Ngọc Diệp trở lại màn ảnh nhỏ cùng Bình Minh và Hà Trí Quang trong Bản Năng Yêu

(VOH) - Với sự tham gia của bộ ba Ngọc Diệp, Bình Minh, Hà Trí Quang cùng với kịch bản hấp dẫn, nhiều nút thắt mở bất ngờ, Bản Năng Yêu hứa sẽ mang đến khán giả câu chuyện đầy mới mẻ, thú vị.

Sau khi bộ phim ngôn tình Chọc Tức Vợ Yêu kết thúc, kênh Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ tiếp tục chiêu đãi khán giả một dự án truyền hình mới hấp dẫn không kém có tên Bản Năng Yêu.

Phim xoay quanh câu chuyện giữa ba người bạn thanh mai trúc mã là Ngọc Như (Ngọc Diệp), Minh Vũ (Hà Trí Quang) và Thế Vinh (Bình Minh). Trong đó, Minh Vũ là cậu ấm con nhà giàu, Ngọc Như và Thế Vinh lại sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù có sự cách biệt về gia cảnh nhưng họ lại trở thành những người bạn thân với nhau.

VOH-phim-ban-nang-yeu-anh1
 

Sau này khi lớn lên, Ngọc Như đem lòng yêu Minh Vũ dù biết Thế Vinh cũng có tình cảm với mình. Tuy nhiên, vì không muốn tình bạn của ba người bị ảnh hưởng nên Minh Vũ đã cự tuyệt Ngọc Như. Vừa đau khổ do thất tình lại muốn kiếm được tiền trả nợ cho gia đình, Ngọc Như quyết định ra bỏ đi xa. Nhiều năm trôi qua, Ngọc Như trở về và lúc này cô đã trở thành vợ của một bác sĩ Việt kiều có tên David Ngô. Trước tin Minh Vũ đã qua đời do tai nạn giao thông, cô đã không chấp nhận được sự thật và nghi ngờ Thế Vinh là thủ phạm. Bởi Thế Vinh được xem là cánh tay đắc lực của Minh Vũ trên thương trường nên cô đã nghĩ anh muốn thủ tiêu Minh Vũ để chiếm đoạt công ty.

VOH-phim-ban-nang-yeu-anh2
 

Trước sự nghi ngờ của Ngọc Như, Thế Vinh đau khổ tột cùng khi người mà anh yêu sau nhiều năm trở lại bất ngờ xem anh như kẻ thù. Thực chất, Thế Vinh không phải là kẻ hại Minh Vũ và Minh Vũ cũng chưa chết mà anh chỉ mất trí nhớ. Lúc này, Minh Vũ không nhớ Ngọc Như, Thế Vinh cũng như người vợ tên Mỹ Hạnh và đứa con vừa chào đời. Vì tham vọng muốn sống thật với tình yêu mà Ngọc Như đã bất chấp sự thật rằng mình và Minh Vũ đã có gia đình, không màng đến đau khổ, dằn xé Thế Vinh để có được trái tim Minh Vũ. Cô đã vô tình tạo ra một thế cục nghiệt ngã, làm cho cả ba phải chịu đựng sự tổn thương.

VOH-phim-ban-nang-yeu-anh3
 
VOH-phim-ban-nang-yeu-anh4
 

Sau những dự án điện ảnh nổi bật, Ngọc Diệp và Bình Minh tiếp tục nên duyên trên màn ảnh nhỏ trong Bản Năng Yêu. Cả hai sẽ tạo thành một cặp đôi cá tính và mang đến một sức hút chưa từng có trước đây. Trong phim, Thế Vinh là người yêu đơn phương Ngọc Như nhưng trái tim cô chỉ hướng về Minh Vũ. Nhân vật mà Ngọc Diệp và Bình Minh đảm nhận đều là nữ cường - nam cường, bản lĩnh và quyết tâm thay đổi số phận dù tình cảm vẫn không thay đổi. 

Với vẻ ngoài lạnh lùng, Thế Vinh dễ bị nhầm lẫn là một người thủ đoạn, nhưng thực chất anh là một người đàn ông si tình, ôm những tổn thương mà không biết chia sẻ cùng ai. Trong khi đó, Ngọc Như vừa đáng thương vừa đáng trách khi chẳng xem tình của người chồng David Ngô là gì, và còn lợi dụng tình cảm của bạn thân Thế Vinh để có được trái tim của Minh Vũ. 

VOH-phim-ban-nang-yeu-anh5
 

Chọn con tim hay là nghe lý trí? Liệu rằng mối tình tay ba giữa Thế Vinh - Ngọc Như - Minh Vũ sẽ ra sao khi mà nội tâm của Ngọc Như không thể bình yên, bởi thứ tình yêu mãnh liệt như bản năng vẫn đang thôi thúc cô sống thật với tình cảm của mình.

Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, dày dạn kinh nghiệm cùng một kịch bản thú vị hấp dẫn, Bản Năng hứa hẹn sẽ là nhân tố giúp bữa tiệc phim truyền hình tháng 12 thêm phần đặc sắc.

Bản Năng Yêu (25 tập) do Vie Channel sản xuất hiện đang phát sóng lúc 20h thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua