Nguyệt Thượng Trọng Hỏa của La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ đột ngột phát sóng vào 28/5 này

(VOH) - Không trailer, không nhả ost, Nguyệt Thượng Trọng Hỏa (月上重火) gây sốc khi đột ngột cập nhật lịch chiếu vào thứ 5 tuần sau.

Bỗng dưng tung thính dồn dập từ 20/5 khiến ai cũng tưởng đó chỉ là thính cho ngày tình yêu của ekip Nguyệt Thượng Trọng Hỏa. Đến cả khi hôm qua trang douban cập nhật lịch chiếu cho phim thì cộng đồng fan còn chẳng thèm tin đấy là sự thật.

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-lich-phat-song-anh1
Douban đã cập nhập lịch chiếu, thời lượng và số tập cho Nguyệt Thượng Trọng Hoả nhưng chẳng ai thèm tin

Tuy nhiên, hôm nay thính lại nối tiếp thính, 40 phút trước trang weibo chính thức của phim và các trang truyền thông khác đều đồng loạt cập nhật poster CP của Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, khiến cho tin tức phát sóng ngày càng thêm được khẳng định. 

Đây cũng là lần đầu tiên có đoàn phim ra poster CP cho hai nhân vật chính Trọng Tuyết Chi và Thượng Quan Thấu nên đã làm cho mọi người vô cùng phấn khích. 

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-lich-phat-song-anh2

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-lich-phat-song-anh3

Sở dĩ mọi người không tin tưởng vào lịch chiếu mà douban cập nhật là vì trước nay các mọt phim của chúng ta đã có quá nhiều lần "bị lừa" trước các thông luôn được tin tưởng là chính thức này. Rất nhiều bộ phim trước đó cứ gần sát tới ngày chiếu thì lại dời lịch chiếu, có phim còn dời tới tận 2,3 năm sau chưa thấy chiếu. Cho nên, đối với Nguyệt Thượng Trọng Hỏa lại càng không đáng tin vì đến thời điểm hôm qua, poster CP còn chưa có, trailer lại càng không. Trong khi các bộ phim khác mà điển hình nhất là Lưu Ly Mỹ Nhân Sát Trường An Nặc đã ra trailer ngắn, trailer dài rồi ra OST MV liên tục. Chưa nói, người ta còn rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh, mà Nguyệt Thượng trọng Hỏa thì chẳng thấy truyền thông. Vì vậy, ai cũng nghĩ phim hẳn là còn lâu mới chiếu. Dù có chiếu trong năm nay thì cũng phải là vào tận cuối năm kìa. 


Đến nay, Nguyệt Thượng Trọng Hỏa vẫn chưa có trailer. Chỉ có duy nhất một chiếc teaser hậu trường này.

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-lich-phat-song-anh4
Hôm qua (21/5) thì có thêm 4 chiếc thính poster nhân vật cận mặt cho Thượng Quan Thấu

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-lich-phat-song-anh5
 Trọng Tuyết Chi

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-lich-phat-song-anh6
Mục Viễn

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-lich-phat-song-anh7
Lâm Phụng Tử

Vẫn còn một tuần nữa để quan sát tình hình nên các mọt phim đừng nôn nóng nhé! Nếu phim thực sự chiếu thì mọi người hãy lên lịch trước để dành thời gian để chiêm ngưỡng nhan sắc của Thấu ca ca đi nha! Vì tạo hình lần này của La Vân Hi được đánh giá là còn đẹp hơn cả Nhuận Ngọc.

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-lich-phat-song-anh8

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-lich-phat-song-anh9

Thính nặng ngày tình yêu 520: La Vân Hi bá khí trong Nửa Là Đường Mật, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lại ra OST: Hôm nay là ngày 20/5, là một ngày ngọt ngào không hề kém valentine đối cộng đồng C-fan. Nhân dịp này, các đoàn phim cứ thả thính liên miên, khiến các mọt phim phấn khích vô cùng.
Lộ vẻ mũm mĩm nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn cực kỳ xinh, đứng cạnh Hứa Ngụy Châu lại càng đẹp đôiSau một thời gian chờ đợi, cuối cùng Đại Đường Minh Nguyệt của Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu đã khai máy vào sáng nay. Tuy nhiên, người qua đường lại phát hiện cô Trát gần đây có vẻ ...