Top 35+ bộ phim ngôn tình Thái Lan hay nhất, ngược tâm mà 'bỏ bùa' mê khán giả

VOH - Những câu chuyện tình cảm gắn với các chi tiết ngược tâm luôn là điểm nhấn giúp phim ngôn tình Thái Lan thu hút người xem và không thể bỏ lỡ dù chỉ một phút giây.

Khi nhắc đến những bộ phim ngôn tình, mọi người thường sẽ nghĩ đến phim Trung Quốc hay Hàn Quốc. Tuy nhiên, màn ảnh xứ chùa vàng cũng cạnh tranh không kém khi sở hữu loạt phim ngôn tình khiến khán giả mê mẩn.

Không chỉ là những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, điểm nhấn trong nhiều phim tình cảm Thái Lan chính là chi tiết "ngược tâm" khiến người xem "ức chế". Song, đó cũng chính điều thu hút khán giả và một khi đã xem sẽ không dứt ra được. Những mẫu nam chính lạnh lùng, "bad boy", những cô nàng kiêu căng, cá tính hay yếu đuối là hình tượng tiêu biểu trong phim ngôn tình Thái Lan được khán giả yêu thích.

Nếu như bạn cảm thấy nhàm chán với các thể loại kinh dị, hành động thì hãy "đổi vị" với phim ngôn tình Thái Lan. Đảm bảo món ăn tinh thần mới này sẽ không khiến bạn thất vọng, nội dung hay, diễn viên cực phẩm, diễn xuất hay thì ngại gì mà không xem.

Chiếc Thuyền Se Duyên (2023)

Chiếc Thuyền Se Duyên là bộ phim ngôn tình Thái Lan xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng lại vô cùng trắc trở, gập ghềnh của cô gái Khmeron Aphiraktharakon (Mook Mookda Narinrak đóng) và chàng trai Thosaphon (Michael Pattaradet Sa-nguankwamdee đóng). 

Cô nàng Khmeron vừa trở về từ nước ngoài, vì luôn yêu thích những chiếc thuyền nên khi nghe tin có hội chợ thuyền buồm hoàng gia, cô đã cùng với Thosaphon - con trai của bạn thân của mẹ cô đi đến hội chợ. Và đây chính là mở đầu cho câu chuyện tình yêu đầy rắc rối nhưng không kém phần ngọt ngào giữa hai người.

Chiếc Thuyền Se Duyên
 

Lương Duyên Ngang Trái (2023)

Lương Duyên Ngang Trái là bộ phim ngôn tình Thái Lan được phát sóng vào vào mùa hè năm 2023. Nội dung nói về chuyện tình ngang trái, trắc trở của cặp đôi Rosana (Fern Nopjira Lerkkajornnamkul thủ vai) và Korn (Pong Nawat Kulrattanarak thủ vai). 

Cô nàng Rosana là một người chăm chỉ, lúc nào cũng nhiệt huyết trong công việc nhưng cuối cùng vẫn bị sa thải. Trong hoàn cảnh ấy,  Rosana như bị dồn vào bước đường cùng, vì vậy Rosana quyết định đi đến một nơi xa lạ để sinh sống . 

Ở nơi xa lạ, Rosana đã gặp được Korn - một chàng trai tốt bụng, ấm áp và luôn quan tâm cô. Từ đây, câu chuyện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn giữa hai người bắt đầu nảy sinh, nhưng đi kèm với đó là không ít những khó khăn, thử thách mà hai người phải trải qua.

Lương Duyên Ngang Trái
 

Yêu Là Đau (2023)

Yêu Là Đau là bộ phim nói về chuyện tình tay ba xoay quanh ba nhân vật chính gồm Venika (Mai Davika đảm nhiệm), Teerakit (Jes Jespipat đảm nhiệm) và Bantao (Mew Suppasit đảm nhiệm).

Cô gái Venika là một doanh nhân thành đạt, là một trong những người trở thành triệu phú khi còn rất trẻ nhưng không vì vậy mà kiêu ngạo. Thế nhưng con đường tình duyên của cô không mấy thuận lợi. 

Teerakit là vị hôn phu của cô, vào một ngày nọ, Venika bất ngờ khi thấy vị hôn phu của mình sánh bước cùng với một người phụ nữ khác. Còn Bantao là một chàng trai hiền lành tốt bụng và đã yêu thầm Venika từ khi còn nhỏ. Liệu câu chuyện giữa ba người sẽ tiếp diễn như thế nào? Bộ phim mang đến cho chúng ta một câu chuyện đầy kịch tính và không thiếu những cảnh ngọt ngào.

Xem thêm: 
‘Truy lùng tiểu tam’ với 18 bộ phim thái lan về đề tài ngoại tình hay nhất
Top 23 phim Thái Lan ngược tâm khiến người xem khóc cạn nước mắt

Yêu Là Đau
 

Chạm Vào Trái Tim Em (2023)

Chạm Vào Trái Tim Em còn có tên gọi khác là Chạm Tới Tim Em, là bộ phim ngôn tình Thái Lan được lên sóng trong năm 2023. Diễn biến phim quay quanh câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính là cô gái Unyamanee (Patricia Tanchanok Good thủ vai) và chàng trai Guerkhun (Push Puttichai thủ vai). 

Cô gái Unyamanee - gọi tắt là Un - là một cô gái được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng vì truyền thống trọng nam khinh nữ nên từ khi sinh ra, cô đã phải chịu nhiều thiệt thòi. Còn Guerkhun - gọi tắt là Keur - một chàng trai phong độ lịch lãm, tinh tế khiến bao cô gái đổ gục. 

Hai người gặp nhau, dần nảy sinh tình cảm và yêu nhau. Vì sự quan tâm, ấm áp mà Keur dành cho Un nên cô đã rung động lúc nào không hay. Chuyện tình yêu của cả hai tràn đầy ngọt ngào, lãng mạn nhưng đôi lúc cũng có những gian nan, trắc trở.

Chạm Vào Trái Tim Em
 

Vì Yêu (2023)

Vì Yêu là bộ phim về thể loại ngôn tình của Thái Lan được xếp vào là một trong những bộ phim đang hot trong năm 2023. Nội dung xoay quanh hai câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính là cô nàng xinh đẹp Noo Ring (do Pie Rinrada thủ vai) và anh chàng điển trai Sing Bodin (do James Ma thủ vai).

Noo Ring là một cô gái gan góc, dũng cảm, có tính cách mạnh mẽ và làm nghề vệ sĩ. Cô được sinh ra trong gia đình cũng không mấy khá giả ở một làng chài. Còn Sing Bodin là chàng trai được sinh ra trong một gia đình giàu có và quyền lực nên xung quanh luôn có những mối nguy hiểm rình rập. 

Vì sức mạnh của mình, Noo Ring được chọn là người bảo vệ cho Boding. Ban đầu, hai người cũng không hòa thuận lắm, nhưng dần dần, giữa họ đã nảy sinh tình cảm với nhau. Và từ đây, một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, mãnh liệt diễn ra.

Vì Yêu
 

Hôn Nhân Chớp Nhoáng (2022)

Hôn Nhân Chớp Nhoáng là bộ phim ngôn tình nổi bật được phát sóng trong năm 2022 và đã thu hút rất nhiều yêu thích của khán giả xem phim. Nội dung chủ yếu nói về câu chuyện tình yêu của cặp đôi Lalin (Pooklook Phonthip) và Pokpong (Tono Phakin), ngoài ra còn có những tình tiết căng thẳng, hồi hộp trong cuộc tranh giành quyền lực của những nhân vật trong phim.

Pokpong là chàng trai tài giỏi, lịch lãm, tinh tế, ấm áp và chính trực, là người con trai mà mọi cô gái đều mơ ước. Còn Lalin là một cô gái con nhà giàu, tài giỏi, xinh đẹp nhưng ba của cô lại không tin tưởng cô, không muốn giao quyền tiếp quản công ty cho cô.

Trong một lần đi uống rượu, Pokpong và Lalin gặp nhau, hai người xảy ra tình một đêm và dẫn đễn cuộc hôn nhân chớp nhoáng. Dần dần, cả hai cũng nảy sinh tình cảm với nhau. Từ đây, Pokpong đã bắt đầu giúp sức cho Lalin trong quá trình chứng minh bản thân, không những thế anh còn bảo vệ cô khỏi những nguy hiểm, rắc rối mà cô gặp phải.

Xem thêm: 
16 phim ngôn tình tổng tài Thái Lan hay nhất, ngập tràn cung bậc cảm xúc
20 phim lẻ Thái Lan hay nhất siêu bánh cuốn không thể bỏ lỡ

Hôn Nhân Chớp Nhoáng
 

Trò Chơi Khao Khát (2022)

Trò Chơi Khao Khát là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu bắt đầu từ sự đối đầu giữa hai gia đình của cặp đôi Nilin (Nychaa Nuttanicha) và Anawin (Alek Teeradetch ). 

Họ là con của hai gia đình làm kinh doanh và từ đời cha ông đã đối đầu, cạnh tranh khốc liệt với nhau. Thế nhưng đến đời của họ, sự cạnh tranh này có thể sẽ dừng lại vì có một câu chuyện tình yêu đã xuất hiện. Liệu sự đối nghịch ấy có dễ dàng kết thúc hay không, mọi người hãy cùng đón xem bộ phim này nhé!

Trò Chơi Khao Khát
 

Lan Tỏa Tình Yêu (2022)

Lan Tỏa Tình Yêu là bộ phim kể về cuộc đời của cô nàng Lalita (Mint Chalida). Từng trải qua cuộc hôn nhân đầy kìm kẹp và ép buộc nên cô đã quyết tâm phát triển bản thân, làm cho mình trở thành người tự do và thành công. 

Trong hành trình đó, cô đã gặp Muenmai (Toey Pongsakorn) - một anh chàng chân thành, yêu cô vô điều kiện và luôn muốn bù đắp cho những tổn thương trước kia của cô. Hai người vì nhau mà cố gắng và cuối cùng, họ cũng đã có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Lan Tỏa Tình Yêu
 

Sắc Tình Dụ Hoặc (2022)

Sắc Tình Dụ Hoặc là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu xen lẫn thù hận của cặp đôi Phithai  (Puen Khanin) và cô nàng Chadatharn (Chippy Sirin). 

Ba của anh chàng Phithai đột ngột qua đời và Phithai nghĩ rằng nguyên nhân là do vợ cũ của anh gây nên. Vì vậy anh quyết định trút giận lên Chadatharn - em gái của vợ cũ của anh và cũng là người con gái thích anh từ lâu. Thế nhưng, trớ trêu thay sau bao việc mà Phithai đã làm với Chadatharn, anh lại đem lòng yêu cô. Liệu cuối cùng, câu chuyện thù hận và tình yêu này sẽ có kết cục như thế nào, hãy cùng đón xem nhé!

Xem thêm: 
Top 40 phim cưới trước yêu sau Thái Lan hay nhất
12 bộ phim cổ trang Thái Lan hay nhất hiện nay

Sắc Tình Dụ Hoặc
 

Biển Tình Dậy Sóng (2021)

Nhắc đến thể loại phim ngôn tình Thái Lan thì không thể nào bỏ qua bộ phim Biển Tình Dậy Sóng, đây là một trong những phim hay nhất năm 2021. Biển Tình Dậy Sóng là bộ phim về câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào nhưng không kém phần ngang trái giữa cô nàng Moya  (Sammy Cowell) và anh chàng Talay (Mik Thongraya).

Talay là một cầu thủ tài giỏi, chính vì vậy nên nhiều người ganh ghét và họ lên kế hoạch hãm hại anh, làm anh bị rơi xuống biển. May mắn là anh đã dạt vào một hòn đảo vắng và được Moya cứu sống. Tuy nhiên Talay đã bị mất trí, nên anh ở lại hòn đảo này dưới sự chăm sóc ân cần của Moya. Hai người tiếp xúc lâu dần đã nảy sinh tình cảm với nhau. Thế nhưng, trái ngang khi có một người phụ nữ đã xuất hiện và nói rằng Talay là chồng của cô ấy. Liệu câu chuyện tình yêu này sẽ tiếp diễn như thế nào, hãy cùng theo dõi bộ phim này nhé!

Biển Tình Dậy Sóng
 

Mùa Hè Của Hồ Ly (2021)

Mùa Hè Của Hồ Ly là bản remake từ bộ phim cùng tên của Trung Quốc do Push Puttichai thủ vai nam chính tên Sira và Mai Davika thủ vai nữ chính tên Getika.

Sira là anh chàng tổng tài lạnh lùng, khó ưa và có bệnh sạch sẽ, còn cô nàng Getike là một nhà thiết kế thời trang tài giỏi và xinh đẹp. Hai người gặp nhau trong quá trình làm việc và trở thành đôi oan gia với nhau, thế nhưng dần dần họ lại dành cho nhau thứ tình cảm đặc biệt. Liệu cuối cùng họ có đến được với nhau không, hãy cùng theo dõi bộ phim nhé!

Mùa Hè Của Hồ Ly
 

Chiêu Trò Lừa Gạt (2020)

VOH-phim-ngon-tinh-thai-lan-hay-nhat-anh1
 

Chiêu Trò Lừa Gạt chính thức lên sóng vào đầu tháng 10/2020 và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh - Bella Ranee và Pope Thanawat. 

Chiêu Trò Lừa Gạt nói về Aim/ Pitcha - một người phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ nhưng lại bị chồng phản bội. Vì không chấp nhận được tính trăng hoa của chồng nên cô quyết định ly hôn và nhờ đến sự giúp đỡ của Ramin, một luật sư điển trai và ấm áp. Thực chất Aim và Ramin là bạn từ nhỏ của nhau, sau lầm chạm mặt này liệu tình cảm giữa hai người có nảy sinh?

Xem thêm: 
Top 35+ bộ phim hài Thái Lan hay nhất khiến bạn 'cười bể bụng'
Top 43 series phim bộ Thái Lan hay nhất, bùng nổ rating cao

Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em (2020)

VOH-phim-ngon-tinh-thai-lan-hay-nhat-anh2
 

Lên sóng cùng thời điểm với Chiêu Trò Lừa Gạt, Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em cũng thu hút sự quan tâm không kém khi có sự xuất hiện của Tor Thanapob và màn trở lại của Aff Taksaorn.

Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em có nội dung xoay quanh Rarapee, chồng cô qua đời do gặp tai nạn. Cậu con trai của Rarapee luôn cảm thấy ghét cha mình vì ông đã bỏ mẹ con anh ra đi. Tuy nhiên, Rarapee lại chưa bao giờ hận chồng và vẫn tin rằng một ngày nào đó anh sẽ trở về. Nhiều năm sau, chồng của cô được hóa kiếp và trở thành Thing, chàng trai 24 tuổi và là bạn thân của con trai mình. và Thing đã vô tình chạm mặt nhau và liệu rằng họ có nhận ra được đó là người mình yêu? Thing có thể nhớ lại tiền kiếp của mình và sống hạnh phúc bên Rarapee? 

Yêu Thầm Anh Xã (2020)

VOH-phim-ngon-tinh-thai-lan-hay-nhat-anh2
 

Yêu Thầm Anh Xã cũng là bộ phim ngôn tình Thái Lan năm 2020 được nhiều khán giả yêu thích. Đặc biệt, với sự xuất hiện của Mark Prin và Meaw, Yêu Thầm Anh Xã càng chứng minh cho độ hot của mình. 

Nội dung của Yêu Thầm Anh Xã kể về hai nhân vật Tian và Mei. Mei yêu thầm Tian từ những năm tháng học sinh nhưng lại bị crush phũ phàng. Vì tình yêu mà Mei bất chấp làm mọi thứ và thậm chí là kết hôn với Tian dù anh không yêu mình. Ban đầu, Tian hoàn toàn cự tuyệt nhưng chính sự chân thành của cô đã khiến cho anh bị rung động. Liệu rằng câu chuyện tình yêu sóng gió và trắc trở của cặp đôi sẽ có được cái kết viên mãn?

Định Mệnh Trái Ngang - Prom Pissawat

VOH-phim-ngon-tinh-han-quoc-2020-anh5
 

Chỉ cần nghe qua tên cũng đủ cảm nhận được Định Mệnh Trái Ngang chính là một trong những bộ phim ngôn tình Thái Lan đáng xem nhất 2020. Phim là câu chuyện tình yêu giữa Plapol (Boom Kitkong Khamkrith) và Pantawan (Pimmy Pimprapa Tangprabhaporn), hai con người với hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Vì từng chứng kiến bố dắt người phụ nữ khác về nhà, nên Plapol luôn nghĩ tất cả phụ nữ trên đời đều hám tiền và sẵn sàng đánh đổi. Kể cả Pantawan - cô gái mà anh gặp được lúc về Thái Lan. 

Tuy nhiên, Pantawa luôn kiếm tiền bằng cách chính đáng và cô đã chứng minh suy nghĩ của Plapol đã sai. Cặp đôi luôn đối đầu căng thẳng với nhau nhưng cũng từ đó mà thấu hiểu và nảy sinh tình cảm. Lúc tình yêu mới chớm nở cũng là khi Plapo biết được rằng sự thật mẹ ruột của Pantawan lại là mẹ kế của anh. Trong yêu có hận, liệu cả hai có thể xóa bỏ thù hận để đến bên nhau?

Một số phim ngôn tình Thái Lan năm 2020 khác:

  • Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời
  • Cô Dâu Nhập Khẩu
  • Mắt Xích Hận Thù
  • Chiêu Trò Nguyên Thủy
  • Vận Rủi Rẽ Duyên
  • Dục Vọng Tình Yêu
  • Bức Màn Tình Yêu
  • Thiên Thần Bên Em
  • Mắt Xích Thù Hận
  • Định Mệnh Trái Ngang
  • Cô Dâu Gián Điệp
  • Vườn Sao Băng

Xem thêm:
Top 35+ phim ngôn tình hiện đại hay nhất không xem phí cả thanh xuân
Top 15 bộ phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc ngọt 'đốn tim'

Chiếc Lá Cuốn Bay (2019)

VOH-phim-ngon-tinh-thai-lan-hay-nhat-anh3
 

Có thể nói Chiếc Lá Cuốn Bay là bộ phim ngôn tình hot nhất năm 2019 khi quy tụ dàn diễn viên nổi bật gồm Push Puttichai, Baifern Pimchanok... Bên cạnh dàn cast, Chiếc Lá Cuốn Bay còn hấp dẫn người xem bởi nội dung mới lạ, kịch tính.

Wai một cậu nhóc từ nhỏ đã nhận thức được giới tính của mình và bị cha ruột kì thị, bạo hành. Mang mối hận trong tim, được mẹ đưa sang nước ngoài và phẫu thuật chuyển giới. Sau khi mẹ mất vì lí do liên quan đến cha, Wai càng thêm căm ghét ông và quyết định trở về quê nhà trả thù.

Trở về với thân phận, càng ngày Nira càng lấn sâu vào thù hận biến cô thành một "con ác quỷ" lúc nào không hay. Tuy nhiên, số phận quá nghiệt ngã với anh khi cô động lòng chú rể của mình. Giữa vòng xoáy yêu thương và thù hận, Nira phải làm gì để thoát khỏi đó?

Con Tim Sắt Đá (2019)

VOH-phim-ngon-tinh-thai-lan-hay-nhat-anh4
 

Không cần phải nói nhiều bởi Con Tim Sắt Đá là bộ phim ngôn tình Thái Lan "làm mưa làm gió" trong nửa đầu năm 2019. "Bad boy" Sila với vẻ ngoài điển trai, tính cách lạnh lùng lại thích dùng bạo lực đã trở thành một "hiện tượng" và khiến hội fangirl phải "đổ rạp".

Nội dung kể về hành trình trả thù của Tor sau khi bị vợ cả của bố hãm hại. Anh tái sinh, lột xác thành người đàn ông tên Sila băng lãnh, tâm cơ, kiêu ngạo, và quyền lực. Không một ai nhận ra Sila là Tor của ngày xưa ngoại trừ cô bạn thân Min. Min chắn chắn Sila chính là thanh mai trúc mã của mình bởi chiếc nhẫn mà anh đeo hay vết sẹo trên người anh. Min càng cố chứng minh thì Sila lại càng che giấu sự thật.

Min luôn nhớ Tor, còn anh yêu cô suốt 20 năm nhưng vì thù nhận anh đã nhiều lần người con gái mình yêu bị tổn thương. Sống trong một thân phận mới đầy nguy hiểm, Sila có trả được mối thù năm xưa và sống hạnh phúc bên người mình yêu? Đây chắc hẳn là một bộ phim mà bạn nhất định phải xem trong năm 2019 này.

Một số bộ phim ngôn tình Thái Lan khác trong năm 2019:

  • Anh Chàng Nhà Quê
  • Cô Nàng Thời Thượng
  • Chuyện Tình Nàng Phản Diện
  • Yêu Chàng Cấp Cứu
  • Nàng Công Chúa Cát

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh (2018)

VOH-phim-ngon-tinh-thai-lan-hay-nhat-anh5
 

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh là bộ phim ngôn tình xuyên không Thái Lan có sự góp mặt của Bella Ranee, Pope Thanawat và Louis Scott...

Chuyện phim bắt đầu khi Kadesurang một cô nàng ở thế giới hiện đại bị tai nạn qua đời và linh hồn của cô không siêu thoát rồi trôi dạt đến thế giới khác. Trong lúc thang lang, cô gặp được quận chúa Karakade ở xứ Ayutthaya, một người máu lạnh và tàn bạo. Lúc này, Karakade đã cầu xin Kadesurang hãy sống trong thân phận của cô và làm chuyện tốt để trả nghiệp. Từ đây, câu chuyện xuyên không về cổ đại của Kadesurang bắt đầu với những câu chuyện thú vị nhưng không kém sóng gió.

Xem thêm: 
Top 10+ bộ phim xuyên không Trung Quốc hay nhất được khán giả yêu thích
Top 20+ bộ phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất, nhiều hiện đại, ít cổ trang

Trò Chơi Tình Ái (2018)

VOH-phim-ngon-tinh-thai-lan-hay-nhat-anh6
 

Trò Chơi Tình Ái là một trong những bộ phim Thái Lan được mong chờ nhất vào năm 2018. Phim xoay quanh hai nhân vật chính Nai và Nok. Nok là một tiểu thư nhà giàu chỉ biết có gia đình và có tính cách bướng bỉnh, không xem ai ra gì. Nai là một chàng trai được gia đình Nok nhận nuôi từ nhỏ nên Nok luôn xem Nai là người thấp kém không xứng tầm với mình. Đó là lý do Nok luôn sống ngược với trái tim của mình và tìm mọi cách để hành hạ, khiến Nai đau khổ. 

Nhưng vì tình yêu dành cho "cô chủ" quá nhiều nên Nai vẫn luôn chịu đựng và ở bên cạnh cô. Bên cạnh việc bị Nok cho "ăn hành" quá nhiều cùng với những hiểu lầm đã vô tình đẩy Nai xa Nok. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì cả hai sẽ có được một cái kết viên mãn khiến ai nấy đều hài lòng.

  • Cưa Đổ Nàng Ác Ma ( 2021 )
  • Một Mảnh Đất Một Bầu Trời ( 2018 )
  • Duyên Trời Định ( 2018 )
  • Duyên Phận Trớ Trêu ( 2018 )
  • Điệu Vũ Dưới Đêm Trăng
  • Cô Dâu Bất Đắc Dĩ

Tội Lỗi Màu Hồng (2018)

VOH-phim-ngon-tinh-thai-lan-hay-nhat-anh7
 

Tội Lỗi Màu Hồng cũng là một trong những phim "ngược luyến tàn tâm" từ đầu đến cuối nhưng người xem sẽ không thể bỏ lỡ tập nào. Đặc biệt là nam chính luôn khiến người xem ức chế vì suy nghĩ thiếu chín chắn của mình. Dù dành tình yêu to lớn cho người con gái mình yêu nhưng anh luôn khiến người ấy bị tổn thương. 

Nếu như Keaw tìm mọi cách để hàn gắn, giải quyết mâu thuẫn thì Pete hết lần này đến lần khác đánh rơi cơ hội. Sự bảo thủ của Pete đã khiến người con gái anh yêu không ít lần phải tổn thương, bật khóc và cô đơn một mình. Tuy nhiên, với nội dung hấp dẫn, cảnh quay đẹp cùng diễn viên chính trẻ trung nên khán giả đã có động lực để cùng hai nhân vật chính đi đến cuối phim.

Sóng Gió Cuộc Đời (2017)

VOH-phim-ngon-tinh-thai-lan-hay-nhat-anh8
 

Sóng Gió Cuộc Đời được xem là một bộ phim truyền hình "huyền thoại" trong làng phim Thái Lan. Dù hiện nay có nhiều tác phẩm hấp dẫn nhưng Sóng Gió Cuộc Đời vẫn chiếm giữ một vị trí vững chắc trong lòng các mọt phim Thái. Bạn sẽ không hối tiếc khi bỏ thời gian ra để xem 15 tập phim này.

Sở dĩ phim nhận được nhiều tình cảm của khán giả là do nội dung phim sẽ đưa người xem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau từ vui vẻ, hạnh phúc đến đau khổ, mất niềm tin. Jee là một minh tinh hàng đầu showbiz nhưng cô lại có cuộc sống không trọn vẹn khi bị mẹ hờ hững từ bé. Sathit là một bác sĩ điển trai và vị hôn thê của anh đã qua đời trong tai nạn do Jee gây ra. Vì căm hận Jee đã gây ra cái chết của người mình yêu, Sathit luôn tìm cách trả thù Jee. 

Cả hai luôn đối đầu gay gắt mỗi khi chạm mặt. Sau bao lần gây khổ cho đối phương, dần dần Sathit lại bị cảm hóa bởi cô gái có nhiều tổn thương ấy. Song, vì cái chết của bạn gái cũ mà Sathit không thể chấp nhận chuyện mình yêu Jee khiến cho cả hai phải đau khổ. Liệu rằng tình yêu có hóa giải được lòng thù nhận của cặp đôi này? 

  • Con Tim Dối Lừa (2017)
  • Ngọn Gió Tình Yêu (2015)
  • Khi Người Đàn Ông Yêu (2016)
  • Thiên Đường Tội Lỗi (2008)

Xem thêm: 
Top 15+ bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất khiến bạn mê mẩn
Top 13 phim bách hợp Thái Lan hay nhất 2023, vừa xem vừa xuýt xoa

Tình Chị Duyên Em (2018)

VOH-phim-ngon-tinh-thai-lan-hay-nhat-anh9
 

Athirat là một giám đốc trẻ điều hành công ty sau khi anh trai qua đời, anh còn là người thích tốc độ và mạo hiểm. Siya là vợ bé của anh trai trai Atharit và luôn bị cô vợ lớn căm ghét, hãm hại. Siya có một cô em gái tên Sina, một diễn viên đóng cảnh hành động nguy hiểm. Siya gặp tai nạn khiến cô bị liệt nửa người. 

Để tìm ra hung thủ đã hại chị gái, Sina đã giả làm Siya cùng với cháu trai vào nhà Athirat sống. Theo di chúc Athirat và Siya phải kết hôn với nhau. Athirat luôn để mắt đến Siya và nuôi ý định vạch trần cô. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" thù hận hóa tình yêu lúc nào không hay. Khi Khun Thi biết được thân phận thật của người được cho là vợ của anh trai, anh đã vô cùng tức giận và muốn cắt đứt quan hệ với Sina dù rất yêu cô. Sẽ còn một cơ hội cho tình yêu của Thi và Sina?

Cặp Đôi Cay Như Ớt (2017)

VOH-phim-ngon-tinh-thai-lan-hay-nhat-anh10
 

Cặp Đôi Cay Như Ớt cũng là bộ phim ngôn tình Thái Lan cưới trước yêu sau được lên sóng vào năm 2017. Phim xoay quanh cặp đôi Rosarin và Korapong, một cô nàng thông minh và một anh chàng suốt ngày chỉ biết chơi bời lê lỏng. Vì việc kinh doanh của gia đình Rosarin gặp khó khăn nên phải nhờ đến sự giúp đỡ từ bạn của ba mẹ cô với điều kiện cô phải kết hôn với con trai họ là Korapong. 

Korapong là một vị công tử có tất cả những gì mà các cô gái mong ước, tuy nhiên anh lại chẳng chú tâm vào làm việc mà cứ vung tiền thỏa thích. Gia đình Korapong hi vọng sau khi kết hôn anh sẽ thay đổi. Tuy nhiên, anh chỉ xem cô vợ Rosarin là một người nhà quê chẳng biết gì. Trong khi đó, Rosarin luôn cố gắng chứng minh mình là một người mạnh mẽ và trí tuệ.

  • Hôn Nhân Giả (2015)
  • Hoàng Cung (2017)
  • Cô Vợ Mẫu Mực (2016)
  • Ngôi Nhà Hạnh Phúc (2014)

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ (2016)

VOH-phim-ngon-tinh-thai-lan-hay-nhat-anh11
 

U Prince The Series là một bộ phim học đường Thái Lan từng được rất nhiều người mong đợi và cũng là một series không còn xa lạ đối với những người yêu phim Thái. U Prince The Series là series phim học đường gồm 12 phần chuyển thể từ bộ truyện tranh dành cho tuổi teen đình đám ở Thái Lan. Bối cảnh của toàn bộ series là ở một trường đại học.

Mỗi một phần sẽ là một câu chuyện riêng của từng nhân vật với những câu chuyện về tình yêu, tình bạn sâu sắc. Ngoài ra, Chàng Hoàng Tử Trong Mơ con thu hút sự quan tâm bởi dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp. Đảm bảo những ai đam mê phim học đường chắc chắn sẽ bị chinh phục ngay từ những tập đầu tiên.

  • Oan Gia Vườn Trường (2015)
  • Tình Yêu Hoang Dại (2012)
  • Chuyện Tình Nangthip (2016)
  • Nụ Hôn Định Mệnh (2015)

Nếu là một mọt phim ngôn tình Thái Lan thì chắc hẳn bạn đã biết và xem qua những bộ phim ngôn tình phía trên. Thậm chí vì nội dung quá hấp dẫn nên dù có "ngược tơi tả" thì nhiều người vẫn xem đi xem lại nhiều lần. Đây đều được xem là những bộ phim ngôn tình "bất hủ" trong làng phim Thái. Trước khi màn ảnh xứ chùa Vàng ra thêm loạt phim mới hãy nhanh chóng cập nhật list phim phía trên đi nhé!