Những bộ phim có nguy cơ bị ngâm giấm trọn đời vì scandal đi vào lịch sử của Trịnh Sảng

(VOH) - Các nam diễn viên hợp tác với Trịnh Sảng trong các phim này có lẽ đang 'khóc trong lòng một ít' còn các nhà sản xuất thì có lẽ đang ở trạng thái 'nội tâm gào thét' không ngừng suốt đêm qua.

Chính vì scandal lần này của Trịnh Sảng quá chấn động và gây ảnh hưởng đến nhiều mặt, tác động trực tiếp đến nhân sinh quan của con người trong xã hội nên việc để hình ảnh của cô được tiếp tục xuất hiện trước khán giả là một điều hết sức cưỡng cầu, trừ khi Trịnh Sảng cũng sẽ có một pha "lật kèo" đi vào lịch sử hệt như cách bạn trai cũ quay lại "lật nóc nhà" của cô sau 1 năm ở ẩn vậy.

Vì thế, những bộ phim chưa được phát sóng có sự tham gia diễn xuất của Trịnh Sảng cũng sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị phong sát.

Người Tình Phỉ Thúy

Người Tình Phỉ Thúy (翡翠恋人) là bộ phim do Trịnh Sảng và nam thần Hàn Quốc Lee Jong Suk đóng chính, được sản xuất vào năm 2016, đến nay đã 5 năm trôi qua nhưng vẫn chưa được lên sóng vì lệnh cấm Trung - Hàn. Những tưởng là hết hi vọng thì đến tháng 11 năm ngoái lại có tin phim đã lấy được giấy phép phát hành, chuẩn bị ra mắt vào năm 2021 này. Thông tin này chưa kịp khiến các fan của Lee Jong Suk vui mừng vì năm nay là năm anh xuất ngũ, nếu như phim thực sự chiếu thì đây chính là tác phẩm mở màn cho sự trở lại của nam diễn viên sau thời gian vắng mặt ở màn ảnh nhỏ thì đã bị scandal ẩn hôn, đòi bỏ con của Trịnh Sảng đánh nát.

voh-nhung-bo-phim-se-bi-ngung-phat-song-vo-thoi-han-vi-scandal-cua-trinh-sang-anh1
Người Tình Phỉ Thúy trở thành nữ vương trong làng "thúi hẻo". Giật giải "bộ phim có con đường debut gian nan nhất lịch sử"
voh-nhung-bo-phim-se-bi-ngung-phat-song-vo-thoi-han-vi-scandal-cua-trinh-sang-anh2
Trong phim, Trịnh Sảng thủ vai nữ chính Thẩm Thần Hi còn Lee Jong Suk thì đảm nhận vai nam chính Bạch Lạc Hàn.

Tuyệt Mật Giả

Tuyệt Mật Giả (绝密者) là bộ phim đánh dấu sự hợp tác giữa Trịnh Sảng và đàn anh Đồng Đại Vỹ. Bộ phim được sản xuất từ năm 2019, có 40 tập và dự kiến sẽ lên sóng vào năm nay trên IQiyi và Tencent Video. Phim lấy bối cảnh Trung Hoa những năm dân quốc, trước chiến tranh Thái Bình Dương bùng nổ vào năm 1939.

Hình tượng của Trịnh Sảng trong bộ phim này cũng mới mẻ hoàn toàn, không còn theo đuổi hình ảnh "nữ thần thanh xuân" nữa mà thay vào đó cô sẽ hóa thân thành một tình báo siêu ngầu. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn đảm nhận cùng lúc hai vai là Tô Gia Mạn và Nại Lương Ưu Tử. Đây cũng là một thử thách rất lớn đối với một người thường xuyên bị gắn mác diễn đơ như Trịnh Sảng. Tuy nhiên thật là không may cho Đồng Đại Vỹ, lâu lâu mới đóng phim cùng nữ minh tinh lưu lượng thì lại gặp hạn thế này.

voh-nhung-bo-phim-se-bi-ngung-phat-song-vo-thoi-han-vi-scandal-cua-trinh-sang-anh3
Trong phim Đồng Đại Vỹ đóng vai Kim Hạo Đông. Trịnh Sảng vai Tô Gia Mạn và một cô gái người Nhật tên Nại Lương Ưu Tử
voh-nhung-bo-phim-se-bi-ngung-phat-song-vo-thoi-han-vi-scandal-cua-trinh-sang-anh4
Hình tượng hiếm thấy của Trịnh Sảng còn chưa kịp trình diện fan thì đã bị giam trọn đời.

Chỉ Hỏi Kiếp Này Luyến Biển Xanh (Thiến Nữ U Hồn)

Chỉ Hỏi Kiếp Này Luyến Biển Xanh (只问今生恋沧溟) thường được mọi người biết đến với cái tên quen thuộc là Thiến Nữ U Hồn mà đọc xuôi theo đúng ngữ pháp tiếng Việt thì phải là U Hồn Thiến Nữ. Đây là một bộ phim cổ trang thuộc thể loại kỳ ảo, ma quái, có đề tài đại nữ chủ xoay quanh u hồn của thiếu nữ tên Nhiếp Tiểu Thiến. Câu chuyện xảy ra vào cuối triều đại nhà Đường và đầu triều đại nhà Tống. Trịnh Sảng đóng vai Nhiếp Tiểu Thiến còn Hầu Minh Hạo đảm nhận vai nam chính Trữ Thải Thần.

Chỉ Hỏi Kiếp Này Luyến Biển Xanh được sản xuất vào cuối năm 2019, dự kiến có 60 tập. Ban đầu vốn định phát sóng vào năm 2020 nhưng sau đó cũng chẳng thấy tăm hơi.

voh-nhung-bo-phim-se-bi-ngung-phat-song-vo-thoi-han-vi-scandal-cua-trinh-sang-anh5
 

So với hai nam chính ở trên là Lee Jong Suk và Đồng Đại Vỹ thì Hầu Minh Hạo còn xui xẻo hơn khi scandal của Trịnh Sảng không chỉ khiến cho vai diễn của anh bị đắp chiếu, không có cơ hội ra mắt khán giả mà đến chính cuộc sống ngoài đời của nam diễn viên cũng bị ảnh hưởng khi mà kèm theo câu chuyện ẩn hôn, phá thai, kiện tụng bạn trai cũ chính là lùm xùm ngoại tình của Trịnh Sảng. Cụ thể, sau khi scandal này nổ ra thì lại có người phốt Trịnh Sảng trong lúc yêu đương với Trương Hằng đã ngoại tình với một nam diễn viên họ H mới dẫn tới việc Trịnh Sảng, Trương Hằng chia tay. Vì họ phiên âm của Hầu Minh Hạo cũng là chữ H mà lập tức bị dân mạng chĩa mũi dùi.

voh-nhung-bo-phim-se-bi-ngung-phat-song-vo-thoi-han-vi-scandal-cua-trinh-sang-anh6
 

Tuy nhiên, phía Hầu Minh Hạo đã có màn đáp trả cực nhanh và gắt khi phòng làm việc của Hầu Minh Hạo đã không cần phải chờ lâu liền lập tức đăng một chữ "giả" lên trang chính. Phủ nhận trực tiếp những tin đồn từ trên trời rơi xuống.

voh-hau-minh-hao-dap-tra-tin-ngoai-tinh-cua-trinh-sang
 

Lưu Lão Căn 4

Lưu Lão Căn 4 (刘老根4) là phần thứ tư của bộ phim truyền hình Lưu Lão Căn do Youku Information Technology (Beijing) Co., Ltd sản xuất. Đây là một bộ phim truyền hình nông thôn đương đại khá thành công. Qua các phần đều được khán giả yêu mến và có lượt xem lý tưởng. 

Mặc dù không có nhiều thông tin về bộ phim này nhưng xem ra để phần 4 này được thuận lợi ra mắt cũng không phải là vấn đề dễ dàng gì nhất là khi đất diễn của Trịnh Sảng trong phim có vẻ cũng không hề ít.

voh-nhung-bo-phim-se-bi-ngung-phat-song-vo-thoi-han-vi-scandal-cua-trinh-sang-anh7
 

Đa số những tác phẩm này đều là do Trịnh Sảng đảm nhận vai nữ chính. Có edit đỉnh cỡ nào cũng không thể xóa sạch mọi khung hình có mặt Trịnh Sảng đi được. Vì thế khả năng ngừng chiếu trọn đời là cực kỳ cao.

Như vậy, xem ra người đau đầu nhất lúc này chưa hẳn là các nam diễn viên hợp tác cùng cô trong những dự án này mà người đang suy sụp nhất phải là nhà sản xuất. Diễn viên thì ít nhất cũng nhận được cát-xê rồi, mất phim này thì cố gắng ở phim khác, cũng mất mát không quá lớn. Còn NSX thì đến vốn còn chưa kịp thu hồi, nói gì tới lợi nhuận.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua