễn Đức Thịnh viết nên từ chính những am hiểu của mình suốt 20 năm “lăn lộn” trong giới giải trí Việt, hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác chân thực cho người xem. 

Được biết, nội dung phim được lấy ý tưởng từ siêu phẩm Call My Agent - series phim hài nổi tiếng của Pháp từng “làm mưa làm gió” khắp thế giới vào năm 2015. Trong phim, những scandal quen thuộc với khán giả Việt như: phim giả tình thật, chiếm sóng cầu hôn, đổi tình lấy vai,... đều sẽ được tái hiện.

voh-nam-em-tham-gia-phim-moi-voh.com.vn-anh1
Đặc Nhiệm Hốt Sao sẽ tái hiện lại những scandal từng gây chấn động showbiz Việt
voh-nam-em-tham-gia-phim-moi-voh.com.vn-anh2
Đây là tác phẩm điện ảnh tiếp theo do đạo diễn Đức Thịnh "cầm trịch"

Tham gia diễn xuất trong bộ phim chắc chắn không thể không kể đến Nam Em - “nữ hoàng thị phi” của showbiz Việt. Theo đó, nhân vật mà Nam Em đảm nhận trong phim sẽ được lấy chất liệu từ chính những bê bối, ồn ào trong công việc cũng như đời tư của cô để tái hiện lại. Với những thị phi mà Nam Em mang đến từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, khán giả đang rất kỳ vọng người đẹp sẽ hóa thân chân thật nhất vào nhân vật của mình.

Xem thêm: Bị Nam Anh bỏ rơi lúc bế tắc, Nam Em trách móc: 'Nhiều khi tôi quên mình có một người chị sinh đôi'

voh-nam-em-tham-gia-phim-moi-voh.com.vn-anh3
Nam Em sẽ lấy chính chất liệu từ những bê bối, ồn ào xung quanh công việc cũng như đời tư của mình để “dệt” nên cái hồn của tác phẩm
voh-nam-em-tham-gia-phim-moi-voh.com.vn-anh4
Người đẹp nhận được nhiều kỳ vọng cho vai diễn lần này

Không chỉ vậy, bộ phim còn có sự tham gia của Lãnh Thanh - chàng trai đang vướng tin đồn tình ái với Nam Em trong thời gian gần đây. Dù chưa biết chính xác trong phim, Nam Em và Lãnh Thanh có trở thành một cặp hay không, nhưng người hâm mộ cũng đang rất mong đợi được thấy những tương tác của cả hai trên màn ảnh. 

voh-nam-em-tham-gia-phim-moi-voh.com.vn-anh5
Đặc biệt, phim còn có sự tham gia của Lãnh Thanh - "bạn trai tin đồn" của Nam Em

Đặc Nhiệm Hốt Sao xoay quanh một công ty quản lý nghệ sĩ có tên gọi Ola Star - nơi đào tạo và gột rửa mọi góc cạnh xấu xí nhất để ngôi sao tỏa sáng. Tại đây, nghệ sĩ chỉ việc biểu diễn dưới ánh hào quang trên sân khấu, còn những bê bối đời tư, scandal tình cảm, đấu tố qua lại sẽ được giới “ông Bầu” xử lý gọn gàng.

Để thuyết phục các ngôi sao quay về dưới trướng công ty đang dần phá sản của mình, bộ 3 nhân vật “ông Bầu” bao gồm Vũ, Thành Tâm và Nhung Bói sẽ phải chạy đua thật quyết liệt. Vốn đã quen với việc xử lý sự cố truyền thông của nghệ sĩ của cả hai, mọi việc tưởng chừng như sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ. Cho đến lúc chính các “ông Bầu” liên tiếp vướng vào bê bối riêng dẫn đến khủng hoảng cả trong lẫn ngoài, họ sẽ phải giải quyết hỗn loạn riêng tư của mình như thế nào?

voh-nam-em-tham-gia-phim-moi-voh.com.vn-anh8
Nữ diễn viên Thanh Thúy, bà xã của đạo diễn Đức Thịnh cũng tham gia diễn xuất trong phim

Bên cạnh Nam Em và Lãnh Thanh, Đặc Nhiệm Hốt Sao còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đình đám như Karen Nguyễn, Phương Lan, Thuỳ Anh, Trần Ngọc Vàng, Trương Thanh Long,... Phim được dự kiến phát sóng độc quyền trên nền tảng Galaxy Play vào dịp Tết âm lịch 2021 sắp tới. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua