Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì kết thúc viên mãn, nhà sản xuất xác nhận kế hoạch ra mắt phần 2

(VOH) - Không chỉ kết thúc viên mãn trong phim, tập cuối Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì còn đạt được rating kỷ lục trong lịch sử đài tvN.

Tối ngày 24/1, bộ phim hành động Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì (The Uncanny Counter) đã phát hành tập cuối và thu được tỷ suất người xem cao ngất ngưỡng. Theo Nielsen Korea, tập cuối của phim đã đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 11%. Con số này không chỉ đánh dấu kỷ lục cá nhân của bộ phim, mà còn phá vỡ kỷ lục về tỷ suất người xem cao nhất từng đạt được trong lịch sử đài OCN.

Xem thêm: Không sở hữu dàn sao hạng A, 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì' của Kim Sejeong vẫn đạt rating cao ngất, vượt cả Voice 2 là nhờ đâu?

voh-nghe-thuat-san-quy-nau-mi-san-xuat-phan-2-voh.com.vn-anh1
Tập cuối Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì cán mốc rating kỷ lục

Có thể thấy, một trong những lý do giúp Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì đạt được rating cao kỷ lục chính là nhờ nội dung vô cùng hấp dẫn mà bộ phim mang đến. Theo đó, tập cuối của phim là cuộc chiến sinh tử đầy quyết liệt giữa bộ tứ người săn quỷ So Mun (Jo Byung Gyu), Ga Mo Tak (Yoo Joon Sang), Do Ha Na (Kim Sejeong) và  Chu Mae Ok (Yeom Hye Ran) với ác quỷ đã hoàn chỉnh Shin Myung Hwi (Choi Kwang Il). 

voh-nghe-thuat-san-quy-nau-mi-san-xuat-phan-2-voh.com.vn-anh2
Bộ tứ săn quỷ chuẩn bị cho cuộc chiến cuối cùng ác quỷ

Vì đây là ngày cuối cùng để tiêu diệt ác quỷ, trước khi hắn và vật chủ hợp nhất làm một và trở nên bất tử, nên bộ tứ săn quỷ không thể lơ là và lãng phí thời gian hơn được nữa. Cuộc chiến diễn ra trong không khí vô cùng căng thẳng, nhưng lúc này ác quỷ đã trở nên mạnh hơn rất nhiều khiến cho người săn quỷ đều bị thương và kiệt sức.

Tuy nhiên, trong cơn đau đớn, So Mun đã tự vực mình dậy, tập hợp sức mạnh từ linh hồn của Wi-gen và Dong Pal để chiến đấu với ác quỷ. Nhờ sức mạnh và quyết tâm, So Mun đã hạ được ác quỷ và chuẩn bị triệu tập linh hồn của hắn về Yung. Nhưng ngay lúc này, ông bà của cậu lại đang gặp nguy hiểm do tên ác quỷ sắp đặt.

Xem thêm: Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì càn quét kỷ lục rating đài OCN, diễn xuất của Jo Byeong Gyu được khen nức nở

voh-nghe-thuat-san-quy-nau-mi-san-xuat-phan-2-voh.com.vn-anh3
Tên ác quỷ trở nên quá mạnh khiến người săn quỷ gần như kiệt sức
voh-nghe-thuat-san-quy-nau-mi-san-xuat-phan-2-voh.com.vn-anh5
Với quyết tâm tiêu diệt ác quỷ, So Mun đã triệu tập sức mạnh và trở nên mạnh hơn
vohvoh-nghe-thuat-san-quy-nau-mi-san-xuat-phan-2-voh.com.vn-anh6
Tên ác quỷ dù dùng bao nhiêu thủ đoạn cũng không thể chống lại So Mun

Để So Mun có thể tập trung tiêu diệt ác quỷ, Mo Tak, Ha Na và Choi Jang Mool (Ahn Suk Hwan) đã cùng nhau hợp lực để ngăn chặn vụ tai nạn xảy ra. Cuối cùng, So Mun đã vượt qua được tất cả những chiêu trò của tên ác quỷ độc ác, đưa hắn về Yung để chịu hình phạt thích đáng. Tại đây, cậu cũng đã gặp lại được bố mẹ mình sau 7 năm xa cách. Cuộc hội ngộ này thật sự đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem, khi So Mun gửi lời xin lỗi và mong bố mẹ cậu có thể yên nghĩ, đừng cảm thấy có lỗi gì cả.

voh-nghe-thuat-san-quy-nau-mi-san-xuat-phan-2-voh.com.vn-anh5
Tên ác quỷ bắt ông bà của So Mun để làm cậu phân tâm, may mắn là Mo Tak và Ha Na đã thành công ngăn chặn vụ tai nạn
voh-nghe-thuat-san-quy-nau-mi-san-xuat-phan-2-voh.com.vn-anh7
Cuộc gặp gỡ đầy nước mắt giữa So Mun và bố mẹ

Phần 1 của phim kết thúc viên mãn khiến người xem cảm thấy hài lòng. Cuối cùng, cái thiện đã thật sự chiến thắng lại cái ác, những kẻ làm sai phải nhận được hình phạt thích đáng, người tốt nhất định sẽ nhận được kết quả tốt. Điều này cũng khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng, liệu rằng bộ phim có tiếp tục sản xuất phần 2 như dự định ban đầu hay không, khi mà kết phim lại vô cùng hoàn hảo và trọn vẹn như thế này. 

voh-nghe-thuat-san-quy-nau-mi-san-xuat-phan-2-voh.com.vn-anh8
Những con người đại diện cho chính nghĩa tận hưởng niềm hạnh phúc
voh-nghe-thuat-san-quy-nau-mi-san-xuat-phan-2-voh.com.vn-anh8
Tên ác quỷ xấu xa phải chịu trừng phạt

Không để người hâm mộ phải lo lắng quá lâu, sáng ngày 25/1, một nguồn tin từ phía nhà sản xuất của phim đã lên tiếng xác nhận. Theo đó, người này chia sẻ: “Đúng là Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì (The Uncanny Counter) sẽ sản xuất phần 2, nhưng các chi tiết như lịch quay và lịch phát sóng vẫn chưa được xác nhận". 

Ngoài ra, khi được hỏi rằng liệu phần mới sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên trong mùa đầu tiên như Jo Byung Gyu, Yoo Joon Sang, Kim Sejeong và Yeom Hye Ran hay không, người này cho biết: “Thông tin chi tiết đang được hoàn thiện”. 

voh-nghe-thuat-san-quy-nau-mi-san-xuat-phan-2-voh.com.vn-anh9
Phần 2 bộ phim sẽ được thực hiện, nhưng dàn diễn viên chính có được giữ nguyên hay không vẫn còn là ẩn số

Trước đó, người hâm mộ bộ phim Nghệ Thuật Săn Quỷ và Nấu Mì đã không khỏi xôn xao khi biên kịch của phim trong 4 tập cuối đã bị thay đổi. Bởi biên kịch trước đó đã quá xuất sắc, nên nhiều người lo sợ biên kịch mới sẽ không đủ trình và làm phá vỡ mạch phim. Tuy nhiên, sau khi thưởng thức hoàn thiện bộ phim, đặc biệt là trong tập cuối của rồi, khán giả giờ đây có thể hoàn toàn tin tưởng và trông đợi vào phần 2 của phim. 

Hãy theo dõi để cập nhật thông tin về mùa tiếp theo của phim nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua