Nguyệt Thượng Trọng Hỏa tập 18: Thượng Quan Thấu lại giở trò đường mật, bung ‘thính’ ngập trời

(VOH) – Chỉ mới ‘tạm xa’ có 3 ngày mà cảm giác cứ như đã 3 năm. Trong những ngày Nguyệt Thượng không phát sóng, không lúc nào fan thôi ngóng trông.

Tối qua (4/6), Nguyệt Thượng Trọng Hỏa tiếp tục phát sóng tuần thứ 2 với tập 17,18 (cho tài khoản VIP). Tập phim này hiện đang là “món ăn tinh thần” đặc sắc của cộng đồng fan Đại Hỏa bởi vì hoa hoa công tử Thượng Quan Thấu của ngày nào đã quay trở lại rồi, không còn trưng cái mặt “đưa đám” ra nữa.

Không chỉ có vậy, tập phim này còn chứa rất nhiều phân đoạn đặc sắc như Thấu cốc chủ ăn mặc phong phanh, buông mình trong hồ nước, mặt thì đẹp như thần tiên, phong thái lãng tử vô cùng, khiến cô nương nào khi xem tới đoạn này cũng suýt làm rơi điện thoại.

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh1

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh2

Cốc chủ đâu chỉ có vẻ ngoài gợi cảm, đến lời nói cũng chứa đầy đường, cái gì mà “có cô nương ở đây lòng ta ấm vô cùng, không bị cảm được”. Thỉnh thoảng cốc chủ cũng hoa hoa theo phong cách hài hước một chút, ý muốn rủ con gái nhà người ta yêu đương hẹn hò thì lại bảo là “Cả hai chúng ta đều chẳng tốt đẹp thì nên đến với nhau để trừ hại cho giang hồ”. Thả thính mà cũng chân lí quá!

Tuy nhiên, đặc sắc nhất vẫn là màn “bị tát vào mặt” của cốc chủ khi rủ con gái nhà người ta đi ngắm hoa mà lại bị nhắc khéo là trước kia ngươi đã từng từ chối ta. Vậy là cốc chủ liền tử vả rằng: “Trước đây ta sai rồi”.

Sương sương lại vài cái thính đặc sắc nhất tập 18 của Nguyệt Thượng Trọng Hỏa:

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh3

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh4

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh5

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh6

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh7

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh8

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh9

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh10

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh11

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh12

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh13

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh14

Như vậy là sau bao trận tự chiến quyết liệt với bản thân do mâu thuẫn nội tâm sâu sắc. Thượng Quan Thấu quyết định tiếp nhận lời khuyên của Lâm Sở Nhiên đi tìm cha mình, đi tìm cái tên đầu sỏ đã gây ra mọi vấn đề u uất, trầm cảm và giằng xé tinh thần hắn. Lâm Sở Nhiên nói “cha nào con nấy”, nên Thấu huynh đã nương theo câu nói này để xoay chuyển góc nhìn khác về cha mình. Cuối cùng, khi Thượng Quan Thấu ngẫm nghĩ lại quá khứ của mẹ ruột mà hắn vừa mới được biết, thì nhận ra, nếu hắn là cha, có lẽ hắn cũng không có sự lựa chọn nào khác. Như vậy là cái nút thắt của bao nỗi oán hận buộc chặt hắn suốt mười mấy năm qua cũng được tháo bỏ.

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh15
Cái gì mà “Thượng Quan Thấu ta chưa từng có nửa điểm động tâm với Trọng Tuyết Chi là cô”?

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh16
Hôm nay, hắn nói hắn sai rồi. Nên hắn tự vả vô mặt mình bằng câu “Ta muốn học học yêu một người”.

Bên cạnh những màn “thả thính” khiến người xem “quắn quéo” này thì Đại Hỏa tập 18 còn sở hữu một phân cảnh đắt giá hơn nằm ở cuối tập - Trọng Tuyết Chi trị thương cho Thượng Quan Thấu trong hồ nước nóng. Các mọt phim hiện đang vì cảnh này mà nôn nao mong chờ đến tối nay để được nhìn hai người sẽ còn tình tứ đến thế nào nữa sau khi trị thương xong.

Ngoài ra, Trọng tiểu cung chủ đỏ rực của ngày thường cũng sẽ thay đổi một trăm tám mươi độ khi đến Nguyệt Thượng Cốc. Thời gian này, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng một Tuyết Chi cô nương xinh đẹp yêu kiều hơn, nữ tính, sang trọng hơn với phong cách ăn mặc, trang điểm mới.

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh17

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh18

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh19
Phong cách trang phục mới của “cô nương đang yêu” Trọng Tuyết Chi khiến người xem yêu thích

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa lên sóng vào 28/5, chỉ sau một tuần công chiếu đã trở thành bộ phim hot nhất mạng xã hội. Hiện tại với phong cách ngọt ngược đan xen và công suất mỗi ngày một gia tăng mạnh hơn như thế này thì Đai Hỏa sẽ còn tiếp tục công phá mạnh mẽ các bảng xếp hạng phim truyền hình tuần này nữa.

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh20

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-Tap-19-nhung-man-tha-thinh-cua-Thuong-Quan-Thau-anh21

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa lên sóng vào thứ 5,6,7 và chủ nhật hàng tuần, mỗi ngày 2 tập trên hệ thống chiếu phim IQIYI phiên bản quốc tế. Tài khoản VIP xem trước 8 tập.

Cùng trở lại nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị Triệu Lộ Tư, La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ cướp hết spotlight: Là một bộ phim được đầu tư mạnh tay, sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng nhưng Hạnh Phúc Trong Tầm Tay lại bị hai bộ phim chiếu mạng hoàn toàn đè bẹp ở mặt trận tranh giành trái tim người hâm mộ.
Nguyệt Thượng Trọng Hỏa vừa lên sóng, La Vân Hi đã chiếm giữ nhiều hot-search vì diễn xuất:  Ngay sau khi Nguyệt Thượng Trọng Hỏa công chiếu tập đầu, La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ đã lập tức chiếm giữ nhiều vị trí quan trọng trên hot-search weibo.